HomeChia sẻ kinh nghiệm34+ app kiếm tiền online không cần vốn, uy tín nhất hiện...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

34+ app kiếm tiền online không cần vốn, uy tín nhất hiện nay

Ngày nay, bên cạnh công việc fulltime hay part time làm việc theo giờ, theo ca cố định, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để tăng thu nhập thông qua các app mà không cần bỏ ra bất kỳ khoản vốn nào. Hãy cùng Vieclam.net khám phá danh sách 34+ app kiếm tiền online không cần vốn, uy tín nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

Gợi ý danh sách những app kiếm tiền online uy tín không cần vốn được ưa chuộng hiện nay - Nguồn: Internet
Gợi ý danh sách những app kiếm tiền online uy tín không cần vốn được ưa chuộng hiện nay – Nguồn: Internet

Mục lục

1. Ví điện tử Momo – App kiếm tiền trên điện thoại uy tín

Đứng đầu trong danh sách các app kiếm tiền online không cần vốn đảm bảo uy tín chính là ví điện tử Momo. Không chỉ có chức năng thanh toán, đặt vé tiện ích, Momo còn là một nguồn kiếm tiền online đáng tin cậy mà có thể bạn chưa biết. 

Momo thường xuyên tung ra nhiều voucher, mã khuyến mãi mà chỉ cần người dùng tham gia các sự kiện, minigame là đã có thể nhận được. Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách mời bạn bè sử dụng ứng dụng. Khi người được mời liên kết tài khoản ngân hàng với Momo thành công thông qua mã giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được phần quà trị giá chẳng hạn như hiện kim hoặc voucher đa dịch vụ, còn họ cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Kiếm tiền thông qua ví điện tử Momo - Nguồn: Internet
Kiếm tiền thông qua ví điện tử Momo – Nguồn: Internet

2. Swagbucks – Làm khảo sát

Swagbucks là một ứng dụng uy tín để kiếm tiền online thông qua việc làm khảo sát. Các khảo sát trên Swagbucks được cập nhật hàng ngày với nhiều chủ đề đa dạng như chính trị, phim ảnh, chương trình truyền hình hay trải nghiệm mua sắm,… Bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi đơn giản, đưa ra đánh giá cá nhân và nhận tiền cho mỗi khảo sát hợp lệ từ Swagbucks thông qua PayPal. Hoặc bạn có thể đổi điểm tích lũy để lấy các voucher và coupon. Ngoài ra, khi đăng ký lần đầu tiên, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng chào mừng trị giá $10.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Tổng hợp 10+ mẫu CV Part time cho sinh viên đẹp, ấn tượng

Làm khảo sát kiếm tiền qua ứng dụng Swagbucks - Nguồn: Internet
Làm khảo sát kiếm tiền qua ứng dụng Swagbucks – Nguồn: Internet

3. VN Ngày Nay – Đọc báo kiếm tiền online một cách dễ dàng

VN Ngày Nay là phần mềm đọc báo kiếm tiền tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android. Bằng cách đọc báo, để lại bình luận, chia sẻ bài viết, thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày,… người dùng sẽ nhận được xu tích lũy. Số xu này có thể được đổi sang thẻ cào hoặc tiền mặt tùy theo lựa chọn của bạn. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng VN Ngày Nay vừa giúp bạn cập nhật thêm tin tức vừa kiếm thêm thu nhập đáng kể - Nguồn: Internet
Ứng dụng VN Ngày Nay vừa giúp bạn cập nhật thêm tin tức vừa kiếm thêm thu nhập đáng kể – Nguồn: Internet

4. Ví điện tử ZaloPay – Kiếm tiền online một cách dễ dàng

Được phát triển bởi tập đoàn VNG, ZaloPay là một ứng dụng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Hiện tại, ZaloPay thường xuyên triển khai các chương trình hấp dẫn với nhiều phần thưởng cho người tham gia. Đáng chú ý nhất chính là chương trình giới thiệu người dùng mới sử dụng ứng dụng thành công để nhận voucher quà tặng từ 700.000 đến 1.000.000 đồng, đồng thời nhận ngay 50.000 đồng hiện kim vào tài khoản ZaloPay.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Tổng hợp 30 mẫu CV xin việc online chuyên nghiệp cho nhiều ngành nghề

Kiếm tiền qua ví điện tử ZaloPay - Nguồn: Internet
Kiếm tiền qua ví điện tử ZaloPay – Nguồn: Internet

5. Golike – Kiếm tiền online dễ dàng cho học sinh

Golike là một ứng dụng kiếm tiền trực tuyến thông qua các mạng xã hội. Bằng cách tạo hồ sơ trên Golike và thực hiện các hoạt động như like, chia sẻ, bình luận và theo dõi các tài khoản trên Facebook, Tiktok, Instagram, Shopee hoặc xem video trên ứng dụng Goviews, bạn đã có thể kiếm tiền thông qua app này.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Chưa được hỗ trợ

Kiếm tiền online dễ dàng với ứng dụng Golike - Nguồn: Internet
Kiếm tiền online dễ dàng với ứng dụng Golike – Nguồn: Internet

6. TimeBucks – App kiếm tiền trên mạng

TimeBucks ra mắt vào đầu năm 2014 và đã phát triển được hơn 10 năm. Đây là một nền tảng cho phép người dùng kiếm thêm thu nhập thông qua các hoạt động như làm khảo sát online, xem video, tiếp thị liên kết (affiliate marketing) và gõ captcha. 

Ứng dụng kiếm tiền online này đã thu hút nhiều người tham gia với hơn 500.000 lượt tải xuống trên Google Play. Nếu bạn cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi, đồng thời có thiết bị Android hỗ trợ thì có thể cân nhắc kiếm tiền qua TimeBucks.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Chưa được hỗ trợ

Xem thêm: Supervisor là gì? Yêu cầu và mức lương vị trí Supervisor

Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn TimeBucks - Nguồn: Internet
Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn TimeBucks – Nguồn: Internet

7. ShopBack – Kiếm tiền online và rút về tài khoản

Ứng dụng ShopBack đặc biệt phù hợp dành cho những người yêu thích mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Bằng cách liên kết ShopBack với tài khoản của bạn trên các trang thương mại điện tử, bạn có thể được hoàn tiền từ 3% đến 20% giá trị đơn hàng khi mua sắm. Số tiền được hoàn sẽ chuyển vào tài khoản ShopBack của bạn, bạn có thể rút ra sử dụng hoặc tích lũy cho các lần mua sắm sau. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

ShopBack giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sắm online - Nguồn: Internet
ShopBack giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sắm online – Nguồn: Internet

8. Yodo – Chạy bộ và kiếm tiền

Nếu bạn muốn vừa rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động như chạy, đi bộ hoặc leo núi, vừa kiếm tiền online thì hãy tham khảo ngay ứng dụng Yodo. Khi đạt được mục tiêu tập thể dục hàng ngày, bạn có thể nhận ngẫu nhiên nhiều phần thưởng hấp dẫn như tiền mặt, voucher mua sắm,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ lịch sử tập luyện của mình hoặc mời bạn bè tải Yodo. 

Link tải trên Android: Chưa được hỗ trợ

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Startup là gì? Một số loại hình Startup phổ biến hiện nay

Vừa rèn luyện thân thể vừa kiếm tiền online qua Yodo - Nguồn: Internet
Vừa rèn luyện thân thể vừa kiếm tiền online qua Yodo – Nguồn: Internet

9. Tiktok – Kiếm tiền từ mạng xã hội

Kiếm tiền qua mạng xã hội TikTok từ lâu đã được nhiều người biết đến và áp dụng để có được nguồn thu nhập khủng. Tại đây, bạn có thể kiếm tiền bằng việc livestream bán hàng, đăng video quảng cáo cho nhãn hàng, tiếp thị liên kết,… Tuy nhiên, với cách này bạn sẽ cần phải không ngừng sáng tạo và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới để thu hút người dùng theo dõi và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách thức khác, đó là tham gia chương trình mời bạn bè sử dụng TikTok để nhận thưởng lên đến hàng triệu đồng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Nhắc đến những app kiếm tiền online uy tín không cần vốn thì không thể bỏ qua TikTok - Nguồn: Internet
Nhắc đến những app kiếm tiền online uy tín không cần vốn thì không thể bỏ qua TikTok – Nguồn: Internet

10. Capcut – Chỉnh sửa video kiếm tiền

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới hiện nay. Tận dụng cơ hội số lượng người dùng CapCut ngày càng tăng, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách sáng tạo và bán các video mẫu trên nền tảng này. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào số lượng người dùng sử dụng mẫu video của bạn. Đây không chỉ là một cách kiếm tiền hiệu quả, mà còn giúp bạn được nhiều người biết đến.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: “1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề” liệu có còn phù hợp

Thêm một cách kiếm tiền online không cần vốn qua Capcut - Nguồn: Internet
Thêm một cách kiếm tiền online không cần vốn qua Capcut – Nguồn: Internet

11. Tích lũy – Kiếm tiền hoa hồng cho người Việt

Tương tự như ShopBack, Tích lũy là một ứng dụng hoàn tiền cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada,… Mỗi khi bạn mua sắm hay đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đăng ký khóa học trực tuyến,… bạn có thể được hoàn tiền lên đến 30%. 

Ngoài ra, phần mềm này còn có chương trình cộng tác viên với hoa hồng 25%, giúp bạn có thêm thu nhập khi mời bạn bè sử dụng app. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ nhận được tiền thưởng khi thực hiện đặt hàng hộ cho người khác.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Bên cạnh ứng dụng trên điện thoại, bạn cũng có thể truy cập Tích Lũy thông qua website - Nguồn: Internet
Bên cạnh ứng dụng trên điện thoại, bạn cũng có thể truy cập Tích Lũy thông qua website – Nguồn: Internet

12. ONUS – Đầu tư để kiếm tiền

Với khả năng sinh lời đáng kinh ngạc, thị trường tiền ảo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tương tự như Binance hay Huobi, ONUS là một sàn giao dịch tiền điện tử. Tất cả các giao dịch trên ONUS được ghi nhận và lưu trữ trên nền tảng Blockchain, đảm bảo tính bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Ưu điểm của ONUS chính là có mức phí giao dịch thấp, loại bỏ các chi phí chuyển đổi ngoại tệ, hỗ trợ mua các đồng tiền điện tử như BTC, ETH, LTC bằng VNĐ, không phụ thuộc vào tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ và luôn đảm bảo tính thanh khoản. 

Tuy nhiên, vì đây là một ứng dụng liên quan đến đầu tư tiền ảo, bạn chỉ nên tham gia khi đã trang bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng tài chính cần thiết, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Bị bế tắc trong công việc? Nguyên nhân và cách giải tỏa

Cần có kiến thức đầu tư trước khi muốn kiếm tiền thông qua ONUS - Nguồn: Internet
Cần có kiến thức đầu tư trước khi muốn kiếm tiền thông qua ONUS – Nguồn: Internet

13. Timo – Mở tài khoản và kiếm tiền trực tuyến

Ngân hàng số Timo, do ngân hàng TMCP Bản Việt phát triển, đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi nhiều tính năng tiện ích. Chỉ cần đăng ký tài khoản trên Timo, bạn đã có thể nhận được mức tiền thưởng hấp dẫn. 

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thêm tiền khi chia sẻ ứng dụng này đến với mọi người xung quanh. Sau khi họ tải app và đăng ký tài khoản thành công thông qua mã giới thiệu hoặc đường dẫn từ bạn, bạn sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Kiếm tiền trực tuyến cùng với ngân hàng số Timo - Nguồn: Internet
Kiếm tiền trực tuyến cùng với ngân hàng số Timo – Nguồn: Internet

14. Make Money – App kiếm tiền từ nước ngoài

Make Money là một ứng dụng kiếm tiền online từ nước ngoài và hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của người dùng với số lượt tải xuống rất cao. Khi sử dụng Make Money, bạn có thể tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác nhau như chơi game, xem quảng cáo và thử nghiệm ứng dụng mới,… Tùy theo từng nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng tương ứng. 

Ưu điểm của Make Money là hình thức thanh toán minh bạch và linh hoạt thông qua PayPal, cho phép bạn nhận tiền mặt 100% thay vì phải nhận các phần thưởng khác như thẻ điện thoại, voucher mua sắm,…

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Hybrid working là gì? Những lợi ích của mô hình làm việc từ xa có thể bạn chưa biết?

Ứng dụng Make Money - Nguồn: Internet
Ứng dụng Make Money – Nguồn: Internet

15. Surveys On The Go – Khảo sát online

Một trong các ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn đảm bảo uy tín mà bạn có thể lựa chọn đó là Surveys On The Go. Đây là một ứng dụng khảo sát kiếm tiền và trả hoàn toàn bằng tiền thật chứ không quy đổi sang voucher, mã giảm giá,… Bạn chỉ cần tải ứng dụng, đăng ký tài khoản và bắt đầu kiếm tiền bằng cách làm khảo sát. Với mỗi khảo sát hợp lệ, bạn sẽ nhận được từ $1 đến $5 (tương đương khoảng 23.000 – 115.000 đồng). Bằng cách này, bạn có thể linh hoạt làm khảo sát vào những lúc rảnh rỗi để tạo ra một nguồn thu nhập ổn định, trang trải cuộc sống.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Phần lớn khảo sát trên Surveys On The Go đều bằng tiếng Anh nên bạn cần lưu ý trước khi tham gia - Nguồn: Internet
Phần lớn khảo sát trên Surveys On The Go đều bằng tiếng Anh nên bạn cần lưu ý trước khi tham gia – Nguồn: Internet

16. Foap – Chụp ảnh và kiếm tiền từ ảnh của bạn

Nếu bạn là người yêu thích nhiếp ảnh và muốn kiếm tiền từ nhiều quốc gia khác chứ không riêng chỉ ở Việt Nam, hãy đến với Foap. Bạn có thể bán ảnh của mình trên Foap Market, hoặc tham gia các nhiệm vụ của Foap Missions để có thể nhận giải thưởng lên đến hơn $50. Ngoài ra, bạn còn có thể tăng thu nhập bằng cách trở thành cộng tác viên lâu dài của Foap. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện tài năng nhiếp ảnh và kiếm tiền từ đam mê của mình.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Bán thời gian là gì? Một số việc làm bán thời gian phổ biến

Tham khảo ứng dụng Foap - Nguồn: Internet
Tham khảo ứng dụng Foap – Nguồn: Internet

17. ClipClaps – App kiếm tiền từ nước ngoài

ClipClaps giúp người dùng kiếm thêm thu nhập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ như chơi game, xem video và một số nhiệm vụ khác. Khi đạt đủ số lượng ClapCoins, bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình, trong đó 100.000 ClapCoins tương ứng với $1.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Kiếm tiền online dễ dàng với ứng dụng ClipClaps - Nguồn: Internet
Kiếm tiền online dễ dàng với ứng dụng ClipClaps – Nguồn: Internet

18. Infina – Đầu tư chứng khoán online để kiếm tiền

Infina là nền tảng đầu tư tài chính trực tuyến được thành lập từ năm 2018. Nền tảng này cho phép người dùng gửi tiết kiệm, tham gia các hoạt động đầu tư chứng khoán (chỉ từ 10.000 VND), mua chứng chỉ quỹ (chỉ từ 100.000 VND) và chứng chỉ tiền gửi,… 

Thông qua các phương án kể trên tại Infina, bạn có thể dễ dàng tham gia đầu tư sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi mà bản thân đang có.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Việc làm Remote là gì? Khám phá 7 việc làm remote phổ biến

Đầu tư và tích lũy hiệu quả cùng ứng dụng Infina - Nguồn: Internet
Đầu tư và tích lũy hiệu quả cùng ứng dụng Infina – Nguồn: Internet

19. TNEX – Kiếm tiền nhanh chóng trên mobile

Ngân hàng số TNEX luôn có chương trình quà tặng hiện kim hoặc voucher dành cho khách hàng mới khi lần đầu cài đặt ứng dụng. Ngoài ra, TNEX còn thường xuyên tổ chức quay thưởng hàng ngày và hàng tháng, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như MacBook, iPhone, iPad và nhiều vật dụng khác. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

TNEX cũng là một gợi ý uy tín dành cho những ai muốn kiếm tiền nhanh chóng qua app - Nguồn: Internet
TNEX cũng là một gợi ý uy tín dành cho những ai muốn kiếm tiền nhanh chóng qua app – Nguồn: Internet

20. iPoll – App kiếm tiền nước ngoài uy tín

Tại iPoll, bạn có thể thực hiện đa dạng nhiệm vụ như làm khảo sát, chụp ảnh, xem video quảng cáo,… để kiếm tiền, đặc biệt không giới hạn số lượng nhiệm vụ tham gia trong ngày. Do đó, càng có nhiều thời gian rảnh rỗi để truy cập ứng dụng, bạn càng có thể có một nguồn thu nhập thêm lý tưởng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Làm freelancer là gì? Các nghề Freelancer có thu nhập cao năm 2024

App kiếm tiền online iPoll - Nguồn: Internet
App kiếm tiền online iPoll – Nguồn: Internet

21. InfoQ – Khảo sát kiếm tiền không cần vốn dành cho học sinh

InfoQ là một ứng dụng làm khảo sát kiếm tiền online không cần vốn, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên tham gia. App được phát triển bởi tập đoàn GMO Internet, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản. Các bài khảo sát trên nền tảng này được cập nhật thường xuyên, mỗi bài bao gồm từ 5 đến 10 câu hỏi. Người dùng có thể nhận tiền hoa hồng thông qua thẻ điện thoại hoặc ví điện tử Bảo Kim, với mức quy đổi tối thiểu là 500 điểm, tương đương 50.000 đồng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Chưa được hỗ trợ

App kiếm tiền online không cần vốn uy tín InfoQ - Nguồn: Internet
App kiếm tiền online không cần vốn uy tín InfoQ – Nguồn: Internet

22. Cash App – Đầu tư và tích lũy tiền uy tín

Cash App là một nền tảng cung cấp dịch vụ tài chính linh hoạt. Tại đây, bạn có thể gửi tiết kiệm hoặc đầu tư chứng khoán, tiền ảo. Từ khoản tiền ban đầu, bạn có thể sẽ nhận được khoản sinh lời ít hoặc nhiều còn tùy thuộc vào các yếu tố như lãi suất, mã cổ phiếu chọn mua,…

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng Cash App - Nguồn: Internet
Ứng dụng Cash App – Nguồn: Internet

23. Vinaresearch – Khảo sát kiếm tiền tại Việt Nam

Tham gia làm khảo sát trực tuyến trên ứng dụng Vinaresearch có thể giúp bạn có thêm một khoản thu nhập nho nhỏ. Chỉ cần có thiết bị truy cập internet (điện thoại hoặc máy tính bảng), bạn có thể dễ dàng làm khảo sát bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu. 

Vinaresearch cung cấp tính năng thông báo khi có khảo sát mới, giúp bạn thuận tiện nắm bắt thông tin và kịp hoàn thành công việc để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, thay vì trả tiền mặt, ứng dụng này tích lũy điểm thưởng và bạn có thể sử dụng điểm này để đổi thẻ cào điện thoại hoặc e-voucher. Đây là một điểm khá hạn chế của app mà bạn nên lưu tâm.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Telesales là gì? Mô tả công việc telesales chi tiết nhất

Làm khảo sát trên Vinaresearch mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dùng - Nguồn: Internet
Làm khảo sát trên Vinaresearch mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dùng – Nguồn: Internet

24. Cashbag – Liên kết với trang thương mại điện tử để kiếm tiền

Cũng như ShopBack và Tích Lũy, Cashbag là một ứng dụng liên kết với các trang thương mại điện tử, cho phép bạn nhận lại khoản hoàn trả lên đến 20% giá trị đơn hàng khi mua sắm. Số tiền hoàn lại này có thể được rút về tài khoản ngân hàng hoặc được sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo tùy theo ý muốn của mỗi cá nhân.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng Cashbag - Nguồn: Internet
Ứng dụng Cashbag – Nguồn: Internet

25. MBBank – Kiếm tiền và rút về ngân hàng

Đây là ứng dụng của Ngân hàng Quân Đội MB, cho phép người dùng mở tài khoản trực tuyến dễ dàng. Sau khi đăng ký và xác minh danh tính, người dùng sẽ nhận ngay một khoản tiền 30.000 đồng như một cách để chào mừng thành viên mới. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách chia sẻ link giới thiệu ứng dụng với bạn bè và người thân. Mỗi lượt đăng ký và xác minh danh tính thành công, cả bạn và người được giới thiệu đều sẽ được nhận thưởng. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Tham khảo cách kiếm tiền online qua ứng dụng MB Bank - Nguồn: Internet
Tham khảo cách kiếm tiền online qua ứng dụng MB Bank – Nguồn: Internet

26. Sweatcoin – Kiếm tiền khi đi bộ

Sweatcoin là một ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền bằng cách đi bộ, với mỗi 1.000 bước, bạn sẽ nhận được khoảng 0.95 điểm sweatcoin. Bạn còn có thể kiếm thêm 5 điểm bằng cách giới thiệu ứng dụng cho người khác. Với số điểm tích lũy được, bạn có thể dùng để đổi lấy các sản phẩm và dịch vụ thực tế hoặc mua mã giảm giá từ các đối tác của Sweatcoin trên Sweatcoin Marketplace. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi được sang token sweat theo tỷ lệ nhất định, sau đó có thể trao đổi token trên các sàn crypto để kiếm lời. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng điểm sweatcoin không thể quy đổi thành tiền mặt nhé!

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Top 8 ngành học phù hợp cho người không thông thạo Tiếng Anh

Sweatcoin - Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn, chỉ cần có sức đi bộ - Nguồn: Internet
Sweatcoin – Ứng dụng kiếm tiền online không cần vốn, chỉ cần có sức đi bộ – Nguồn: Internet

27. CAKE – Kiếm tiền hoa hồng qua ứng dụng

CAKE là ứng dụng ngân hàng số của VPBank cho phép mở tài khoản trực tuyến thông qua số điện thoại và căn cước của người dùng. Hiện tại, CAKE đang tổ chức chương trình giới thiệu bạn bè với cơ hội nhận thưởng lên đến 50.000 đồng. Cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều được thưởng, thế nên bạn có thể cân nhắc kiếm tiền hoa hồng từ ứng dụng này.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng ngân hàng số Cake - Nguồn: Internet
Ứng dụng ngân hàng số Cake – Nguồn: Internet

28. Hago – Ứng dụng kết nối bạn bè

Hago là một nền tảng giúp kết nối người dùng với nhau thông qua việc chơi game, video call, xem livestream,… Tại đây, bạn sẽ được kết bạn, tương tác với nhiều người mới, đặc biệt là có thể trao tặng nhau các vật phẩm và được quy đổi ra thành hiện kim. Lưu ý để rút tiền từ ứng dụng này, người chơi cần có ít nhất 10.000 đồng trong tài khoản.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Tìm hiểu về ứng dụng Hago - Nguồn: Internet
Tìm hiểu về ứng dụng Hago – Nguồn: Internet

29. VNSC by Finhay – Ứng dụng kiếm tiền hiệu quả

VNSC by Finhay (tên cũ là Finhay) là một ứng dụng kiếm tiền online dưới hình thức gửi tiết kiệm và đầu tư tài chính trực tuyến. VNSC by Finhay cho phép người dùng gửi tiết kiệm với mức lãi suất hấp dẫn, đồng thời gợi ý các quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam để bạn gửi gắm khoản tiền nhàn rỗi của bản thân. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khi giới thiệu mọi người xung quanh mở tài khoản trên VNSC by Finhay thành công.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng kiếm tiền online hiệu quả VNSC by Finhay - Nguồn: Internet
Ứng dụng kiếm tiền online hiệu quả VNSC by Finhay – Nguồn: Internet

30. Ví VNPay – Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại đơn giản

Hầu hết mọi người đều biết VNPay là sản phẩm ví điện tử giúp người dùng dễ dàng đáp ứng nhu cầu thanh toán và chuyển tiền. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết rằng khi giới thiệu người dùng mới sử dụng VNPay, bạn cũng sẽ nhận được tiền mặt hoặc phần thưởng tương ứng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: TOP 10 công việc làm thêm tại nhà bằng điện thoại lương cao

Tìm hiểu về cách kiếm tiền online qua ví điện tử VNPay - Nguồn: Internet
Tìm hiểu về cách kiếm tiền online qua ví điện tử VNPay – Nguồn: Internet

31. Moneywalk – Kiếm tiền online bằng cách đi bộ

Moneywalk là ứng dụng giúp bạn tăng thu nhập thông qua việc tập luyện thể dục. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ như điểm danh mỗi ngày, đạt các mục tiêu đi bộ hàng ngày hoặc hàng tuần, giới thiệu người dùng mới,… bạn có thể tích lũy điểm thưởng và đổi chúng thành tiền mặt hay các phần thưởng khác trên Moneywalk.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Khám phá ứng dụng kiếm tiền online Moneywalk - Nguồn: Internet
Khám phá ứng dụng kiếm tiền online Moneywalk – Nguồn: Internet

32. Gamee – Kiếm tiền qua Paypal từ việc chơi game

Bạn có thể áp dụng một ứng dụng khác để kiếm tiền online, đó chính là Gamee. Đây là một ứng dụng kiếm tiền online uy tín và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể kiếm tiền bằng cách tham gia vào các trò chơi có sẵn trong ứng dụng. Sau đó, Gamee sẽ chia sẻ lại số tiền hoa hồng từ quảng cáo cho bạn thông qua Paypal một cách minh bạch và rõ ràng.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Tìm hiểu ứng dụng Gamee - Nguồn: Internet
Tìm hiểu ứng dụng Gamee – Nguồn: Internet

33. Tikop – Gửi tiết kiệm kiếm tiền

Tikop cho phép người dùng gửi tiết kiệm và tham gia vào thị trường chứng khoán, trái phiếu, chứng chỉ quỹ cũng như bất động sản với các thao tác đơn giản trên các thiết bị di động. Ưu điểm của Tikop chính là chi phí giao dịch thấp và người dùng có thể bắt đầu với số vốn nhỏ. Sau một  thời gian đầu tư và gửi tiết kiệm, họ có thể sẽ nhận được một khoản dư nho nhỏ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể gợi ý bạn bè, người quen cài đặt ứng dụng và nhận tiền thưởng cho mỗi lượt giới thiệu thành công.

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Xem thêm: Top 19+ mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận năm 2024

Kiếm tiền online qua ứng dụng Tikop - Nguồn: Internet
Kiếm tiền online qua ứng dụng Tikop – Nguồn: Internet

34. Ibotta – Kiếm tiền online một cách dễ dàng

Bằng cách gửi biên lai mua sắm qua ứng dụng, liên kết tài khoản khách hàng thân thiết và sử dụng Ibotta để mua thẻ quà tặng, bạn có thể nhận được tiền mặt hoặc e-voucher. Các phần thưởng sẽ được cấp sau 24 giờ từ khi mua sắm tại các cửa hàng. Tuy nhiên, để rút tiền, bạn cần có ít nhất $20 trong tài khoản. 

Link tải trên Android: Tại đây

Link tải trên iOS: Tại đây

Ứng dụng Ibotta - Nguồn: Internet
Ứng dụng Ibotta – Nguồn: Internet

Lời kết

Bài viết trên đây của Vieclam.net đã tổng hợp đến bạn danh sách các app kiếm tiền online không cần vốn đảm bảo uy tín và được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng qua đó bạn có thể cân nhắc chọn được một số ứng dụng phù hợp với bản thân và tận dụng hiệu quả để kiếm thêm thu nhập.

Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác về cuộc sống như mẹo tìm việc, cách phát triển bản thân,… đừng quên thường xuyên truy cập vào Vieclam.net nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chức danh trong công ty

Tổng hợp các chức danh không thể thiếu trong công ty

0
Bạn có bao giờ tò mò về những người đứng sau sự thành công của một doanh nghiệp? Mỗi vị trí trong một công...
Operation Manager là gì

Operation Manager là gì? Mức lương và mô tả công việc chi tiết

0
Để một doanh nghiệp vận hành thành công thì nhân sự là bộ phận đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp mọi...
co founder là gì

Co-Founder là gì? Phân biệt Co-Founder và Founder

0
Khi nói đến việc khởi đầu một doanh nghiệp, hai thuật ngữ "Co-Founder" và "Founder" thường được sử dụng để mô tả những người...
Kế toán doanh nghiệp là gì? Yêu cầu  công việc và mức lương ra sao?

Kế toán doanh nghiệp là gì? Yêu cầu  công việc và mức lương ra...

0
Kế toán doanh nghiệp là gì và tại sao lại đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp? Vieclam.net cho rằng, bất kỳ ai...
Cách viết Email gửi CV “ghi điểm tuyệt đối" với nhà tuyển dụng

Cách viết email gửi CV “ghi điểm tuyệt đối” với nhà tuyển dụng

0
Thay vì chỉ đơn thuần gửi CV ứng tuyển, email xin việc có thể tạo nên sự khác biệt của bạn so với các...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất