HomeMẹo tìm việcĐịnh hướngDelivery Manager là gì? Yêu cầu và thu nhập tại vị trí...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Delivery Manager là gì? Yêu cầu và thu nhập tại vị trí này

Nếu bạn làm việc trong các công ty sản xuất thì chắc hẳn đã từng nghe đến vị trí Delivery Manager. Vậy Delivery Manager làm công việc gì? Công việc chính của họ trong doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Vieclam.net theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc Delivery Manager là gì nhé!

Delivery Manager là gì
Delivery Manager là gì?

I. Delivery Manager là gì?

Delivery Manager là vị trí đặc thù ở các công ty software outsourcing. Delivery Manager không chỉ quản lý tất cả dự án của team mà còn quản lý nhân sự nội bộ, đưa ra những chiến lược và làm việc với những bên liên quan khác để đảm bảo cung cấp giải pháp tốt nhất nhằm đưa sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

II. Công việc của Delivery Manager

Với định nghĩa Delivery Manager là gì ở trên, bạn có thể hình dung ra công việc của Delivery Manager là gì chưa? Tiếp theo, hãy cùng theo chân Vieclam.net khám phá những công việc của vị trí này:
 
Phát triển quan hệ với khách hàng
  • Đưa ra các giải pháp kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng
  • Đánh giá yêu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp tối ưu hóa giá trị cho công ty và khách hàng.
  • Phối hợp với những bộ phận có liên quan để diều chỉnh và trình bày các giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Quản lý dự án

  • Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các dự án 
  • Đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn, trong phạm vi ngân sách đã đề ra
  • Theo dõi và giám sát tiến độ của dự án
  • Quản lý các thay đổi của dự án, tiến độ dự án và chi phí của dự án
  • Quản lý rủi ro để giảm thiếu rủi ro dự án
  • Chịu trách nhiệm cuối cùng về thành công của dự án 

Quản trị nhân sự

  • Lên kế hoạch nguồn lực
  • Quản lý và đào tạo các thành viên của dự án

Quản trị tài chính

  • Kiểm soát các khoản chi phí và năng suất của dự án, đảm bảo chi phí luôn nằm trong mức ngân sách cho phép.
  • Phân tích và dự báo doanh thu
Công việc của Delivery Manager
Công việc của Delivery Manager là gì

III. Các kỹ năng cần có của Delivery Manager

Để có thể trở thành một Delivery Manager, bạn cần có những kỹ năng để đảm bảo làm tốt công việc này. Vậy các kỹ năng cần có của một Delivery Manager là gì?

1. Kỹ năng lãnh đạo

Delivery Manager cần có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong nhóm để hoàn thành mục tiêu chung. Họ cần có tầm nhìn, truyền đạt rõ ràng mục tiêu, tạo động lực cho mọi người cùng phối hợp làm việc hiệu quả. Một Delivery Manager giỏi là người có khả năng truyền đạt tầm nhìn và hình dung được kết quả cuối cùng dự án có thể đạt được để truyền đạt cho các thành viên trong nhóm.
Các kỹ năng cần có của Delivery Manager
Kỹ năng lãnh đạo

2. Kỹ năng làm việc nhóm

Để có thể trở thành Delivery Manager, bạn cũng được yêu cầu cao về kỹ năng làm việc nhóm tốt để có thể hướng dẫn các thành viên trong nhóm thực hiện tốt công việc. Có khả năng làm việc nhóm tốt giúp bạn biết cách phân chia công việc phù hợp cho từng thành viên. 
Các kỹ năng cần có của Delivery Manager
Kỹ năng làm việc nhóm

3. Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp tốt liên quan đến khả năng truyền đạt và tiếp nhận các nguồn thông tin. Delivery Manager cần phải giao tiếp với nhiều người trong quá trình làm việc của mình bao gồm việc giao tiếp với khách hàng, các bộ phận liên quan, các thành viên trong nhóm. Chính vì vậy, kỹ năng giao tiếp là điều bắt buộc không thể thiếu đối với một Delivery Manager.
Các kỹ năng cần có của Delivery Manager
Kỹ năng giao tiếp

4. Kỹ năng giải quyết vấn đề

Trong quá trình thực hiện dự án, đôi khi Delivery Manager phải đối mặt với những vấn đề khác nhau. Chính vì vậy, kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả là điều không thể thiếu để đảm bảo sự thành công của sự án. Điều này đòi hỏi Delivery Manager có thể nhìn nhận toàn bộ vấn đề. Để từ đó tìm ra nguồn gốc của vấn đề, hiểu rõ các yếu tố có liên quan và đưa ra những hướng giải quyết hiệu quả.
Các kỹ năng cần có của Delivery Manager
Kỹ năng giải quyết vấn đề

5. Kỹ năng quản lý thời gian

Để dự án không bị chậm so với kế hoạch ban đầu , ảnh hưởng đến thời gian và ngân sách, một Delivery Manager cần phải có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Kỹ năng quản lý thời gian yêu cầu mỗi Delivery Manager cần phải lập kế hoạch thời gian cụ thể cho từng công việc, phân bổ nguồn lực hiệu quả và luôn theo dõi tiến độ hoàn thành công việc để có phương án giải quyết kịp thời.

IV. Mức lương Delivery Manager hiện nay

Mức thu nhập của một Delivery Manager là bao nhiêu? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là những người có nhu cầu ứng tuyển vị trí công việc này. Mức lương hiện tại cho vị trí Delivery Manager phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong công việc của từng người. Nhưng nhìn chung, mức lương cho Delivery Manager khá cao dao động từ 60-100 triệu/tháng. 
 
Ngoài ra, mỗi lĩnh vực sẽ có đặc điểm và vai trò công việc khác nhau, do đó mức lương của Delivery Manager cũng có sự khác nhau tùy vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Mức lương Delivery Manager hiện nay
Mức lương Delivery Manager

V. Tìm việc làm Delivery Manager ở đâu?

Với sự phát triển công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm nói chung và việc làm Delivery Manager nói riêng qua các trang web đăng thông tin tuyển dụng hay thông qua giới thiệu từ bạn bè, người thân xung quanh.
 
Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập trang web Vieclam.net để tìm kiếm các công việc liên quan đến Delivery Manager một cách dễ dàng. Tại giao diện chính của trang web, bạn chỉ cần nhập công việc bạn mong muốn và lựa chọn địa điểm tìm việc và nhấn “Tìm ngay”. Trang web sẽ hiển thị hàng loạt tin đăng tuyển liên quan đến công việc bạn đang mong muốn kèm theo mức lương dành cho vị trí công việc đó. Vieclam.net là trang web được nhiều người tin tưởng, tìm kiếm các thông tin về việc làm và nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực.
Tìm việc làm Delivery Manager ở đâu
Tìm việc làm Delivery Manager
 
Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về Delivery Manager là gìVieclam.net cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên về Delivery Manager là gì sẽ hữu ích với các bạn. Đừng quên truy cập Vieclam.net mỗi ngày để theo dõi các thông tin tuyển dụng bổ ích khác nhé!
 
Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kế toán doanh nghiệp là gì? Yêu cầu  công việc và mức lương ra sao?

Kế toán doanh nghiệp là gì? Yêu cầu  công việc và mức lương ra...

0
Kế toán doanh nghiệp là gì và tại sao lại đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp? Vieclam.net cho rằng, bất kỳ ai...
Cách viết Email gửi CV “ghi điểm tuyệt đối" với nhà tuyển dụng

Cách viết email gửi CV “ghi điểm tuyệt đối” với nhà tuyển dụng

0
Thay vì chỉ đơn thuần gửi CV ứng tuyển, email xin việc có thể tạo nên sự khác biệt của bạn so với các...
Social Media Manager là gì?

Social Media Manager là gì? Yêu cầu để trở thành Social Media Manager

0
Trong thời đại số hóa hiện nay, Social Media Manager đã trở thành một vị trí không thể thiếu đối với bất kỳ doanh...
Cách trả lời mail trúng tuyển bằng tiếng Anh

Cách trả lời mail trúng tuyển bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

0
Khi nhận được email trúng tuyển việc làm, bạn thường trả lời như thế nào? Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách thức phù...
Chairman là gì? Các yếu tố quan trọng tạo nên một Chairman

Chairman là gì? Các yếu tố quan trọng tạo nên một Chairman

0
Chairman là một thuật ngữ chỉ cấp quản lý điều hành và được dùng rất phổ biến trong các doanh nghiệp. Đây là vị...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất