HomeMẹo tìm việcCách đăng ký chạy BAEMIN đơn giản, chi tiết nhất
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Cách đăng ký chạy BAEMIN đơn giản, chi tiết nhất

Bạn đang muốn trở thành đối tác tài xế giao đồ ăn của Baemin nhưng chưa biết cách đăng ký. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Vieclam.net sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký chạy Baemin một cách chi tiết và đơn giản nhất. 

Cách đăng ký chạy Baemin cho tài xế giao đồ ăn
Bật mí từ A-Z cách đăng ký chạy Baemin cho tài xế giao đồ ăn

I. Lợi ích khi trở thành nhân viên giao hàng Baemin

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu về ăn uống tới người dùng qua những nhà hàng, quán ăn đa dạng từ bình dân đến cao cấp. 

Trở thành một nhân viên giao hàng Baemin cũng là chủ đề được nhiều người lao động quan tâm. Bởi công việc này không chỉ mang lại thu nhập ổn định và linh hoạt, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Dưới đây là những phúc lợi khi trở thành đối tác tài xế Baemin:

  • Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng, kích hoạt tài khoản ngay.
  • Lương cứng 7.500.000 + 50% phí ship từ khách hàng đối với nhân viên Baemin toàn thời gian. Mỗi tháng, shipper phải làm việc đủ 26 ngày công và không được nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.
  • Các chương trình thưởng cực hấp dẫn cho các tài xế giao hàng
  • Ngoài ra Baemin cam kết đảm bảo an toàn và bảo vệ đối tác của mình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ được hướng dẫn về các quy định an toàn và được trang bị các công cụ cần thiết để thực hiện công việc một cách an toàn và hiệu quả.
Lợi ích khi làm tài xế Baemin
Lợi ích khi làm tài xế Baemin

Xem thêm: Cách đăng ký chạy Grabfood qua app GrabDiver chỉ 5 bước

II. Hồ sơ đăng ký chạy Baemin

Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành một shipper Baemin, hãy chuẩn bị một hồ sơ đăng ký đầy đủ và chuyên nghiệp. Dưới đây là những yếu cầu quan trọng trong hồ sơ đăng ký chạy Baemin:

  • Bản gốc chứng minh thư hoặc thẻ căn cước
  • Bản gốc bằng lái xe hạng A1 hoặc A2
  • Bản gốc giấy đăng ký xe (Cà vẹt xe)
  • Sổ hộ khẩu thường trú có đủ các trang
  • Tài khoản ngân hàng đứng tên chính chủ sở hữu
  • Tài khoản email cá nhân (thường sử dụng)
  • Chi phí mua đồng phục, túi giữ nhiệt khi giao hàng: 500.000 VNĐ
Cần chuẩn bị đủ hồ sơ cần có khi đăng ký Baemin
Cần chuẩn bị đủ hồ sơ cần có khi đăng ký Baemin

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Hình ảnh 2 mặt trước và mặt sau chứng từ gốc rõ ràng (không mất số, không chỉnh sửa, mờ hình ảnh).
  • Đối với giấy đăng ký xe máy (cà vẹt xe) nếu không có bản gốc thì cần chụp ảnh bản sao y công chứng và hợp đồng mua xe bản gốc để đối chiếu (hoặc giấy thế chấp nếu mua trả góp).

II. Hướng dẫn đăng ký chạy Baemin cho tài xế giao đồ ăn chi tiết

1. Đăng ký và làm kiểm tra tại nhà

Điền đầy đủ thông tin cá nhân yêu cầu vào biểu mẫu của Baemin, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và email. Hãy chắc chắn rằng thông tin của bạn được cung cấp chính xác để Baemin có thể liên hệ với bạn một cách thuận tiện.

Để cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, bạn hãy theo dõi và lấy link biểu mẫu tại Facebook Baemin rider.

Điền thông tin đăng ký chạy Baemin
Điền thông tin đăng ký chạy Baemin

Nếu gặp trục trặc, hãy truy cập trang web chính thức của Baemin: Tại đây => chọn mục “Trở thành đối tác tài xế” để được hỗ trợ.

2. Nhận email làm bài test đầu vào sơ khảo

Sau khi hồ sơ của bạn được nhận, Baemin sẽ tiến hành gửi cho bạn một bài test để đánh giá tổng quan và nắm được thông tin sơ bộ về bạn. Bài kiểm tra sơ khảo sẽ cho bạn xem video và trả lời 25 câu hỏi. Nếu trả lời trả lời đúng 23/25 câu hỏi bạn sẽ đạt và nhận được lịch phỏng vấn qua SMS và email đăng ký.

Hoàn thành bài kiểm tra Baemin
Hoàn thành bài kiểm tra Baemin và đợi kết quả qua mail

Lưu ý: Baemin chỉ gửi thư mời nhận việc cho những ứng viên đã vượt qua bài test sơ khảo. Nếu bạn đăng ký Baemin không thành công thì hãy chờ phản hồi từ công ty hoặc liên lại với bộ phận hỗ trợ nếu vẫn muốn ứng tuyển.

3. Nhận lịch hẹn làm việc tại văn phòng 

Sau khi vượt qua bài kiểm tra sơ khảo, các ứng viên sẽ được bộ phận tuyển dụng của Baemin gửi thông báo nhận việc thông qua tin nhắn hoặc thông báo email.

Hiện tại, Baemin không nhận hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng nếu không được bộ phận tuyển dụng hẹn trước (lịch hẹn được gửi qua số điện thoại và địa chỉ email mà các bạn đã đăng ký trong biểu mẫu).

Nhận mail từ công ty Baemin và làm bài test đầu vào
Nhận mail từ công ty Baemin và làm bài test đầu vào

Xem thêm: 3 cách đăng ký chạy Ahamove siêu đơn giản dành cho đối tác tài xế

4. Hoàn thiện hồ sơ

Bước tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu hoàn tất hồ sơ đăng ký. Bao gồm cung cấp các giấy tờ cần thiết như giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu và các giấy tờ khác mà Baemin yêu cầu. Trước khi đến văn phòng hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ này sẵn sàng để gửi cho Baemin nhé.

Hoàn tất thủ tục giao hàng cho Beamin
Hoàn tất thủ tục tham gia chạy giao hàng cho Beamin

Tổng đài hỗ trợ BAEMIN dành cho Đối tác: 1900 3040

Địa chỉ văn phòng của Baemin mà các ứng viên có thể lên đăng ký:

  • Thành phố Hồ CHí Minh: 142 Nguyễn Đình hiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
  • Hà Nội: Capital Building, Ngõ 36 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Đà Nẵng: Tầng 6 – Tòa nhà Đường Việt, 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Thuận Nam, Q.Hải Châu

Thời gian làm việc từ từ 8h đến 16h – Thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, các thứ còn lại đều không tiếp nhận đăng ký.

5. Đào tạo cơ bản

Baemin sẽ cung cấp cho bạn một quy trình đào tạo chi tiết. Quy trình này sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy trình làm việc của công ty, quy định giao hàng, quy định an toàn, cũng như xử lý các tình huống bất ngờ trong khi giao đồ. Và các vấn đề liên quan khác. Hãy tham gia đầy đủ và chú ý trong quá trình đào tạo để chuẩn bị tốt nhất cho công việc. 

Tham gia các khóa đào tạo dành cho tài xế Baemin
Tham gia các khóa đào tạo dành cho tài xế Baemin

Đọc thêm: 30 Câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời thông minh

6. Mua đồng phục

Như mọi thương hiệu giao đồ ăn khác, Baemin cũng có quy định về việc mặc đồng phục cho tài xế giao đồ ăn. Đây là một yếu tố quan trọng để tạo ra sự nhận diện và thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu. 

Bạn phải có tài khoản ngân hàng (liên kết momo, zalopay) chính chủ để thanh toán phí mua đồng phục bao gồm:

  • Nón bảo hiểm Baemin
  • Áo thun Baemin
  • Áo khoác Baemin
  • Túi giao hàng Baemin
  • Áo mưa Baemin
Đồng phục tài xế baemin
Đồng phục tài xế baemin

Quy định đồng phục của Baemin giúp tạo ra sự đồng nhất và nhận diện về thương hiệu. Điều này không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp mà còn tạo niềm tin cho khách hàng khi nhìn thấy tài xế Baemin đến giao hàng. Tài xế nên tuân thủ các quy định này và luôn giữ cho đồng phục sạch sẽ và gọn gàng để thể hiện tinh thần đội ngũ Baemin.

7. Ký xác nhận quy tắc ứng xử

Với các đối tác đăng ký chạy Baemin mới, Baemin sẽ cung cấp cho bạn bộ bí kíp quy tắc ứng xử để nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi tài xế. Bằng cách tuân thủ các nguyên tắc này, bạn có thể trở thành một đối tác đáng tin cậy của Baemin và tạo ra một mối quan hệ lâu dài và thành công.

8. Kích hoạt tài khoản

Sau khi hoàn thành các bước trên, Baemin sẽ xem xét thông tin và hoàn tất quá trình kích hoạt tài khoản cho các đối tác tài xế. Thông thường, thông báo sẽ được nhận qua điện thoại hoặc email khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt.

Việc kích hoạt tài khoản sẽ được thông báo trong 24h khi bạn đã đăng ký chạy Baemin thành công. Lúc này, bạn có thể bắt đầu nhận đơn và đi ship đồ nhằm kiếm thêm thu nhập cho mình được rồi.

Kích hoạt tài khoản đăng ký làm tài xế Baemin
Kích hoạt tài khoản đăng ký làm tài xế Baemin

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký chạy beBike, beCar online chi tiết từ A-Z

IV. Những câu hỏi thường gặp khi đăng ký chạy Baemin

1. Đăng ký chạy Baemin có mất phí không?

Đăng ký chạy Baemin hoàn toàn không mất phí. Nếu đăng ký thành công bạn sẽ chỉ mất phí 500.000đ để mua đồng phục BAEMIN.

2. Đăng ký bằng email không chính chủ có được không?

Baemin khuyên cáo bạn nên sử dụng email của mình để thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc trao đổi thông tin. Bên cạnh đó việc sử dụng email không chính chủ sẽ gây ảnh hưởng đến vấn đề thông tin bảo mật của bạn

Đăng ký bằng email chính chủ
Đăng ký bằng email chính chủ

3. Chương trình đào tạo của Baemin kéo dài bao lâu?

Hiện tại Baemin đang áp dụng đào tạo chương trình trực tuyến. Thời gian đào tạo linh hoạt có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không cần phải đào tạo trực tiếp tại văn phòng. 

Chương trình đào tạo của Baemin bao gồm:

  • Bài tập ôn luyện kiến thức
  • Lớp học online qua Zoom (60 phút)
  • Bài kiểm tra sau lớp học

Đọc thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taxi xanh SM chỉ trong 60 giây

V. Một số lưu ý khi đăng ký giao hàng Baemin

Khi đăng ký giao hàng Baemin, dưới đây là một số lưu ý quan trọng để bạn cần nhớ:

  • Hãy đảm bảo rằng bạn đáp ứng đủ các yêu cầu đăng ký của Baemin, bao gồm tuổi, giấy phép lái xe, xe cộ đáp ứng tiêu chuẩn và bảo hiểm phù hợp. Đọc kỹ các yêu cầu và đảm bảo rằng bạn đáp ứng tất cả trước khi tiến hành đăng ký.
  • Sau khi đăng ký Baemin hoàn tất thì tài xế sẽ bắt đầu được hưởng % chiết khấu cho từng đơn hàng giao đúng quy định. Điều này đem lại quyền lợi hấp dẫn cho tài xế và tăng thu nhập, kích thích tinh thần làm việc ngày càng tốt hơn.
Doanh thu vận chuyển - phí thu nhập chính
Doanh thu vận chuyển – phí thu nhập chính
  • Phí ship được Baemin quy định cụ thể. Với khoảng cách là 3km đầu tiên thì phí ship giao hàng sẽ quy định là 16.000 đồng. Từ kilomet thứ ba trở đi thì Baemin sẽ áp dụng thêm phí ship cho từng kilomet là 5.000 VNĐ. Việc này đảm bảo tính công bằng khi tính toán phí giao hàng cho tài xế và khách hàng.
  • Về chiết khấu: Hiện tại mức chiết khấu tài xế sẽ được nhận 80%, Baemin sẽ thu tài xế là 20% cước phí giao hàng ví dụ bạn giao đơn hàng cước phí giao là 30.000đ không kể tiền đồ ăn thì tài xế sẽ đóng cho Baemin 6.000đ.
  • Baemin hoạt động linh hoạt từ 6h00 sáng đến 1h00 sáng hôm sau. Bạn có thể chủ động đăng kí ca làm việc phù hợp với thời gian rảnh mỗi ngày.
Như vậy, Vieclam.net đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chạy Baemin và những thông tin liên quan đến quá trình đăng ký giao hàng. Hy vọng bạn sẽ đăng ký thành công để trở thành đối tác giao hàng của Baemin. Đừng quen theo dõi Vieclam.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin đăng hữu ích khác nhé!
Hoài Nhi
Nguồn tham khảo: Baemin
Có thể bạn quan tâm

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

0
Marketing Manager là vị trí quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, đảm nhiệm vai trò định hướng chiến lược và quản lý...
Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần có

Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần...

0
Kế toán quản trị là một trong những cơ hội việc làm tiềm năng nhất hiện nay do nhu cầu nhân lực có trình...
Account Manager là gì

Account Manager là gì? Mức lương, vai trò và nhiệm vụ

0
Account Manager là một trong những vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp Agency, bởi họ là những người đóng vai trò...
CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

0
Với sự chuyển mình của công nghệ thông tin thế giới, nhu cầu việc làm tại các vị trí liên quan đang ngày càng...
Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

0
Trong kinh doanh, chúng ta thường nghe đến thuật ngữ "Founder". Vậy Founder là gì và họ đóng vai trò quan trọng như thế...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất