HomeChia sẻ kinh nghiệmTop 8 địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM bạn...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Top 8 địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM bạn đã biết chưa?

Xăm hình nghệ thuật là bộ môn đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Mỗi hình xăm đều là một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn và ý nghĩa riêng cho từng cá nhân. Nhu cầu xăm hình hiện nay ngày càng tăng cao, từ đó các địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM cũng mở ra nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm hiểu về nơi học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM, thì cùng Vieclam.net tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Xăm hình nghệ thuật học ở TPHCM
Xăm hình nghệ thuật học ở TPHCM

I. Danh sách các địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TP.HCM

Để có thể học được kỹ thuật xăm hình chất lượng tại TPHCM bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 8 địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM:

1. Pain Tattoo

Pain Tatto là cơ sở dạy học xăm nghệ thuật nổi tiếng tại TPHCM. Cở sở này sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ truyện đạt đến cho học viên những kiến thức thực tế và hữu ích. Các trang thiết bị ở đây đều được trang bị hiện đại như máy, kim xăm, màu xăm, cùng các dụng cụ hỗ trợ,… để các học viên có thể học tập tốt nhất. Học căm hình nghệ thuật ở đây sẽ đem đến cho các học viên một môi trường học tập và thực hành lý tưởng.   

Cơ sở học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM
Cơ sở học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM

2. Hùng Tattoo

Hùng Tattoo là địa chỉ học xăm hình nghệ thuật nổi tiếng được nhiều người tin tưởng tại TPHCM. Ở đây nổi tiếng với các hình xăm nghệ thuật đề cao tính tỉ mỉ và chỉn chu. Khi theo học tại Hùng Tatto bạn sẽ được các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức và kỹ thuật chuyên nghiệp nhất đến bạn. Các thủ thuật xăm hình tại đây đều chuẩn kỹ thuật theo đề chuẩn của Bộ y tế đề ra. Không chỉ có giảng viên giỏi, ở đây còn trang bị cho học viên đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và môi trường học tập lý tưởng.

Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM uy tín
Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM uy tín

Xem thêm: Top 10 trung tâm học phun xăm ở TP.HCM uy tín nhất hiện nay

3. Tattoo Gà 

Tattoo Gà được biết đến là cơ sở dạy học xăm hình nghệ thuật uy tín hàng đầu TPHCM. Ở đây sở hữu những khóa học xăm hình chuyên nghiệp, cùng môi trường đào tạo hiện đại, tân tiến. Tatto Gà cam kết đem đến cho học viên khi theo học là:

  • Chia sẽ đầy đủ các kiến thức và kỹ thuật cho các học viên
  • Cơ sở dạy học chất lượng, đầy đủ các trang thiết bị và dụng cụ cho quá trình học tập.
  • Sẽ giữ lại những học viên tài năng với mức lương vô cùng hấp dẫn.
học xăm hình nghệ thuật chất lượng tại TPHCM
Học xăm hình nghệ thuật chất lượng tại TPHCM

4. Monster Ink Tattoo

Nhắc đến địa chỉ học xăm hình nghệ thuật tại TPHCM thì không thể bỏ qua Monster Ink Tattoo. Monster Ink Tattoo nổi tiếng sở hữu những thợ xăm có tay nghề giỏi và chuyên môn cao. Các học viên theo học tại đây sẽ được học theo phương pháp 1:1, giúp bạn nhanh chóng nâng cao kỹ thuật. Hơn nữa ở đây cũng trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ cho học viên của mình. Cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên sẽ tạo nên một môi trường học tập và thực hành lý tưởng cho các học viên.

Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật đáng tin cậy
Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật đáng tin cậy

5. Micae Tattoo & Piercing

Micae Tatto & Piercing là địa chỉ học xăm hình nghệ thuật được nhiều người tin tưởng tại TPHCM. Học viên đăng kí học tại đây sẽ được đào tạo bởi các giảng viên có tay nghề cao, đặc biệt Anh Do – thầy giáo chính tại Micae Tattoo & Piercing, anh đã từng đặt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi xăm hình trong và ngoài nước. Ở đây sẽ cam kết đem đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất.

Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM
Địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM

6. Minh Tú Tattoo

Địa chỉ học xăm hình chất lượng không thể bỏ qua tiếp theo tại TPHCM chính là Minh Tú Tattoo. Minh Tú Tatto là cơ sở được nhiều người biết đến là nơi chuyên đào tạo những thợ xăm chuyên nghiệp, cũng như là điểm đến cho các bạn trẻ sở hữu cho mình những hình xăm chất lượng. Ở đây cung cấp nhiều lớp nghệ thuật xăm hình từ sơ cấp đến chuyên nghiệp để học viên có thể lựa chọn. Ngoài ra, Minh Tú Tattoo còn trang bị đầy đủ các thiết bị và môi trường để học viên có thể học học tập tốt nhất.

Địa chỉ học xăm hình ở TPHCM uy tín
Địa chỉ học xăm hình ở TPHCM uy tín

Xem thêm: Kế toán dịch vụ là gì? Mô tả chi tiết công việc và yêu cầu của Kế toán dịch vụ

7. M Phụng Tattoo

M Phụng Tattoo là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo các học viên trong lĩnh vực xăm thẩm mỹ. Trong đó, khóa học xăm nghệ thuật tại đây luôn được đầu tư về trang thiết bị cùng môi trường thân thiện để các bạn học viên luôn được học tập tốt nhất. Đặc biệt, ở đây còn có đội ngũ giảng viên chuyên với tay nghề cao họ sẽ truyền đạt được những kiến thức và kỹ năng hữu ích nhất đến các bạn.

Học xăm hình nghệ thuật uy tín ở TPHCM
Học xăm hình nghệ thuật uy tín ở TPHCM

8. Đỗ Nhân Tattoo Studio

Đỗ Nhân Tattoo Studio cũng là đơn vị được nhiều các bạn trẻ yêu thích xăm nghệ thuật biết đến. Bởi đội ngũ thợ xăm ở đây được biết đến đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đỗ Nhân Tattoo cũng trang bị được cho mình những trang thiết bị hiện đại, giúp các học viên học tập và thực hành hiệu quả. Giáo trình dạy học tại đây đều được lên theo quy trình rõ ràng, để các bạn học viên được học và trải nghiệm từng bước một, từ đó tay nghề cũng chắc và vững vàng hơn.

Địa chỉ học xăm hình uy tín
Địa chỉ học xăm hình uy tín

II. Chi phí học xăm hình nghệ thuật trên thị trường hiện nay

Một khóa học xăm hình nghệ thuật sẽ bao gồm phần cơ bản, nâng cao với cũng có nhiều hình thức học tập khác nhau nhưng sẽ dao động từ 5 – 20 triệu đồng/ khóa. Mức học phí này sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy mô của cơ sở đào tạo, chương trình học,… Để biết rõ hơn về chương trình đào tạo cũng như mức học phí cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ đào tạo uy tín mà bạn mong muốn.  

Mức học phí cho khóa học xăm hình nghệ thuật
Mức học phí cho khóa học xăm hình nghệ thuật

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ học xăm hình nghệ thuật ở TPHCM. Hy vọng bài viết trên sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên truy cập Vieclam.net để cật nhật những thông tin việc làm mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

học nghề sửa chữa ô tô

Học nghề sửa chữa ô tô ở đâu? Chi phí và Cơ hội nghề...

0
Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam nên nhiều người lựa chọn theo học nghề sửa...
Top 10 chỗ dạy nghề spa tại Bình Dương chất lượng nhất 2024

Top 10 chỗ dạy nghề spa tại Bình Dương chất lượng nhất 2024

0
Ngành làm đẹp, spa đang ngày càng trở thành một ngày hot và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bởi...
Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM

Top 10 trung tâm học phun xăm ở TP.HCM uy tín nhất hiện nay

0
Với xu hướng làm đẹp ngày càng tăng cao, lĩnh vực làm đẹp hay phun xăm thẩm mỹ cũng theo đó phát triển, giúp...
Bật mí 12 ngành HOT trong tương lai 2025 - 2030 mà bạn phải biết

Bật mí 12 ngành HOT trong tương lai 2025 – 2030 mà bạn phải...

0
Các ngành hot trong tương lai 2025 đang được quan tâm nhiều bởi đây là vấn đề quan trọng khi lựa chọn ngành nghề...
12 cung hoàng đạo nên làm nghề gì

Giải đáp: 12 cung hoàng đạo nên làm nghề gì là phù hợp nhất?

0
Việc lựa chọn nghề nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của mỗi người. 12 cung hoàng đạo sẽ tượng trưng cho một...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất