HomeTrắc nghiệm tính cáchChỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Chỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn – Công thức tính

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu bản thân bạn có năng khiếu bẩm sinh hay không? Năng khiếu bẩm sinh của bạn là gì? Chỉ số về năng lực tự nhiên sẽ tiết lộ cho bạn biết về điều gì ở bản thân? Hãy cùng Vieclam.net tìm hiểu về những điều này ở bài viết sau đây!

Chỉ số năng lực tự nhiên
Chỉ số năng lực tự nhiên

I. Chỉ số năng lực tự nhiên nói lên điều gì?

Chỉ số năng lực tự nhiên là những con số cho biết khả năng bẩm sinh của mỗi người. Chỉ số này cho bạn biết những điều mà bạn có năng khiếu và có thể làm một cách dễ dàng. Mỗi người có một chỉ số năng lực tự nhiên riêng biệt, được phản ánh qua các khía cạnh và lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Khi khai thác và phát triển điểm mạnh từ chỉ số năng lực tự nhiên mà bạn có, nó sẽ giúp bạn biết được ưu điểm của bản thân. Từ đó công việc sẽ trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn. Bên cạnh đó, chỉ số này cho thấy đâu là việc làm bạn thích và thực sự hứng thú khi tham gia vào.

Chỉ số năng lực tự nhiên là gì?
Chỉ số năng lực tự nhiên là gì?

II. Cách tính chỉ số năng lực tự nhiên trong thần số học chuẩn nhất

Có rất nhiều cách tính chỉ số năng lực tự nhiên, nhưng theo chỉ số thần số học Vieclam.net sẽ chỉ ra cho bạn công thức chính xác nhất và chuẩn nhất.

Cách tính: Chỉ số năng lực tự nhiên được tính bằng tổng các con số trong ngày sinh của một người sau đó rút gọn lại để có được một chữ số từ 1-9, số 11 và số 22

Ví dụ: Với ngày sinh là 17

Chỉ số năng lực tự nhiên = 1 + 7 = 8

Xem thêm: Chỉ số đường đời là gì? Ý nghĩa và cách tính con số chủ đạo trong TSH

III. Tiết lộ ý nghĩa chỉ số năng lực tự nhiên trong thần số học

Khi đã biết con số năng lực của bản thân hãy cùng Vieclam.net tìm hiểu xem ý nghĩa của con số đó là gì.

1. Năng lực tự nhiên số 1 – Thông minh

Chỉ số năng lực tự nhiên 1 cho người khác cảm giác bạn là người rất độc lập và năng động. Bạn luôn là người tiên phong, sáng tạo và đột phá để làm cho cuộc sống phong phú hơn. Chỉ số này không cho phép bạn chấp nhận việc trở thành “bản sao” của ai đó, và điều này đòi hỏi bạn phải không ngừng cố gắng phát triển bản thân.

Chỉ số năng lực số 1 - Thông minh
Chỉ số năng lực số 1 – Thông minh

Tuy nhiên bạn sẽ có những áp lực và khó khăn vì luôn là người có trách nhiệm cao nhất trong một tập thể. Nhiều người mang năng lực tiềm năng số 1 không nhận ra bản thân họ có sự chủ động và tinh thần trách nhiệm cao.

Xem thêm: Chỉ số IQ là gì? Những điều cần biết về chỉ số thông minh IQ

2. Năng lực tự nhiên số 2 – Kết nối

Năng lực tự nhiên số 2 - Kết nối
Năng lực tự nhiên số 2 – Kết nối

Những người có chỉ số năng lực tự nhiên là số 2 thường được biết đến với khả năng kết nối mạnh mẽ, sự thấu cảm và khả năng lắng nghe tốt. Chính vì điều đó, bạn thường được yêu quý và đánh giá cao bởi những người xung quanh.

Bạn cũng có trực giác nhanh nhạy và khả năng xử lý các tình huống bất ngờ một cách linh hoạt và tự tin. Trong công việc, bạn là người đáng tin cậy và có khả năng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn thường đặt ra những mục tiêu cụ thể cho bản thân và nỗ lực để đạt được những mục tiêu đó.

Để có thể phát triển tốt bạn cần phải làm việc và sống trong một môi trường có những người cùng lý tưởng và cùng nguồn năng lượng.

3. Năng lực tự nhiên số 3 – Sáng tạo

Năng lực tự nhiên số 3 - Sáng tạo
Năng lực tự nhiên số 3 – Sáng tạo

Nếu là người có chỉ số năng lực tự nhiên 3, thì bạn có tính cách hướng ngoại và năng động. Bạn thích giao lưu, mở rộng mối quan hệ và có khả năng kết nối dễ dàng với mọi người. Trong một nhóm, bạn luôn là người mang lại sự hài hước và tạo ra bầu không khí thoải mái, vui vẻ.

Những người có chỉ số năng lực tự nhiên số 3 cũng có khả năng ăn nói một cách thu hút, tự nhiên và thuyết phục. Bạn luôn xuất sắc trong các công việc sáng tạo, giao tiếp, tiếp nhận và phân tích thông tin nhanh chóng. Do đó, bạn có tiềm năng để trở thành người dẫn đầu trong nhóm.

Xem thêm: Chỉ số CQ là gì? Gợi ý nghề nghiệp cho người có chỉ số CQ cao

4. Năng lực tự nhiên số 4 – Phân tích, tổ chức

Năng lực tự nhiên số 4 - Phân tích, tổ chức
Năng lực tự nhiên số 4 – Phân tích, tổ chức

Chỉ số năng lực tự nhiên 4 cho thấy bạn được trang bị khả năng kiên định và quan sát thông qua sự linh hoạt của trí tuệ. Là người tỉ mỉ, gọn gàng và thích sự hoàn hảo. Mọi việc trong cuộc sống của bạn thường được xử lý theo quy luật và trật tự riêng của chính mình. 

Khi trật tự bị phá vỡ hoặc cuộc sống trở nên lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và dễ bị căng thẳng. Bạn cần lưu ý cẩn trọng trong việc đánh giá và phê phán người khác, tránh chỉ trích hay phê phán quá mức.

5. Năng lực tự nhiên số 5 – Giao tiếp, làm đẹp

Chỉ số năng lực tự nhiên số 5 có nguồn năng lượng tích cực, sự tươi mới và trẻ trung. Bạn luôn mang lại sự phóng khoáng, thoải mái và dễ gần, cùng khả năng tạo ra niềm vui và sự thu hút cho mọi người xung quanh.

Năng lực tự nhiên số 5 - Giao tiếp, làm đẹp
Năng lực tự nhiên số 5 – Giao tiếp, làm đẹp

Bạn biết quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu người khác, có kỹ năng giao tiếp và luôn là người được chọn làm điểm tựa cho những người xung quanh. Bạn còn có khả năng an ủi, động viên và truyền động lực cho để họ có thể vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến lên.

Tiềm năng thành công trong các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp, sáng tạo và làm đẹp là những gì chỉ số năng lực tự nhiên 5 mang lại cho bạn. Tuy nhiên, để đạt được thành công, bạn cần phải kiên trì và không ngừng nỗ lực.

6. Năng lực tự nhiên số 6 – Thẩm mỹ, nghệ thuật

Năng lực tự nhiên số 6 - Thẩm mỹ, nghệ thuật
Năng lực tự nhiên số 6 – Thẩm mỹ, nghệ thuật

Chỉ số năng lực tự nhiên số 6 luôn khát khao nhận được sự quý mến từ người thân, bạn bè, bạn có trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm tốt. Bạn là người điềm tĩnh, kiên nhẫn và sẵn lòng hy sinh các quyền lợi cá nhân để giúp đỡ người khác.

Bạn thường cống hiến cho công việc một cách thầm lặng, không khoe khoang hay phóng đại. Vậy nên bạn rất phù hợp cho vị trí lãnh đạo đội, nhóm vì có khả năng dẫn dắt tốt.

7. Năng lực tự nhiên số 7 – Quản trị, điều hành

Năng lực tự nhiên số 7 - Quản trị, điều hành
Năng lực tự nhiên số 7 – Quản trị, điều hành

Những người có chỉ số năng lực tự nhiên 7 thường có khả năng học hỏi và trải nghiệm một cách bình tĩnh trước những sự kiện xảy ra xung quanh họ. Họ thu thập được những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống và xây dựng một trí óc suy luận nhanh nhạy và kỹ năng tìm kiếm thông tin.

Khi gặp phải vấn đề, số 7 thường dựa vào kiến thức và kinh nghiệm của mình để phân tích và đối mặt với vấn đề một cách thông minh và sâu sắc. Sự ham muốn học hỏi và trách nhiệm giúp bạn có khả năng kiểm soát mọi tình huống. Tuy nhiên, bạn thường khá đa nghi và kén chọn đối tác và đồng nghiệp để làm việc cùng.

8. Năng lực tự nhiên số 8 – Quản lý, làm chủ

Năng lực tự nhiên số 8 - Quản lý, làm chủ
Năng lực tự nhiên số 8 – Quản lý, làm chủ

Chỉ số năng lực tự nhiên 8 cho thấy bạn có sự khao khát và khả năng làm chủ. Mục tiêu của bạn là chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp, quyền lực và thực hiện những ước mơ của bản thân. Khả năng thiết lập và hoàn thành mục tiêu của bạn thường được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh.

Dù có tham vọng và niềm đam mê về quyền lực, nhưng thành công của bạn thường đến từ sự thực tế và nỗ lực không ngừng. Bạn là người công tâm, thẳng thắn và có khả năng nhận biết đúng, sai. Tuy nhiên, đôi khi sự tự tin quá mức có thể dẫn đến những sai lầm không đáng có.

9. Năng lực tự nhiên số 9 – Truyền cảm hứng

Năng lực tự nhiên số 9 - Truyền cảm hứng
Năng lực tự nhiên số 9 – Truyền cảm hứng

Chỉ số năng lực tự nhiên 9 thường biểu thị sự thiên bẩm về tài năng. Phát triển trong một môi trường thuận lợi và phù hợp sẽ giúp bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo, góp phần làm cho cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn.

Với lối sống và tính cách này, bạn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho người khác. Bạn là người đáng tin cậy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, nếu thiếu sự hỗ trợ từ những người xung quanh, bạn có thể cảm thấy mất hứng thú, lạc lối và thậm chí muốn từ bỏ mọi thứ.

10. Năng lực tự nhiên số 10 – Lãnh đạo

Năng lực tự nhiên số 10 - Lãnh đạo
Năng lực tự nhiên số 10 – Lãnh đạo

Nếu bạn có chỉ số năng lực tự nhiên 10, bạn được xem là người sở hữu trí tuệ và cá tính mạnh mẽ. Bạn có khả năng tự lập, sáng tạo, đóng góp những ý tưởng và giải pháp độc đáo trong cả công việc và cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, người có chỉ số năng lực tự nhiên 10 thường rất dễ hòa nhập và thích nghi. Bạn luôn cố gắng lan tỏa sự lạc quan và sự tích cực đến những người xung quanh, giúp tạo ra một môi trường sống tích cực và tràn đầy năng lượng.

11. Năng lực tự nhiên số 11 – Tâm linh

Trong thần số học, những người sở hữu chỉ số năng lực tự nhiên 11 thường được xem là những cá nhân chịu tác động mạnh mẽ và có khả năng tâm linh lớn. Bạn có khả năng hiểu rõ hơn về cuộc sống và tâm trạng của con người cũng như dự đoán về tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến tâm trạng và sức khỏe của bản thân để tránh rơi vào tình trạng cạn kiệt năng lượng hoặc chịu tổn thương về mặt tinh thần. Điều này đặc biệt quan trọng vì bạn thường mang trọng trách lớn và cảm nhận sâu sắc về mọi sự vật xung quanh.

Năng lực tự nhiên số 11 - Tâm linh
Năng lực tự nhiên số 11 – Tâm linh

Xem thêm: Chỉ số linh hồn nói lên điều gì? Cách tính chỉ số linh hồn

Trên đây tất cả mọi thông tin liên quan đến chỉ số năng lực tự nhiên, bao gồm ý nghĩa và cách tính. Mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn có thể tìm ra được điểm mạnh và sở trường của bản thân. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm hoặc cập nhật các thông tin hữu ích khác về nghề nghiệp hãy truy cập ngay vào Vieclam.net.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chỉ số nhân cách

Hướng dẫn cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học

0
Trong cuộc sống hàng ngày, cách chúng ta tương tác và hành xử với người khác sẽ phản ánh nhân cách của mỗi cá...
Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về bạn?

Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về...

0
Các chỉ số thần số học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, điểm mạnh - điểm yếu của bản thân và...
Chỉ số trưởng thành trong thần số học

Chỉ số trưởng thành trong thần số học: Cách tính và ý nghĩa của...

0
Chỉ số trưởng thành trong thần số học là công cụ hữu ích giúp bạn khám phá bản thân ở giai đoạn sau 35...
Big five personality là gì

Big Five Personality Traits là gì? Bí mật đằng sau mô hình 5 đặc...

0
Vui, buồn, giận dữ,... là những cảm xúc thực tế xây dựng nên tính cách của con người. Từ những cảm xúc đơn thuần...
Chỉ số sứ mệnh

Cách tính và ý nghĩa chỉ số sứ mệnh mà bạn chưa biết

0
Chỉ số sứ mệnh là gì? Những con số này có ý nghĩa như thế nào với chúng ta? Làm thế nào để biết...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất