HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 8 địa chỉ các lớp học làm bánh ở Hà Nội...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Top 8 địa chỉ các lớp học làm bánh ở Hà Nội uy tín, đầu ra chất lượng

Hiện nay, học làm bánh đã trở thành một trong những nghề được săn đón nhất. Bởi giờ đây có rất nhiều người chuộng mua những loại bánh “nhà làm” hoặc đến các cửa hàng uy tín mua bánh ngọt, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, tìm học ở đâu thì chất lượng? Hãy cùng Vieclam.net điểm danh ngay 8 địa chỉ các lớp học làm bánh ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhé!

các lớp học làm bánh ở Hà Nội
Các địa chỉ học làm bánh ở Hà Nội uy tín

I. Tiềm năng và cơ hội nghề nghiệp khi học làm bánh

Một trong những yếu tố tạo nên sự phát triển của ngành bánh ngọt như hiện nay, phải kể đến sự phát triển vượt bật của ngành F&B. Theo thống kê năm 2023, có đến 304.700 cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hầu như đều cung cấp thêm mặt hàng bánh ngọt cho khách. Do hiện nay, xu hướng người tiêu dùng ưa thích bánh ngọt được làm thủ công, đẹp mắt ngày càng nhiều không chỉ đáp ứng về nhu cầu vị giác mà còn phải đáp ứng được cả thị giác người dùng. 

Nơi học làm bánh uy tín
Những nơi học làm bánh uy tín tại Hà Nội

Nói về cơ hội nghề nghiệp, bức tranh tổng thể của ngành bánh ngọt Việt Nam hiện nay cho thấy cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu bánh tại Việt Nam như ABC Bakery, Givral, Brodard, Đức Phát, Sweet Home Bakery,… với các thương hiệu bánh ngoại như Tous les Jours, Paris Baguett, BreadTalk,… họ đang không ngừng mở rộng thị trường bằng cách tăng chất lượng, tăng quảng cáo và số lượng chi nhánh.

Tuy nhiên, để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất các thương hiệu bánh thường xuyên tuyển dụng những thợ bánh có chuyên môn cao, hoặc được đào tạo bài bản để làm ra các sản phẩm thơm ngon, đầy chất lượng cho cửa hàng. 

Tham khảo ngay: TOP 10 các trường đại học đào tạo đầu bếp tại TPHCM uy tín, chất lượng

II. Mức lương tham khảo nghề làm bánh tại Hà Nội 

Có thể thấy, mức lương dành cho các thợ làm bánh mới vào nghề ở Hà Nội hiện nay vẫn còn khá thấp, dao động chỉ từ 4 – 5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, đây chỉ là cấp độ thực tập hoặc ở vị trí phụ bếp bánh. Còn đối với những thợ có kinh nghiệm lâu hơn trong nghề, khoảng từ 1 – 3 năm thì thu nhập có thể đạt từ 7 – 9 triệu đồng/tháng. 

Thêm vào đó, một số vị trí cao hơn trong lĩnh vực bếp bánh như chức vụ quản lý thì bạn có thể nhận được mức lương tương ứng từ 10 – 15 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà hàng 5 sao hiện nay họ có thể trả cho bếp trưởng bánh hơn 20 triệu mỗi tháng, tương xứng vớ kỹ năng và thành tựu trong nghề mà bạn đạt được. 

Mức lương cho thợ bánh
Mức lương của thợ bánh tương đối cao

Tham khảo ngay: Phụ xe là gì? Mô tả và mức lương công việc phụ xe hiện nay

III. Gợi ý các lớp học làm bánh ở Hà Nội được đánh giá cao

Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm một lớp học làm bánh chất lượng, bạn có thể tham khảo danh sách dưới đây của Vieclam.net để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé!

1. Trường Đào Tạo Hướng Nghiệp Á Âu 

Trường đào tạo hướng nghiệp á âu là một trong những địa chỉ uy tín, hàng đầu về đào tạo nghề bánh tại Hà Nội. Nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc chuyên nghiệp nhằm giúp học viên tiếp thu kiến thức và nâng cao tay nghề một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng được nhà trường quan tâm tuyển chọn kỹ càng, với các giảng viên đều là những người có kinh nghiệm trong nghề làm bánh. 

Về chương trình đào tạo, giáo trình tại hướng nghiệp Á Âu được thiết kế ưu tiên nâng cao tay nghề. Do đó có đến 90% số tiết thực hành giúp học viên nắm vững kỹ năng, vừa nắm vững lý thuyết cơ bản nhất với mức học phí chỉ từ 5,5 – 15 triệu đồng/khóa bao gồm: 

  • Nghiệp Vụ Bếp Trưởng Bếp Bánh
  • Nghiệp Vụ Bếp Bánh Quốc Tế
  • Nghiệp Vụ Quản Lý Bếp Bánh
  • Khóa Học Bánh Mì Nâng Cao
  • Nghiệp Vụ Bánh Kem
  • Khóa Học Làm Bánh Việt
  • Khóa Học Làm Bánh Nhật
  • Khóa Học Làm Bánh Đài Loan
  • Khóa Học Làm Bánh Ngắn Hạn
  • Khóa Học Bánh Kinh Doanh
  • Handmade Mini Cake
Lớp dạy làm bánh ở Hà Nội
Trường Đào tạo Hướng nghiệp Á Âu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Điện thoại: 1800 6148
  • Email: [email protected]

2. Trung tâm dạy nghề Netspace

Một trung tâm đào tạo uy tín tiếp theo tại Hà Nội mà Vieclam.net muốn giới thiệu là Netspace. Với thế mạnh là nghiệp vụ nấu ăn và làm bánh, Netspace đã cung cấp ra thị trường hơn 60.000 học viên là thợ bánh chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Nguyên nhân là bởi, trung tâm luôn chú trọng đến chất lượng của từng giảng viên dạy học, họ là người có nhiều kinh nghiệm trong việc làm bánh, thành thạo đầy đủ các nghiệp vụ bánh từ Âu đến Á. Được biết, các khóa học làm bánh tại Netspace dao động từ 12 – 16 triệu đồng, tùy thuộc vào từng loại khóa học như:

  • Chuyên gia làm bánh 
  • Bánh tổng hợp căn bản 
  • Bánh tổng hợp nâng cao 
  • Làm bánh kem

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 09 8333 8333
  • Email: [email protected]
Trung tâm dạy làm bánh
Trung tâm dạy nghề Netspace

3. Lớp dạy làm bánh ABBY – Kitchen

ABBY – Kitchen là một lớp học làm bánh có quy mô nhỏ, được nhiều học viên đánh giá cao bởi bất lượng đào tạo và môi trường học tập chuyên nghiệp. Hình thức dạy học ở đây được tính theo buổi, hoặc các workshop làm bánh vào cuối tuần. Đa phần các khóa học tại đây chủ yếu hướng dẫn làm các loại bánh như: Tiramisu, bánh Gato, bánh mì kem trứng phô mai, bánh cookie. Đặc biệt, thời lượng giảng dạy ngắn, chỉ trong vòng 1 – 2 buổi là học viên đã có thể tự tay làm ra những chiếc bánh thơm ngon, đơn giản với học phí chỉ từ 300.000 đồng/ buổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 6, ngõ 5, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy.
  • Điện thoại: 1900 779 907
Cơ sở dạy làm bánh uy tín
Lớp dạy làm bánh ABBY – Kitchen

4. Trung tâm làm bánh Ngọt Studio 

Nếu bạn ngại những lớp học lớn có nhiều học viên, thầy cô không thể dạy chi tiết được cho từng học viên, bạn có thể lựa chọn đến trung tâm Ngọt Studio. Tại đây chuyên cung cấp các khóa học làm bánh ngọt cơ bản và khóa học làm bánh kem cho người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết trong quá trình làm bánh luôn có người hướng dẫn tỉ mỉ, kỹ càng cho từng bước giúp học viên yên tâm trong khi làm bánh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 126 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 626 60 21
  • Email: [email protected]
Nơi học làm bánh tại Hà Nội
Trung tâm làm bánh Ngọt Studio

5. Trung tâm đào tạo làm bánh Dream cake 

Một trong những trung tâm được các học viên đánh giá cao tiếp theo, đó chính là Trung tâm đào tạo bánh Dream Cake. Có thể thấy đây là cơ sở giảng dạy có quy mô nhỏ, tuy nhiên điều này lại tạo cơ hội tốt khi các giảng viên khi có thể kèm 1:1 với học viên, giúp học viên nâng cao tay nghề và sửa nhanh các lỗi trong quá trình làm bánh. Bên cạnh đó, các khóa học tại đây cũng được thiết kế đa dạng với giáo trình đầy đủ cho các khóa bánh mì, bánh ngọt, bánh kem,… Ngoài ra, học phí tại đây luôn thay đổi do có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm học phí. Do đó, học phí tại đây luôn được tối ưu với mức giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Toà nhà Cowa, 199 hồ tùng mậu, cầu diễn, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 688 05 78
  • Email: [email protected] 
Địa chỉ học làm bánh Dream Cake
Trung tâm đào tạo làm bánh Dream cake 

6. Trung Tâm EZcooking Class

EZcooking Class là một trung tâm dạy làm bánh lâu đời tại Hà Nội, nổi bật với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp và chương trình học phong phú. Các khóa học tại EZcooking thường rơi vào khoảng 600.000 đồng cho một buổi. Điều này không chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, trung tâm còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp học viên có cơ hội thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 362 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 556 58 58
  • Email: [email protected] 
Nơi học làm bánh chất lượng
Trung Tâm EZcooking Class

7. Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương 

Nói về những cơ sở đào tạo nghề bánh lâu năm, có tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương. Được thành lập từ năm 2007 với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Do đó, khi chọn học tại đây học viên không chỉ vững kiến thức mà còn nắm được các công thức, những bí quyết làm bánh ngon từ các chuyên gia đầu ngành.  

Tại trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương có đến 70 khóa học liên quan đến đào tạo nghề bánh, đi sâu kỹ càng cho từng loại bánh cụ thể như: Bánh Panettone giáng sinh, bánh bông lan chuyên đề, bánh mì Việt Nam, bánh lạnh,… với mức học phí chỉ từ 499 – 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, một số khóa học được hỗ trợ đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ sẽ rơi vào khoảng 20,5 triệu đồng/học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 2B Lê Đức Thọ, Phường Mai Dịch 
  • Điện thoại: 024 6262 6220
Cơ sở đào tạo làm bánh
Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương

8. Trung Tâm đào tạo nấu ăn Sao Mai 

Trung tâm đào tạo nấu ăn Sao Mai là cơ sở chuyên đào tạo các nghiệp vụ nấu ăn và làm bánh chuyên nghiệp hàng đầu tại Miền Bắc, có trụ sở tại Hà Nội. Sao Mai tập trung vào những học viên có mong muốn thành thạo nghề bánh để có thể làm việc tại nhà hàng cao cấp, bếp khách sạn hay tự kinh doanh riêng. Do đó, chương trình dạy học nghề bánh tại đây không chia ra thành nhiều loại như các trung tâm khác, mà tập trung chủ yếu rèn luyện cho học viên thành thạo các kỹ năng làm bánh, nắm được các kỷ thuật chuyên sâu về đa dạng bánh. Bạn có thể tham khảo những loại bánh được dạy trong khóa đào tạo thợ bánh chuyên nghiệp tại Sao Mai: 

  • Bánh kem chuyên sâu
  • Bánh mì, bánh ngọt (không kem) 
  • Các loại bánh ngọt khô 

Ngoài những khóa học trên, nếu bạn muốn học toàn bộ các loại bánh trong thời gian ngắn, bạn có thể bỏ ra khoảng 15 triệu cho khóa học toàn bộ với thời gian kéo dài 2,5 tháng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  1. Địa chỉ: Số 5 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
  2. Điện thoại: 0988046637 – 0961611629
Nơi học bánh chất lượng Hà Nội
Trung Tâm đào tạo nấu ăn Sao Mai

Tham khảo ngay: Có nên học nghề cắm hoa không? Cơ hội việc làm của ngành nghề này

IV. Một vài lưu ý khi tìm các lớp dạy làm bánh ở Hà Nội

  • Xác định mục tiêu ngay từ ban đầu: Việc xác định này nhầm đảm bảo, sau khi học xong bạn có thể tìm được ngay công việc mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, là giúp bạn có được lộ trình, hướng đi rõ ràng hơn trong tương lai. 
  • Kiểm tra cơ sở vật chất: Điều này rất quan trọng, vì môi trường thiếu trang thiết bị và dụng cụ làm bánh, sẽ rất khó để bạn nắm vững được các kỹ thuật làm bánh. 
  • Chất lượng của giảng viên: Bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, tại các giảng viên tại cơ sở đào tạo. Những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ truyền đạt được nhiều kiến thức, kỹ năng hơn. 
  • Tỷ lệ thực hành: Nên chọn những khóa học có thời gian thực hành cao, trung bình khoảng từ 70 – 90% tiết học. Vì làm bánh, quan trọng nhất là thực hành, khi được làm nhiều bạn sẽ nắm vững kỹ năng hơn.
  • Chi phí hợp lý: Nhiều trung tâm không chất lượng, nhưng chạy quảng cáo thường xuyên nên giá sẽ cao hơn so với những nơi đào tạo chất lượng khác. Do đó, khi tìm kiếm địa chỉ học uy tín bạn cần so sánh giá giữa các bên để có sự lựa chọn tốt nhất. 

Bài viết trên là những địa chỉ mà Vieclam.net đã tổng hợp được về các lớp học làm bánh ở Hà Nội. Thông qua bài viết này, Vieclam.net hy vọng bạn tìm được một nơi học chất lượng và sớm tìm được công việc ưng ý. Cuối cùng, đừng quên truy cập website Vieclam.net để cập nhật thêm nhiều địa chỉ uy tín khác tại TP. Hà Nội bạn nhé! 

Bạn có thể tham khảo thêm: 

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Các ngành nghề không cần ngoại hình

12 ngành nghề không cần ngoại hình vẫn có thu nhập tốt

0
Thành công trong sự nghiệp không chỉ phụ thuộc vào ngoại hình. Trong thực tế, có rất nhiều ngành nghề đòi hỏi năng lực,...
Dạy nối mi Hà Nội

Top 10 chỗ dạy nối mi Hà Nội học phí thấp, chất lượng cao...

0
Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao, trong đó dịch vụ nối mi được sử dụng khá phổ biến. Hà...
Học pha chế bao nhiêu tiền? Mẹo chọn nơi học pha chế bài bản, uy tín

Học pha chế bao nhiêu tiền? Mẹo chọn nơi học pha chế bài bản,...

0
Pha chế là nghề khá hot và được nhiều người lựa chọn trong bối cảnh Du lịch - Dịch vụ phát triển mạnh mẽ....
trường dạy nghề cắt tóc Hà Nội

Top 10 trường dạy nghề cắt tóc ở Hà Nội uy tín nhất hiện...

0
Nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được quan tâm và chú trọng khiến cho các trường dạy nghề cắt tóc cũng phát triển...
Đào tạo học viên spa Đà Nẵng

Top 10 đào tạo học viên spa Đà Nẵng chất lượng nhất 2024

0
Đà Nẵng, thành phố có nền kinh tế du lịch phát triển, thu hút nhiều khách tham quan, từ đây kéo theo sự phát...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất