HomeChia sẻ kinh nghiệmTổng hợp các trang web tuyển dụng uy tín nhất hiện nay
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Tổng hợp các trang web tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Ngày nay, tìm kiếm việc làm thông qua các website tuyển dụng đã quá đỗi phổ biến và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn trang web hiện có, việc chọn lựa một nền tảng đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của bản thân không phải là điều dễ dàng. Để hành trình tìm việc diễn ra an toàn và hiệu quả, hãy tham khảo TOP các trang web tuyển dụng uy tín đã được Vieclam.net tổng hợp trong bài viết sau đây nhé!

Tham khảo TOP các trang web tuyển dụng uy tín và chất lượng hiện nay - Nguồn: Internet
Tham khảo TOP các trang web tuyển dụng uy tín và chất lượng hiện nay – Nguồn: Internet

I. Top 10+ các trang tuyển dụng việc làm uy tín hiện nay

Hãy cùng Vieclam.net điểm qua TOP 10+ website tuyển dụng có nguồn tin đăng đảm bảo chất lượng và được nhiều người dùng đánh giá cao nhé!

1. VietnamWorks

VietnamWorks, thuộc sở hữu của tập đoàn Navigos Group, là một trong những trang tìm việc uy tín hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Nơi đây cung cấp chi tiết thông tin về vị trí tuyển dụng như lĩnh vực, địa điểm làm việc, mức lương, mô tả công việc,… Tuy nhiên, VietnamWorks chủ yếu hướng đến đối tượng có trình độ chuyên môn cao và đã có kinh nghiệm làm việc. Đặc biệt, website này khá nổi tiếng trong cộng đồng người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam nên nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm nhân sự ngoại quốc có năng lực ổn định thì có thể tìm kiếm tại đây. 

Tuy nhiên, để có thể thu thập được lượng lớn CV cũng như sử dụng nhiều tính năng nâng cao ở VietnamWorks, nhà tuyển dụng sẽ cần phải trả phí. Tùy theo gói dịch vụ nhà tuyển dụng đăng ký mua, họ sẽ có những quyền lợi khác nhau về số lượng tin đăng, dịch vụ hỗ trợ quảng cáo,…

Xem thêm: Hướng dẫn: Cách trả lời phỏng vấn khi chưa có kinh nghiệm

VietnamWorks - Website tìm việc uy tín đáng chú ý - Nguồn: Internet
VietnamWorks – Website tìm việc uy tín đáng chú ý – Nguồn: Internet

2. TopCV

Thành lập từ năm 2014, đến nay TopCV đã trở thành một trong các trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Đây là nơi kết nối hiệu quả giữa nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng, đặc biệt là sinh viên mới ra trường. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy các tin đăng tuyển dụng chất lượng với đa dạng lĩnh vực, địa điểm cũng như mức lương. Ngoài ra, TopCV còn cung cấp nhiều công cụ và tài liệu hữu ích hỗ trợ người tìm việc, bao gồm mẫu CV chuyên nghiệp, bài kiểm tra kỹ năng, cẩm nang tìm việc hay bảng tính lương,… 

Website hiện đang có cả gói miễn phí và trả phí. Với gói miễn phí, người dùng đã có thể tiếp cận hơn 50 mẫu CV ấn tượng. Tuy nhiên, một số tính năng nâng cao và các mẫu CV độc quyền có thể yêu cầu người dùng nâng cấp lên gói trả phí. Để biết chi tiết về các gói dịch vụ và tính năng đi kèm, bạn có thể truy cập trực tiếp trang web của TopCV.

Giao diện website TopCV thân thiện với người dùng - Nguồn: Internet
Giao diện website TopCV thân thiện với người dùng – Nguồn: Internet

3. Vieclam.net

Ra mắt vào cuối năm 2023, Vieclam.net là nền tảng giúp kết nối nhanh chóng, hiệu quả giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng với hơn 42 ngành nghề từ lao động trí thức đến lao động phổ thông. Ở Vieclam.net, người dùng sẽ dễ dàng chọn ra vị trí công việc phù hợp thông qua các bộ lọc như lĩnh vực, khu vực, mức lương, số năm kinh nghiệm,… Ngoài ra, website còn hỗ trợ tạo và lưu trữ hồ sơ ứng tuyển trực tuyến giúp người tìm việc tiếp cận với nhà tuyển dụng một cách thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, do hoạt động dựa trên lý tưởng “việc tìm đúng người – người tìm đúng việc”, Vieclam.net luôn cố gắng đảm bảo mức độ chi tiết, tính xác thực của các tin đăng tuyển dụng và hồ sơ ứng viên. Từ đó, giúp cho nhà tuyển dụng cũng như ứng viên theo dõi được những thông tin chất lượng và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình.

Thêm một website tuyển dụng chất lượng mà bạn có thể cân nhắc, đó chính là Vieclam.net - Nguồn: Internet
Thêm một website tuyển dụng chất lượng mà bạn có thể cân nhắc, đó chính là Vieclam.net – Nguồn: Internet

4. CareerViet

CareerViet.vn, tiền thân là CareerBuilder.vn, được biết đến là trang web tuyển dụng đa quốc gia đáng tin cậy, chủ yếu dành cho người đã có kinh nghiệm làm việc. Tại đây, bạn không chỉ tìm được những vị trí tuyển dụng ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản hay Mỹ,… 

Danh sách các trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam thì không thể thiếu CareerViet - Nguồn: Internet
Danh sách các trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam thì không thể thiếu CareerViet – Nguồn: Internet

CareerBuilder cho phép ứng viên truy cập miễn phí để tạo CV, tìm kiếm và ứng tuyển vào các vị trí công việc phù hợp. Thế nhưng về phía nhà tuyển dụng thì họ buộc phải trả phí với các gói dịch vụ tương ứng để đăng tin tuyển dụng trên nền tảng này.

Tính năng nổi bật của CareerBuilder chính là theo dõi các nhà tuyển dụng mà ứng viên quan tâm. Từ đó, giúp ứng viên cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan và không bỏ lỡ cơ hội việc làm từ những doanh nghiệp này.

Xem thêm: Cách phân biệt vị trí Intern, Fresher, Junior, Senior trong công việc

5. JobStreet

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang tìm việc an toàn với giao diện đơn giản, JobStreet chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Hiện tại, JobStreet có hơn 80.000 đối tác là các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong nước, đảm bảo cung cấp đa dạng công việc uy tín và đãi ngộ tốt. Ưu điểm của JobStreet là thiết kế dễ sử dụng và danh sách việc làm phong phú. 

Tuy nhiên, nhược điểm của website này nằm ở vấn đề phân nhóm công việc chưa cụ thể và tỷ lệ công khai mức lương chưa được đồng đều so với nhiều trang web khác, gây khó khăn cho người tìm việc trong quá trình đánh giá các vị trí tuyển dụng.

Giao diện đơn giản của website JobStreet giúp người dùng dễ thao tác - Nguồn: Internet
Giao diện đơn giản của website JobStreet giúp người dùng dễ thao tác – Nguồn: Internet

6. Glints

Glints được thành lập vào năm 2013 tại Singapore và hiện là nền tảng tuyển dụng hàng đầu hoạt động tại nhiều quốc gia như Indonesia, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của Glints bao gồm danh mục công việc rõ ràng, tiêu chí tìm kiếm linh hoạt, mạng lưới doanh nghiệp uy tín,… Tuy nhiên, Glints cũng có hạn chế, đó là yêu cầu bảo mật cao đối với thông tin ứng viên, đòi hỏi hồ sơ chi tiết và đầy đủ. Điều này có thể khiến việc tạo hồ sơ trở nên phức tạp đối với người tìm việc tại Glints.

Xem thêm: Bảng mô tả công việc chăm sóc khách hàng chi tiết

Glints là một nền tảng tìm việc lâu đời, được nhiều người ưa chuộng - Nguồn: Internet
Glints là một nền tảng tìm việc lâu đời, được nhiều người ưa chuộng – Nguồn: Internet

7. Indeed

Ra mắt vào năm 2004, Indeed nổi tiếng là một trong những nền tảng đăng tin tuyển dụng và tìm việc được tín nhiệm trên toàn thế giới. Hiện nay, Indeed đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam, cung cấp cho người tìm việc nhiều cơ hội việc làm đến từ các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nước ngoài. 

Tìm kiếm việc làm qua nền tảng Indeed - Nguồn: Internet
Tìm kiếm việc làm qua nền tảng Indeed – Nguồn: Internet

8. CareerLink

CareerLink có ưu điểm nằm ở khả năng phân loại việc làm theo lĩnh vực và địa lý tại Việt Nam, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp thông qua các bộ lọc thông minh. Tuy nhiên, các công việc trên CareerLink thường hướng đến các đối tượng có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, nên có thể sẽ gây hạn chế cho những ứng viên chưa có nhiều trải nghiệm làm việc.

Xem thêm: Supervisor là gì? Yêu cầu và mức lương vị trí Supervisor

Website tuyển dụng CareerLink - Nguồn: Internet
Website tuyển dụng CareerLink – Nguồn: Internet

9. ITviec

Nghe qua tên gọi, bạn cũng có thể đoán biết được đối tượng mà trang tuyển dụng này nhắm đến, đó chính là những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với phương châm “IT Jobs for Top People – Ít nhưng mà chất”, ITviec luôn mang đến nhiều vị trí công việc hấp dẫn nhưng đồng thời yêu cầu ứng viên cần có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm trong ngành IT mới có thể đáp ứng.

ITviec - Nền tảng tìm việc cho dân IT - Nguồn: Internet
ITviec – Nền tảng tìm việc cho dân IT – Nguồn: Internet

10. Vieclam24h

Hoạt động hơn 18 năm trong lĩnh vực tuyển dụng, Vieclam24h đã ghi dấu ấn sâu sắc và trở thành một nền tảng tìm việc uy tín trong lòng của nhiều người. Không chỉ cung cấp hàng trăm tin đăng việc làm mới mỗi ngày, Vieclam24h còn có nhiều công cụ hỗ trợ hay ho như tính lương gross sang net, thiết kế CV và trắc nghiệm tính cách, giúp người tìm việc tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân.

Xem thêm: PQC là gì? Cách để trở thành một PQC giỏi

Trang web tuyển dụng Vieclam24h - Nguồn: Internet
Trang web tuyển dụng Vieclam24h – Nguồn: Internet

11. 123job

123job là một trang tìm việc mới xuất hiện vào năm 2018 nhưng đã thu hút một lượng truy cập đáng kể, với hơn 1,6 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Trang web cung cấp nguồn việc làm đa dạng lĩnh vực từ các đối tác doanh nghiệp uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm thì đây cũng là một website đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Lượng tin đăng phong phú trên website 123job mở ra nhiều cơ hội tìm việc cho người dùng - Nguồn: Internet
Lượng tin đăng phong phú trên website 123job mở ra nhiều cơ hội tìm việc cho người dùng – Nguồn: Internet

12. Jobsgo

Website tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Jobsgo, nền tảng tuyển dụng thu hút gần 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể tạo hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng ngay trên Jobsgo. 

Ngoài ra, người dùng còn có khả năng tìm kiếm việc làm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân, từ các công việc bán thời gian cho đến các vị trí chuyên môn cao bằng cách lựa chọn các tiêu chí bộ lọc tương ứng.

Xem thêm: Việc làm Remote là gì? Khám phá 7 việc làm remote phổ biến

Tham khảo trang web tuyển dụng uy tín Jobsgo - Nguồn: Internet
Tham khảo trang web tuyển dụng uy tín Jobsgo – Nguồn: Internet

13. Ybox

Với sự tập trung vào người trẻ, đặc biệt là sinh viên, Ybox thường cung cấp các tin đăng tuyển dụng không quá chú trọng vào kinh nghiệm hoặc chuyên môn sâu. Thay vào đó, bạn sẽ dễ tìm thấy các việc làm không yêu cầu kinh nghiệm, làm part time hoặc thực tập trên Ybox.

Ngoài ra, Ybox còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như chương trình học bổng, cuộc thi, khóa học kỹ năng,… giúp các bạn sinh viên có thể tận dụng cơ hội để phấn đấu, phát triển bản thân.

Ybox là nơi phù hợp để người trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm - Nguồn: Internet
Ybox là nơi phù hợp để người trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm – Nguồn: Internet

II. Những lưu ý khi tìm việc trên internet

Để quá trình tìm việc trên internet diễn ra an toàn và hiệu quả thì bên cạnh việc nắm bắt thông tin về các trang web tuyển dụng uy tín ra, bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng mà Vieclam.net tổng hợp bên dưới đây.

  • Xác định rõ kỹ năng và sở thích: Trước khi bắt đầu tìm kiếm việc làm thông qua các website, bạn cần xác định rõ kỹ năng và sở thích của bản thân. Điều này giúp bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và đam mê, từ đó tăng cơ hội thành công trong công việc. Hãy tự đánh giá bản thân hoặc tham gia các bài kiểm tra nghề nghiệp trực tuyến để hiểu rõ hơn về điểm mạnh/điểm yếu và sở thích của mình nhé!
  • Lựa chọn loại hình công việc phù hợp: Khi tìm kiếm việc làm, hãy lựa chọn loại hình công việc phù hợp với điều kiện cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn làm việc toàn thời gian, bán thời gian, thực tập sinh hoặc làm việc từ xa, tùy thuộc vào hoàn cảnh và mong muốn cá nhân. Việc lựa chọn đúng loại hình công việc cho phép bạn duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, đồng thời giúp hạn chế áp lực và đảm bảo hiệu quả làm việc lâu dài.

Xem thêm: Học cơ khí ra làm gì? Top 8 việc làm lương cao sau ra trường

Một số lưu ý quan trọng khi tìm việc qua các website - Nguồn: Internet
Một số lưu ý quan trọng khi tìm việc qua các website – Nguồn: Internet
  • Tránh để lòng tham đánh mờ lý trí: Khi tìm việc qua các website, hãy tỉnh táo và đừng để lòng tham trỗi dậy. Cụ thể, những công việc có mức lương quá cao so với thị trường hoặc yêu cầu ít kinh nghiệm thường là những dấu hiệu của lừa đảo. Hãy luôn cẩn trọng và kiểm tra kỹ thông tin trước khi quyết định nộp hồ sơ ứng tuyển vào những công việc mà mình quan tâm.
  • Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi gửi CV: Trước khi gửi CV, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về công ty và vị trí mà bạn đang ứng tuyển. Điều này giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho cuộc phỏng vấn và đảm bảo rằng công ty đó phù hợp với mong muốn của bạn, đồng thời tránh được những công ty lừa đảo.
  • Cẩn thận những yêu cầu đặt cọc hoặc đóng phí: Một trong những dấu hiệu rõ ràng của lừa đảo việc làm là yêu cầu đặt cọc hoặc đóng phí trước khi nhận việc. Hãy luôn cảnh giác và từ chối những yêu cầu này để bảo vệ bản thân không bị tiền mất tật mang nhé!

Lời kết

Qua bài viết trên đây, Vieclam.net đã tổng hợp đến bạn danh sách các trang web tuyển dụng uy tín. Từ đó, bạn có thể cân nhắc ưu/nhược điểm của từng website và tận dụng đúng mục đích, nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi nhiều bài viết hữu ích với đa dạng chuyên mục về mẹo tìm việc, phát triển bản thân,… tại Vieclam.net nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

0
Marketing Manager là vị trí quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, đảm nhiệm vai trò định hướng chiến lược và quản lý...
Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần có

Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần...

0
Kế toán quản trị là một trong những cơ hội việc làm tiềm năng nhất hiện nay do nhu cầu nhân lực có trình...
Account Manager là gì

Account Manager là gì? Mức lương, vai trò và nhiệm vụ

0
Account Manager là một trong những vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp Agency, bởi họ là những người đóng vai trò...
CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

0
Với sự chuyển mình của công nghệ thông tin thế giới, nhu cầu việc làm tại các vị trí liên quan đang ngày càng...
Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

0
Trong kinh doanh, chúng ta thường nghe đến thuật ngữ "Founder". Vậy Founder là gì và họ đóng vai trò quan trọng như thế...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất