HomeVieclam.net "Đu Trend"Top 10 trung tâm học phun xăm ở TP.HCM uy tín nhất...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Top 10 trung tâm học phun xăm ở TP.HCM uy tín nhất hiện nay

Với xu hướng làm đẹp ngày càng tăng cao, lĩnh vực làm đẹp hay phun xăm thẩm mỹ cũng theo đó phát triển, giúp nhiều lao động có thu nhập ổn định. Đứng trước xu thế này, đối với những ai đang muốn theo nghề, đặc biệt là tại khu vực nhộn nhịp như TP.HCM, việc tìm một đơn vị đào tạo uy tín là yếu tố rất quan trọng quyết định kỹ năng của họ. Để biết được học phun xăm ở đâu tốt TPHCM, bạn đọc hãy cùng Vieclam.net theo dõi bài viết sau đây nhé!

Top 10 trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tốt tại TP.HCM - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Top 10 trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tốt tại TP.HCM – Nguồn ảnh: Sưu tầm

I. Top 10 trung tâm học phun xăm uy tín ở TP.HCM hiện nay

Học phun xăm ở đâu tốt TP.HCM có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc đang có dự định theo nghề phun xăm thẩm mỹ. Dưới đây là top 10 trung tâm học phun xăm uy tín nhất ở TP.HCM hiện nay, bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé: 

1. Học viện Tanavi

Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc Tanavi nằm trong top 10 nơi cung cấp khóa học phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Không chỉ có giáo trình được biên soạn chuẩn Quốc tế, Tanavi còn phân bổ hợp lý giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên nhanh chóng nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng trong vòng 3-4 tháng. 

Khi tham gia khóa học tại Học viện Tanavi, học viên được tiếp cận với các kỹ thuật phun xăm hiện đại như đi sợi Hairstroke, phun mày Ombre,… Giảng viên có chuyên môn cao, có chứng chỉ và bằng cấp rõ ràng sẽ cầm tay chỉ việc cho từng học viên cho đến khi thạo nghề. Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp và được hỗ trợ giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu.

Học viện Tanavie nằm trong 10 nơi đào tạo phun xăm uy tín tại TP.HCM - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Học viện Tanavi nằm trong 10 nơi đào tạo phun xăm uy tín tại TP.HCM – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 743/19, đường Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

2. Học viện EvaXinh

Học viện EvaXinh đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo phun xăm thẩm mỹ, được cấp phép đào tạo tại Việt Nam và cả Nước ngoài. Khóa học tại EvaXinh có giáo trình chuẩn, liên tục cập nhật, bám sát thực tế để học viên tiếp cận với các kỹ thuật phun xăm mới nhất. 

Đến với các khóa học phun xăm tại Học viện Thẩm mỹ Quốc tế EvaXinh, học viên sẽ được các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực hướng dẫn tận tình, chỉ dạy từ các kỹ thuật phun xăm lông mày, môi, mí mắt từ cơ bản đến nâng cao. Không dừng lại ở đó, khi kết thúc khóa học, học viên còn được cấp chứng chỉ do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp có giá trị vĩnh viễn.

Các học viên tại EvaXinh có giảng viên hướng dẫn tận tình - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Các học viên tại EvaXinh có giảng viên hướng dẫn tận tình – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

3. MainBeauty

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế MainBeauty nổi bật bởi chương trình đào tạo có các khóa học giới hạn số lượng học viên (khoảng 10 bạn) và cam kết bảo hành tay nghề cho học viên. Tham gia các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại MainBeauty, bên cạnh việc học viên được hướng dẫn các kỹ thuật phun xăm hiện đại như Magicbrows, Magiclips, Ombre,… thì còn hưởng quyền lợi là số buổi học không giới hạn, nếu chưa thạo nghề có thể học tiếp miễn phí. 

Nếu đăng ký trọn khóa, học viên sẽ có cơ hội giảm đến 65% học phí. Nhưng vì số lượng học viên mỗi khóa ít, lại cạnh tranh cao nên bạn cần phải tranh thủ chủ động “săn” học bổng từ trước. Khi kết thúc khóa học, học viên ngoài được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp thì còn được giữ lại làm việc trong trường hợp bạn có nhu cầu và đã vững kiến thức, cứng kỹ năng. 

MainBeauty cam kết bảo hành tay nghề cho học viên sau khóa học - Nguồn ảnh: Sưu tầm
MainBeauty cam kết bảo hành tay nghề cho học viên sau khóa học – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

Xem thêm: Top 15+ trang web kiếm tiền online thu nhập cao, không bỏ vốn

4. Seoul Academy

Seoul Academy mang đến các khóa học phun xăm thẩm mỹ với giáo trình học được biên soạn, điều chỉnh bởi các chuyên gia phun xăm hàng đầu trong lĩnh vực, có nhiều năm kinh nghiệm. Tham gia học phun xăm thẩm mỹ, học viên sẽ được trải nghiệm kiến thức từ cơ bản đến nâng cao (Hairstroke, đi sợi theo đường Spine, Ombre,…), đảm bảo thông thạo về kiến thức lẫn kỹ năng trước khi tốt nghiệp. 

Áp dụng đến 90% thực hành gói gọn trong 2 tháng học, các giảng viên đã tinh chỉnh các bài giảng sao cho học viên có thể dễ dàng nắm kiến thức, vững thực hành nhanh chóng nhưng vẫn chắc về chất lượng. Kết thúc khóa học, học viên nhận được chứng chỉ được cấp bởi Sở Lao động Thương binh và Xã hội và bằng Tốt nghiệp đến từ học viện. Bên cạnh đó, Seoul Academy còn hỗ trợ học viên tham gia các cuộc thi quốc tế nếu có nhu cầu, tăng cơ hội nhận viện sau kết khóa. 

Giảng viên tại Seoul Academy luôn theo sát học viên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Giảng viên tại Seoul Academy luôn theo sát học viên – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

5. World Nail School

Các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại World Nail School đặc biệt ở chỗ là được chia ra thành nhiều chuyên đề, giúp học viên được đào tạo chuyên sâu từng kỹ năng một, có thể đạt đến trình độ Master. Bên cạnh tiếp cận với các kỹ thuật phun xăm tiên tiến như Hairstroke, Ombre,… học viên sẽ càng yên tâm hơn dưới sự chỉ dẫn và theo sát của giảng viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. 

Tương tự như một số cơ sở đào tạo phun xăm uy tín khác, World Nail School cũng rất chú trọng vào thực hành. Vì vậy, học viện luôn tạo điều kiện để học viên được luyện tập trên mẫu thật miễn phí để rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống. Kết thúc khóa học, học viên cũng được cấp Giấy chứng nhận tay nghề để có thể xin việc tại các Viện thẩm mỹ, Spa,… 

Học viên tại World Nail Academy được tiếp cận các kỹ thuật phun xăm hiện đại - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Học viên tại World Nail Academy được tiếp cận các kỹ thuật phun xăm hiện đại – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ:

6. ANA Beauty Academy

Tự hào là một trong những đơn vị đào tạo phun xăm thẩm mỹ lớn ở Việt Nam, ANA Beauty Academy luôn mang đến cho học viên các khóa học phun xăm chất lượng, đảm bảo được chất lượng đầu ra. Khóa học được thiết kế với giáo trình được biên soạn một cách khoa học, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành từ cơ bản nâng cao, bao gồm các kỹ thuật phun xăm hiện đại như: Nano, Ombre, Điêu khắc,… 

Đến với khóa học phun xăm tại ANA Beauty Academy, học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Trong vòng 2-3 tháng, học viên còn được tạo điều kiện thực hành trên mô hình và mẫu thật nhằm có thể thạo kiến thức và vững kỹ thuật. Khi kết thúc khóa học, học viên không những được cấp các Chứng chỉ hành nghề mà còn được tư vấn một cách tận tình nếu muốn tự mở tiệm.  

ANA Academy cấp chứng chỉ cho học viên tốt nghiệp - Nguồn ảnh: Sưu tầm
ANA Academy cấp chứng chỉ cho học viên tốt nghiệp – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

7. HaNi Academy

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, HaNi Academy có nhiều tiếng vang lớn cũng như được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Không chỉ có khóa học với giáo trình chuẩn quốc tế, HaNi Academy còn luôn lắng nghe phản hồi từ học viên để tối ưu hóa trải nghiệm học tập, sẵn sàng cung cấp mẫu thật để giúp học viên tiếp cận với các tình huống thực tế. 

Đến với HaNi Academy, học viên có thể được trải nghiệm đa dạng các khóa học phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao. Nhằm đảm bảo học viên có thể chắc tay nghề, HaNi Academy hướng đến việc đào tạo tập trung từng cấp bậc, giúp học viên có thể xử lý được các trường hợp khác nhau. Bên cạnh đó, HaNi còn hỗ trợ học viên bảo lưu khóa học và hỗ trợ giải đáp thắc mắc online sau tốt nghiệp. 

Chất lượng giảng dạy tại HaNi Academy luôn được đánh giá cao - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Chất lượng giảng dạy tại HaNi Academy luôn được đánh giá cao – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

8. Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Mailisa

Mailisa đã không còn quá xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và đào tạo phun xăm nói riêng. Với hơn 26 năm hình thành và phát triển, Mailisa luôn tự tin là thương hiệu tiên phong và có uy tín trong xu hướng làm đẹp. Do đó, các khóa học tại Mailisa cũng được đánh giá cao bởi giáo trình chuẩn về nghiệp vụ, hỗ trợ học viên đa dạng các kỹ thuật phun xăm hiện đại và cách khắc phục các sự cố sau phun. 

Giảng viên trong các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Mailisa không chỉ có bằng cấp, kiến thức, kinh nghiệm mà còn siêu nhiệt tình với học viên. Thông qua việc theo sát học viên từ các khóa học cơ bản đến nâng cao, học viên không chỉ vững kiến thức và kỹ năng mà còn thạo cách sử dụng các máy móc phun xăm hiện đại. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ từ Sở Lao động Thương binh và Xã hội nếu đạt chuẩn đầu ra. 

Mailisa luôn tự tin là thương hiệu tiên phong và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Mailisa luôn tự tin là thương hiệu tiên phong và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

9. Trường đào tạo thẩm mỹ LaLi

Trường đào tạo thẩm mỹ LaLi hay LaLi Beauty Academy nổi bật về các khóa học đào tạo phun xăm thẩm mỹ, phun xăm thêu tán bột Silk Thẩm Mỹ, phun thêu mí mắt,… Bên cạnh giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, chất lượng giảng dạy của giảng viên cũng là yếu tố được học viên đã trải nghiệm khóa học đánh giá cao. 

Khi tham gia học phun xăm thẩm mỹ tại LaLi, học viên không những được tặng dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp mà còn có cơ hội được miễn giảm học phí. Nhằm hỗ trợ học viên sau tốt nghiệp, LaLi cũng cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học để sinh viên có thể dễ dàng xin việc hoặc tự mở tiệm kinh doanh. 

Giảng viên LaLi Academy nhiệt tình hướng dẫn học viên - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Giảng viên LaLi Academy nhiệt tình hướng dẫn học viên – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

10. Timona Academy

Chỉ mới hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, học viện Timona đã nhanh chóng lọt vào top những thương hiệu xuất sắc nhất của châu Á năm 2024. Không chỉ phun xăm thẩm mỹ mà tất cả các khóa học tại đây đều được tối ưu hóa, giáo trình biên soạn chuẩn quốc tế và áp dụng đến 90% số buổi thực hành (trong 1-2 tháng học). 

Học viên khi tham gia khóa học phun xăm tại Timona sẽ được tiếp cận với tổng hợp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, thực hành các kỹ thuật hiện đại như sợi mày siêu thực, phun xăm môi hiệu ứng,… Bên cạnh đó, học viện còn tạo điều kiện cho học viên thực hành trên mẫu thật nhiều nhất có thể để tăng khả năng xử lý tình huống. Kết thúc khóa học, học viên có thể đảm bảo thạo về kiến thức lẫn kỹ năng và được cấp Chứng chỉ hành nghề đến từ Sở Lao động Thương binh và Xã hội. 

Timona Academy là một trong những học viện xuất sắc về đào tạo phun xăm tại TP.HCM - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Timona Academy là một trong những học viện xuất sắc về đào tạo phun xăm tại TP.HCM – Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin liên hệ: 

Xem thêm: Nên chạy xe ôm công nghệ hãng nào để có thu nhập cao?

II. Tiêu chí chọn trung tâm học phun xăm tại TP.HCM chất lượng

Nếu bạn đọc đang có ý định học phun xăm thẩm mỹ và muốn lựa chọn được trung tâm chất lượng nhất, hãy cùng Vieclam.net lưu ý đến những tiêu chí sau đây: 

  • Học phí hợp lý, có hỗ trợ miễn giảm học phí trả góp theo từng đợt (Đối với những bạn không thể trả học phí trong một lần). 
  • Giáo trình được biên soạn bài bản, kỹ càng, phân bổ một cách khoa học từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn Quốc Tế. 
  • Lộ trình học chi tiết, có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiếp cận dễ dàng với kiến thức. 
  • Đội ngũ giảng viên có bằng cấp rõ ràng, nắm vững kiến thức chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.
  • Cơ sở vật chất, trang bị thiết bị máy móc hiện đại và tạo điều kiện cho học viên thực hành trên mẫu thật nhằm nâng cao khả năng xử lý tình huống thực tế. 
  • Cấp bằng hoặc chứng chỉ tốt nghiệp để hành nghề sau khi kết thúc khóa học (Chứng chỉ cần có giá trị áp dụng trên toàn quốc). 
  • Cam kết đảm bảo đầu ra, hỗ trợ việc làm hoặc giải đáp thắc mắc kể cả khi đã kết thúc khóa học. 
Xác định các tiêu chí cần có để tìm ra trung tâm dạy phun xăm chất lượng - Nguồn ảnh: Sưu tầm
Xác định các tiêu chí cần có để tìm ra trung tâm dạy phun xăm chất lượng – Nguồn ảnh: Sưu tầm

III. Tìm việc làm phun xăm ở TPHCM lương cao tại Vieclam.net

Hiện nay với sự hỗ trợ của mạng internet, người lao động cũng dễ dàng tìm việc thông qua nhiều cách thức khác nhau. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian gian tìm kiếm, bạn đọc có thể cân nhắc tìm việc tại Vieclam.net – Website chuyên đăng tin, kết nối nhanh chóng các nhà tuyển dụng và người lao động có nhu cầu.

Khi tìm việc phun xăm ở khu vực TP.HCM tại Vieclam.net, bạn đọc sẽ được tiếp cận với giao diện website cực kỳ dễ dùng nên không khó để thực hiện các thao tác. Hơn nữa, Vieclam.net còn có bộ lọc phân loại giúp người dùng tiện lọc ra khu vực muốn tìm việc. Sau khi đã tìm được công việc ưng ý, bạn có thể tạo hồ sơ online ngay tại trang để nhanh chóng tiếp cận với nhà tuyển dụng.  

Lời kết

Vậy là qua bài viết trên, Vieclam.net đã chia sẻ đến bạn đọc học phun xăm ở đâu tốt TP.HCM cùng lưu ý về tiêu chí khi chọn đơn vị đào tạo uy tín. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đọc đã lựa chọn được một nơi để gửi gắm những dự định về nghề nghiệp của mình. Ngoài ra, bạn đọc cùng đừng quên thường xuyên truy cập website Vieclam.net để không bỏ lỡ nhiều tin tức thú vị khác về các chủ đề như: Chia sẻ kinh nghiệm, Mẹo tìm việc, CV, Chuyện đi làm,… nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn cũng quan tâm: 

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

học nghề sửa chữa ô tô

Học nghề sửa chữa ô tô ở đâu? Chi phí và Cơ hội nghề...

0
Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam nên nhiều người lựa chọn theo học nghề sửa...
Top 10 chỗ dạy nghề spa tại Bình Dương chất lượng nhất 2024

Top 10 chỗ dạy nghề spa tại Bình Dương chất lượng nhất 2024

0
Ngành làm đẹp, spa đang ngày càng trở thành một ngày hot và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bởi...
Bật mí 12 ngành HOT trong tương lai 2025 - 2030 mà bạn phải biết

Bật mí 12 ngành HOT trong tương lai 2025 – 2030 mà bạn phải...

0
Các ngành hot trong tương lai 2025 đang được quan tâm nhiều bởi đây là vấn đề quan trọng khi lựa chọn ngành nghề...
12 cung hoàng đạo nên làm nghề gì

Giải đáp: 12 cung hoàng đạo nên làm nghề gì là phù hợp nhất?

0
Việc lựa chọn nghề nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của mỗi người. 12 cung hoàng đạo sẽ tượng trưng cho một...
executive là gì

Executive là gì? Nhiệm vụ và các yếu tố cần có cho vị trí...

0
Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay,  việc tối ưu hóa hoạt động và đưa ra chiến lược hiệu quả trở...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất