HomeTrắc nghiệm tính cáchChỉ số linh hồn nói lên điều gì? Cách tính chỉ số...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Chỉ số linh hồn nói lên điều gì? Cách tính chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn là một trong những chỉ số quan trọng tiết lộ các đặc điểm ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người. Vậy chỉ số linh hồn là gì? Hãy cùng Vieclam.net tìm hiểu về chỉ số này trong bài viết sau đây để có cái nhìn sâu sắc hơn về nội tâm bản thân, những thông tin nhận được có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Chỉ số linh hồn nói lên điều gì về bạn
Chỉ số linh hồn nói lên điều gì về bạn

I. Chỉ số linh hồn trong thần số học nói lên điều gì về bạn?

Theo Pythagoras, chỉ số linh hồn mang ý nghĩa là “sự thôi thúc về linh hồn”, đây là chỉ số thể hiện những điều con người khao khát, mong muốn nằm sâu bên trong tâm hồn. Từ đó tạo nên sức mạnh, động lực ở mỗi người như tính nhạy bén, sự quyết tâm, kiên định trong tinh thần và khả năng tâm linh. 

Có thể nói, chỉ số linh hồn là một trong những yếu tố quan trọng con người cần phải xem xét khi lựa chọn nghề nghiệp. Việc nghiên cứu chỉ số này sẽ giúp con người khám phá tiềm ẩn bên trong, đồng thời hiểu được mong muốn của bản thân. Nhờ đó có cơ sở để lựa chọn nghề nghiệp và định hướng phát triển cho tương lai. 

Chỉ số linh hồn là gì
Chỉ số linh hồn là gì

Xem thêm: Enneagram là gì? Test 9 tính cách trong Enneagram

II. Hướng dẫn cách tính chỉ số linh hồn đơn giản, dễ hiểu

Dựa trên quy tắc quy đổi chữ cái thành con số của Pythagoras, chúng ta sẽ sử dụng những chữ cái trong tên đề tính chỉ số này. Trước khi tiến hành tính toán, bạn cần nắm rõ cách quy đổi các chữ cái trong tên của bạn thành các chữ số dựa theo bảng hệ thống số Pythagore sau:

HỆ THỐNG SỐ PYTHAGORE

1

2

3

4

5

6

7

8

9

A

B

C

D

E

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

X

Y

Z

 

Sau khi đã hiểu rõ được quy tắc trên, ta tiến hành tính chỉ số linh hồn theo các bước sau:

Bước 1: Viết tên cần tính chỉ số linh hồn ra giấy

Việc tính toán cần được thực hiện trên giấy để giúp bạn không bỏ sót bất cứ bước nào trong quy trình. Sau khi đã viết tên mình lên giấy, bạn cần thực hiện tách nguyên âm và phụ âm trong tên thành 2 nhóm riêng. Một số nguyên âm có trong tiếng việt là O, U, I, A, E, Y. Các chữ các còn lại trong bảng chữ cái đều là phụ âm.

Ví dụ: Tên của bạn là Hà Thị Hòa sẽ gồm các các nguyên âm là A, I, O, A và phụ âm sẽ là các chữ cái còn lại như H, T, H, H.

Viết tên bạn lên giấy
Viết tên bạn lên giấy
Bước 2: Thực hiện quy đổi các nguyên âm trong tên sang chữ số theo bảng hệ thống số Pythagore và cộng chúng lại với nhau

Sau khi đã phân tách các nguyên âm và phụ âm trong tên thành hai nhóm riêng biệt. Bạn cần quy đổi nguyên âm trong tên sang chữ số, sau đó cộng các số đó lại. Lưu ý, nếu kết quả nằm trong khoảng từ 1-9 thì đó chính là chỉ số linh hồn của bạn, nếu nằm ngoài khoảng này (ngoại trừ 11, 22) thì bạn cần thực hiện thêm bước thứ ba.

Ví dụ: Với tên Hà Thị Hòa được lấy ở trên, các nguyên âm gồm A, I, O, A sẽ được quy đổi như sau: A=1, I=9, O=6, A=1. => A+I+O+A=1+9+6+1= 17.

Bước 3: Rút gọn kết quả ở bước 2

Nếu kết quả tìm được ở bước 2 lớn hơn 9 (ngoại trừ số 11 và 22) thì bạn cần tiến hành rút gọn số thông qua việc cộng hai chữ số lại với nhau.

Ví dụ: Sau khi cộng các nguyên âm của tên Hà Thị Hòa và tìm được kết quả là 17, ta sẽ tiếp tục lấy 1+7 = 8. Vậy 8 chính là chỉ số linh hồn của người tên Hà Thị Hòa.

Xem thêm: 9 loại trí thông minh: Chọn nghề phù hợp theo trí thông minh

III. Giải mã ý nghĩa chỉ số linh hồn của mỗi người

Mỗi chỉ số linh hồn sẽ mang một đặc trưng khác nhau. Sau đây Vieclam.net sẽ giải mã ý nghĩa 11 chỉ số linh hồn khác nhau để bạn có thể tham khảo:

1. Chỉ số linh hồn 1 – Người tự chủ

Chỉ số linh hồn 1
Chỉ số linh hồn 1

Con số linh hồn 1 là biểu tượng cho sự độc lập. Chính vì thế, người mang chỉ số linh hồn 1 thường là những người có khát vọng tự do cao và luôn muốn thể hiện chính mình. Họ thích cảm giác chinh phục chiến thắng và muốn nhận được sự công nhận từ mọi người. Họ thường cố gắng hết mình để đạt được những gì họ mọng muốn.

Với khát vọng tự do mãnh liệt, những người có số linh hồn 1 sẽ không thích bị gò bó bởi những quy tắc, luật lệ. Họ thường sẽ rời khỏi “lối mòn” để tìm ra hướng đi mới. Chính vì thế, họ thường đóng vai trò tiên phong, lãnh đạo đội nhóm trong công việc, đồng thời dẫn dắt và truyền cảm hứng đến các thành viên.

Đặc biệt, người số linh hồn 1 sẽ có xu hướng lựa chọn cẩn thận khi kết giao nên những mối quan hệ xung quanh họ thường khá “chất lượng”.

2. Chỉ số linh hồn 2 – Người nhạy cảm

Chỉ số linh hồn 2
Chỉ số linh hồn 2

Chỉ số linh hồn 2 đại diện cho sự hài hòa và cân bằng trong việc xây dựng các mối quan hệ với người khác. Với tính cách hòa đồng, thoải mái và ấm áp, họ luôn muốn kết nối và giao lưu với những người xung quanh. 

Mạng lưới quan hệ rộng cùng kỹ năng giao tiếp tốt giúp họ lấy được nhiều thiện cảm từ mọi người. Ngoài ra, bản thân người mang chỉ số linh hồn 2 thường nhạy cảm và có trực giác khá mạnh. Điều này giúp họ có thể nhận biết vấn đề và đưa ra quyết định một cách đúng đắn.

Bên cạnh đó, những người mang số linh hồn 2 luôn muốn thúc đẩy và xây dựng các mối quan hệ hòa bình nên thường hạn chế tham gia vào các cuộc xung đột, mâu thuẫn với người khác. Với kỹ năng giao tiếp và đàm phán tuyệt vời, họ thường đóng vai trò là “sứ giả hòa bình” hòa giải những mâu thuẫn, xung đột, đồng thời thúc đẩy sự hòa thuận trong các mối quan hệ. 

3. Chỉ số linh hồn 3 – Người có sức ảnh hưởng

Chỉ số linh hồn 3
Chỉ số linh hồn 3

Con số linh hồn 3 mang đến sự sáng tạo và đa tài trong công việc cho người sở hữu. Tương tự như số linh hồn 1, người mang số linh hồn 3 khá yêu thích sự tự do trong cuộc sống, công việc và cả tư tưởng.

Họ thích làm việc trong môi trường dân chủ thoải mái – nơi nhân viên có thể tự do thể hiện tài năng của bản thân. Họ cũng là những người khá đa tài với tư duy linh hoạt. Chỉ cần có đam mê, họ có thể thực hiện được mọi công việc dù đơn giản hay khó khăn.

Trong cuộc sống, người mang số linh hồn 3 thường khá hài hước, vui vẻ và có xu hướng mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh. Họ luôn sẵn sàng cho đi cũng như giúp đỡ mỗi khi có người cần sự hỗ trợ. Chính vì thế, họ nhận được khá nhiều sự yêu thích, quan tâm và tôn trọng từ những người xung quanh.

4. Chỉ số linh hồn 4 – Người đáng tin cậy

Chỉ số linh hồn 4
Chỉ số linh hồn 4

Số linh hồn 4 là con số đại diện cho cho sự kỷ luật và chỉn chu trong mọi hoạt động. Vì thế, người mang số 4 là người khá cầu toàn. Họ luôn suy nghĩ cẩn thận và toàn diện mọi vấn đề trước khi ra quyết định. Cũng như luôn nghiêm túc và cẩn trọng trong từng hành động để có thể hoàn thành tốt công việc.

Người mang số linh hồn 4 cũng thích tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh. Họ luôn sẵn sàng hỏi hỏi và trau dồi các kiến thức mới. Vì thế, họ thường được người xung quanh đánh giá là “từ điển bách khoa toàn năng” với vốn tri thức sâu rộng về mọi mặt của cuộc sống.

Với tính cầu toàn và ham học hỏi, người có số linh hồn 4 là những người luôn cống hiến hết mình, tự giác và tận tụy với công việc. Vì thế họ được nhiều người tin cậy để giao phó công việc. Ngoài ra, sự an toàn và ổn định về mặt vật chất cũng như tinh thần luôn là mục tiêu mà họ cố gắng phấn đấu để đạt được.

5. Chỉ số linh hồn 5 – Người phiêu lưu

Chỉ số linh hồn 5
Chỉ số linh hồn 5

Người mang số linh hồn 5 thường yêu thích sự phiêu lưu, khám phá cuộc sống thông qua những chuyến du lịch, trải nghiệm. Họ thích hưởng thụ cuộc sống và luôn tìm cách để khiến cuộc sống trở nên mới mẻ và thú vị. Từ đó tạo cho bản thân một nét đặc trưng, có dấu ấn riêng. Họ muốn được tự do và “cháy” hết mình với cuộc sống mà không có bất kỳ giới hạn hay trở ngại nào ràng buộc. 

Bên cạnh đó, người có số linh hồn 5 còn khá thích giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Bản tính phóng khoáng, và cởi mở giúp họ dễ dàng mở lòng và giao tiếp với mọi người mà không gặp bất kỳ sự trở ngại nào.

Nhìn chung, người mang số linh hồn 5 thích tự do và khám phá cuộc sống, đặc biệt là những điều mới mẻ. Đồng thời họ cũng là người dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh và mở rộng mối quan hệ.

6. Chỉ số linh hồn 6 – Người chân thành

Chỉ số linh hồn 6
Chỉ số linh hồn 6

Chân thành là một trong những tính từ có thể sử dụng để miêu tả người mang số linh hồn 6. Họ luôn thích chăm sóc người khác, cũng như mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc cho những người xung quanh. Họ là mẫu người đại diện cho sự trao đi và tình yêu thương. Đồng thời, họ cũng sẵn lòng để lắng nghe và đồng cảm với mọi người nên thường là người đáng tin cậy để bạn bè gửi gắm tâm sự.

Trong công việc, người mang số linh hồn 6 thường là những người sáng tạo, luôn đưa ra những sáng kiến, ý tưởng mới mẻ. Đồng thời, họ cũng là những người hết lòng cống hiến trong công việc nên luôn được cấp trên coi trọng.

7. Chỉ số linh hồn 7 – Người sâu sắc

Chỉ số linh hồn 7
Chỉ số linh hồn 7

Số linh hồn 7 đại diện cho những người sâu sắc cả về suy nghĩ lẫn hành động. Họ khao khát được đi đến nhiều nơi, đặc biệt là những nơi có nhiều cảnh sắc thiên nhiên và trải nghiệm được nhiều thứ mới mẻ từ những chuyến đi.

Họ thích cảm giác được gắn bó, hoà mình với thiên nhiên và tự do trong những chuyến du lịch. Điều này mang lại cho họ nhiều kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời có cái nhìn đa chiều hơn về mọi thứ xung quanh.

Trong cuộc sống, những người mang số linh hồn 7 luôn sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ người khác. Tuy nhiên, bản thân họ lại mong muốn được tự do trải nghiệm để có thể rút ra được bài học cho bản thân thay vì dựa dẫm vào sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Đặc biệt, người có số linh hồn 7 sẽ sẵn sàng đi ngược lại quan điểm của số đông để bảo vệ những ý kiến, quan điểm mà họ cho là đúng đắn.

8. Chỉ số linh hồn 8 – Người thành công

Chỉ số linh hồn 8
Chỉ số linh hồn 8

Số linh hồn 8 đại diện cho tiền tài và quyền lực. Những người có số chủ đạo 8 thường khao khát có cuộc sống ổn định về mặt vật chất như nhà, xe và công việc lâu dài. Đồng thời họ coi trọng việc tự chủ về mặt tài chính để mang đến nguồn thu ổn định. Họ mong muốn được trở thành những người lãnh đạo, đặc biệt là trong công việc và họ luôn cố gắng phấn đấu, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể đạt được điều đó.

Những người sở hữu số linh hồn 8 là người độc lập và tự chủ trong cuộc sống và công việc. Bản tính của họ khá bộc trực nên thường thẳng thắn từ chối làm những việc mà họ không muốn. Nhìn chung, người mang số linh hồn 8 có tố chất lãnh đạo cùng tính độc lập tự chủ cao, vì thế có thể nói đây là con số linh hồn đại diện cho những người thành công.

9. Chỉ số linh hồn 9 – Người cho đi

Chỉ số linh hồn 9
Chỉ số linh hồn 9

Cống hiến và cho đi là những từ được dùng để miêu tả người có số linh hồn 9. Họ là những người khá ấm áp, giàu tình yêu thương và sự cảm thông. Vì thế, họ luôn khao khát được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh. Với họ, cuộc sống chỉ thực sự trọn vẹn và ý nghĩa khi con người biết cho đi.

Hầu hết những người mang số linh hồn 9 luôn đề cao sự cho đi và giúp đỡ người khác. Đây cũng được xem là mục tiêu sống của họ. Tuy nhiên trong một số trường hợp, những người số linh hồn 9 nếu đi theo lối sống tiêu cực sẽ trở thành người khá ít kỷ và đầy tham vọng, điều này khiến cho mọi hành vi của họ trở nên tư lợi hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học

10. Chỉ số linh hồn 11 – Người lãnh đạo

Chỉ số linh hồn 11
Chỉ số linh hồn 11

Số 11 đại diện cho khía cạnh mạnh mẽ trong tâm linh và nhận thức của con người. Người mang chỉ số linh hồn 11 có trực giác khá mạnh mẽ. Từ đó giúp họ đưa ra những dự đoán, phân tích và quyết định đúng đắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai.

Những người sở hữu chỉ số linh hồn “bậc thầy” 11 thường yêu thích khám phá và tìm tòi các yếu tố về tâm linh. Họ khá coi trọng việc xây dựng mối quan hệ sâu sắc với những người xung quanh. Là người có trách nhiệm và kỷ luật trong mọi công việc, họ được mọi người xung quanh coi trọng và mong muốn kết giao. Nếu làm vị trí lãnh đạo, họ sẽ được cấp dưới yêu quý và kính trọng.

11. Chỉ số linh hồn 22 – Người có tầm nhìn

Chỉ số linh hồn 22
Chỉ số linh hồn 22

Cùng với 11, chỉ số linh hồn 22 được biết đến là con số “master”. Người sở hữu số linh hồn 22 thường có nguồn tri thức dồi dào và luôn khao khát được cống hiến những điều lớn lao cho xã hội. Đây là mục tiêu sống mà họ luôn theo đuổi. Họ luôn cố gắng học tập, không ngừng trau dồi tri thức để nâng cấp bản thân và giúp đỡ những người xung quanh. 

Khác với những con số trên, những người mang số linh hồn 22 luôn có những ý tưởng lớn trong đầu – những điều mà hầu như ít ai có thể nghĩ ra, và họ luôn cố gắng lĩnh hội tri thức để thực hiện được ý tưởng đó. Điều này mang đến cho người sở hữu số linh hồn 22 tầm nhìn rộng lớn, từ đó giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Trên đây là những chia sẻ của Vieclam.net về ý nghĩa của chỉ số linh hồn trong thần số học, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thể khám phá sâu hơn về nội tâm và tính cách của mình. Đừng quên theo dõi Vieclam.net để cập nhật các tin đăng tìm việc làm mới nhất, đồng thời tạo hồ sơ xin việc để ứng tuyển ngay vị trí phù hợp, kẻo mất đi cơ hội nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chỉ số nhân cách

Hướng dẫn cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học

0
Trong cuộc sống hàng ngày, cách chúng ta tương tác và hành xử với người khác sẽ phản ánh nhân cách của mỗi cá...
Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về bạn?

Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về...

0
Các chỉ số thần số học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, điểm mạnh - điểm yếu của bản thân và...
Chỉ số trưởng thành trong thần số học

Chỉ số trưởng thành trong thần số học: Cách tính và ý nghĩa của...

0
Chỉ số trưởng thành trong thần số học là công cụ hữu ích giúp bạn khám phá bản thân ở giai đoạn sau 35...
Big five personality là gì

Big Five Personality Traits là gì? Bí mật đằng sau mô hình 5 đặc...

0
Vui, buồn, giận dữ,... là những cảm xúc thực tế xây dựng nên tính cách của con người. Từ những cảm xúc đơn thuần...
Chỉ số năng lực bản thân

Chỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn – Công...

0
Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu bản thân bạn có năng khiếu bẩm sinh hay không? Năng khiếu bẩm sinh của bạn là...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất