HomeChia sẻ kinh nghiệmPhát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ ? Những thông tin...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ ? Những thông tin chi tiết xoay quanh công việc phát tờ rơi

Phát tờ rơi là một việc làm phổ biến dành cho sinh viên, học sinh hoặc những ai muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Thu nhập của công việc này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như khu vực làm việc, chương trình quảng cáo,… Vậy, trung bình phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ? Bài viết sau đây của Vieclam.net sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về mức lương cũng như những ưu, nhược điểm của phát tờ rơi, hãy cùng khám phá nhé!

Phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ?
Phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ?

I. Phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ?

Thu nhập của công việc phát tờ rơi hiện nay vào khoảng 40.000 – 50.000 đồng/giờ. Thông thường, nhân viên làm theo ca 2 – 6 giờ, thu nhập mỗi ngày dao động từ 200.000 – 300.000 đồng/ngày. Nếu làm chăm chỉ, thu nhập hàng tháng có thể đạt 6.000.000 – 9.000.000 đồng.

Giá phát tờ rơi tương đối cao
Giá phát tờ rơi tương đối cao

II. Sinh viên có nên lựa chọn công việc phát tờ rơi hay không?

Phát tờ rơi có thể là một lựa chọn phù hợp cho sinh viên cần kiếm thêm thu nhập trong thời gian ngắn hạn. Nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho công việc này luôn cao, yêu cầu ứng viên chỉ cần trung thực, có sức khỏe và thời gian nhàn rỗi. Vì vậy, phát tờ rơi là một việc làm bán thời gian phù hợp và được nhiều sinh viên lựa chọn. Tuy nhiên, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng những ưu, nhược điểm trước khi quyết định tham gia công việc này.

Ngoài ra, sinh viên cũng nên ưu tiên những công việc giúp phát triển bản thân và định hướng nghề nghiệp cho tương lai, không nên quá chú trọng vào công việc này mà bỏ qua nhiều cơ hội khác.

Sinh viên có nên lựa chọn công việc phát tờ rơi
Sinh viên có nên lựa chọn công việc phát tờ rơi

Xem thêm: Top 15 Công Việc Làm Tại Nhà Lương Cao Cho Mẹ Bỉm Sữa

III. Những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc phát tờ rơi

Công việc phát tờ rơi không chỉ đơn thuần là phân phát giấy tờ mà còn đòi hỏi một số kỹ năng quan trọng để đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một số kỹ năng cần thiết cho công việc này:

1. Quản lý thời gian

Quản lý thời gian là kỹ năng quan trọng giúp sinh viên sắp xếp lịch trình hiệu quả. Công việc phát tờ rơi thường không có thời gian cố định, do đó sinh viên cần biết cách tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình một cách hợp lý. Qua đó không chỉ giúp họ hoàn thành công việc mà còn đảm bảo việc học và các hoạt động khác không bị ảnh hưởng.

2. Kỹ năng thuyết phục

Kỹ năng thuyết phục là yếu tố then chốt giúp sinh viên thành công trong việc phát tờ rơi. Sinh viên cần phải biết cách tiếp cận và thuyết phục người qua đường nhận tờ rơi của mình bằng sự tự tin, khả năng giao tiếp tốt và hiểu biết về sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình đang quảng bá.

Những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc phát tờ rơi
Những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc phát tờ rơi

3. Khả năng chịu được áp lực

Công việc này tuy không đòi hỏi trình độ chuyên môn và cố định về mặt thời gian, nhưng sinh viên sẽ không tránh khỏi những tình huống bị từ chối nhận tờ rơi. Bên cạnh đó, bạn phải làm việc ở những môi trường ngoài trời bất chấp thời tiết như ngã tư, trường học, chợ, bệnh viện,… Khả năng duy trì sự kiên nhẫn và tích cực trong những hoàn cảnh này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả và cải thiện khả năng làm việc dưới áp lực trong tương lai.

Xem thêm: Những Công Việc Làm Tại Nhà Cho Học Sinh

IV. Ưu & nhược điểm của công việc phát tờ rơi

Phát tờ rơi là một trong những công việc phổ biến mà nhiều sinh viên lựa chọn để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, giống như bất kỳ công việc nào khác, nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng đáng chú ý như sau:

1. Ưu điểm

Linh hoạt về mặt thời gian: Công việc phát tờ rơi cho phép sinh viên hoặc các cá nhân tham gia linh hoạt trong việc quản lý thời gian đối với những ai có lịch học thay đổi thường xuyên hoặc đang làm việc bán thời gian. Bạn có thể dễ dàng tự sắp xếp lịch làm việc phù hợp với thời gian rảnh rỗi của mình.

Có thu nhập tương đối: So với một công việc mang tính chất thời vụ, phát tờ rơi có thể mang lại cho bạn mức thu nhập khá ổn định, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng mỗi tháng, tùy thuộc vào số lượng tờ rơi bạn phát và chương trình khuyến mãi.

Ưu & nhược điểm của công việc phát tờ rơi
Những ưu và nhược điểm của công việc phát tờ rơi

Xem thêm: Gợi ý 20 Công Việc Làm Thêm Sau Giờ Hành Chính

2. Nhược điểm

Rủi ro bị phạt vì làm mất mỹ quan đô thị: Tại một số khu vực, việc phát tờ rơi có thể bị cấm hoặc hạn chế do ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ quy định của địa phương trước khi bắt đầu công việc.

Không được thanh toán lương nếu làm cho những đơn vị thiếu uy tín: Một số đơn vị phát tờ rơi thiếu uy tín có thể không thanh toán lương cho nhân viên hoặc chỉ thanh toán một phần. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn cẩn thận đơn vị cung cấp việc làm để tránh bị lừa đảo.

Vieclam.net vừa giải đáp giúp bạn thắc mắc “phát tờ rơi bao nhiêu tiền 1 giờ”. Đối với sinh viên và những ai cần kiếm thêm thu nhập, công việc này là một lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến các rủi ro có thể phát sinh. Để biết thêm chi tiết và cơ hội việc làm khác, hãy ghé thăm website Vieclam.net để cùng chia sẻ và thảo luận về những kinh nghiệm tìm việc nhé!

Xem thêm: Những Công Việc Làm đêm Thu Nhập Cao, Dễ ứng Tuyển

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chỉ số trưởng thành trong thần số học: Cách tính và ý nghĩa của chỉ số này

Chỉ số trưởng thành trong thần số học: Cách tính và ý nghĩa của...

0
Chỉ số trưởng thành trong thần số học là công cụ hữu ích giúp bạn khám phá bản thân ở giai đoạn sau 35...
Big five personality là gì

Big Five Personality Traits là gì? Bí mật đằng sau mô hình 5 đặc...

0
Vui, buồn, giận dữ,... là những cảm xúc thực tế xây dựng nên tính cách của con người. Từ những cảm xúc đơn thuần...
Chỉ số năng lực bản thân

Chỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn – Công...

0
Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu bản thân bạn có năng khiếu bẩm sinh hay không? Năng khiếu bẩm sinh của bạn là...
Chỉ số sứ mệnh

Cách tính và ý nghĩa chỉ số sứ mệnh mà bạn chưa biết

0
Chỉ số sứ mệnh là gì? Những con số này có ý nghĩa như thế nào với chúng ta? Làm thế nào để biết...
Chỉ số thái độ

Chỉ số thái độ – Hé lộ cách tính và ý nghĩa

0
Theo Thần số học, mỗi con số trong Chỉ số thái độ đều ẩn chứa một cách phản ứng đặc trưng. Từ sự độc...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất