HomeMẹo tìm việcHọc giỏi toán thì làm nghề gì? Top 9 nghề có thu...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Học giỏi toán thì làm nghề gì? Top 9 nghề có thu nhập tốt hiện nay?

Toán là môn học quan trọng và được nhiều học sinh yêu thích. Và học giỏi toán thì làm nghề gì là câu hỏi được nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm. Việc tìm kiếm và định hướng công việc phù hợp với sở trường của bản thân là việc vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy cùng Vieclam.net tìm hiểu học giỏi toán thì làm nghề gì và Top 9 nghề có thu nhập tốt hiện nay qua bài viết sau.

Học giỏi toán thì làm nghề gì? Top 9 nghề có thu nhập tốt hiện nay?
Học giỏi toán thì làm nghề gì? Top 9 nghề có thu nhập tốt hiện nay?

I. Học giỏi toán thì làm nghề gì?

Một câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh yêu thích môn toán đó là “Học giỏi toán thì làm nghề gì?” Sau đây là top 9 công việc lương cao dành cho người giỏi toán mà bạn có thể tham khảo.

1. Kế toán, kiểm toán

Với sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu tuyển dụng kế toán, kiểm toán cũng tăng cao mở ra nhiều cơ hội cho việc làm này. Điểm chung của hai công việc này là đều liên quan đến việc quản lý và phân tích tài chính. Người học giỏi môn toán khi đảm nhận vị trí công việc kế toán, kiểm toán sẽ phụ trách các công việc sau:

  • Kế toán: Công việc này đòi hỏi khả năng tính toán và phân tích số liệu tài chính. Kế toán viên làm việc với các sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính, và tư vấn về các vấn đề thuế.

  • Kiểm toán: Kiểm toán viên sẽ đảm nhận việc kiểm tra và xác nhận tính chính xác của báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Công việc này yêu cầu cần kỹ năng toán học mạnh mẽ để phát hiện ra sai sót hoặc gian lận trong sổ sách kế toán.

Mức lương cho công việc kế toán, kiểm toán sẽ dao động từ 7 – 35 triệu/tháng tùy vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.

Đây là công việc có nhu cầu tuyển dụng cao và ổn định do hầu hết các doanh nghiệp đều cần có bộ phận kế toán để quản lý tài chính. Với những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng cập nhật kiến thức mới, cơ hội thăng tiến trong ngành kế toán là rất lớn. Ngoài ra, các kế toán viên có thể phát triển theo nhiều hướng khác nhau như: lên chức Kế toán trưởng, chuyển sang làm Kiểm toán viên, Chuyên viên phân tích tài chính,… hoặc tự mở công ty dịch vụ kế toán.

Kế toán, kiểm toán
Kế toán, kiểm toán

Xem thêm: Có nên học kế toán không? Học kế toán có dễ xin việc không 2024?

2. Nghề giáo viên, giảng viên

Nghề giáo viên, giảng viên là những người truyền thụ kiến thức, kỹ năng và giá trị đạo đức cho thế hệ trẻ. Đối với công việc giáo viên giảng viên phụ trách môn toán hoặc các lĩnh vực liên quan đến toán học, ứng viên cần nắm rõ kiến thức, có khả năng truyền đạt tốt và yêu thích việc giảng dạy, truyền lửa cho học sinh.

  • Giáo viên dạy toán: Dạy học sinh từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông, giảng dạy môn toán, lý, hóa, sinh,… theo chương trình giáo dục quốc gia.
  • Giảng viên: Dạy sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, giảng dạy chuyên ngành, môn học liên quan đến toán như toán cao cấp, kinh tế vi mô, vĩ mô,…

Mức lương của giáo viên, giảng viên phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, cơ sở giáo dục,… Cụ thể:

  • Mức lương trung bình của giáo viên công lập dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng/tháng. Giáo viên dạy ở các trường ngoài công lập có thể có mức lương cao hơn.
  • Mức lương trung bình của giảng viên đại học công lập dao động từ 10 triệu đến 20 triệu đồng/tháng. Giảng viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng có thể có mức lương cao hơn nhiều.

Với số lượng học sinh, sinh viên ngày càng gia tăng, nhu cầu tuyển dụng giáo viên, giảng viên cũng trở nên cấp thiết và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, công việc này còn có thể phát triển theo nhiều hướng khác nhau như: lên chức hiệu trưởng, hiệu phó, trở thành chuyên gia giáo dục, tham gia nghiên cứu khoa học,…

Nghề giáo viên, giảng viên
Nghề giáo viên, giảng viên

Xem thêm: Nam 30 tuổi nên học nghề gì để mang lại thu nhập cao

3. Kỹ sư phần mềm

Kỹ sư phần mềm là những người thiết kế, phát triển và bảo trì các phần mềm máy tính. Họ sử dụng kiến thức về lập trình, toán học, khoa học máy tính và kỹ năng giải quyết vấn đề để tạo ra các phần mềm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đây là công việc cần phân tích yêu cầu của người dùng, thiết kế phần mềm, viết mã nguồn và kiểm tra, bảo trì hệ thống khi cần thiết.

Mức lương trung bình cho kỹ sư phần mềm có thể lên tới 18 triệu đồng/tháng. Đối với kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên, làm việc tại các công ty công nghệ lớn hoặc có chuyên môn cao về trí tuệ nhân tạo, học máy (Machine Learning) có thể có mức lương trên 50 triệu đồng/tháng.

Công việc này hiện nay có nhu cầu tuyển dụng cao, trong tương lai dự đoán sẽ có nhiều tiềm năng phát triển khi có nhiều cơ hội làm việc trong các lĩnh vực khác nhau như: công nghệ tài chính, thương mại điện tử, y tế, giáo dục,… Không những vậy, kỹ sư phần mềm có thể tự do làm việc hoặc thành lập công ty khởi nghiệp của riêng mình.

Kỹ sư phần mềm
Kỹ sư phần mềm

4. Kỹ sư phân tích dữ liệu

Hay còn được gọi là Data Analyst – Những chuyên gia thu thập, xử lý, phân tích và truyền tải dữ liệu để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định dựa trên cơ sở từ những số liệu, thông tin. Công việc này sử dụng các công cụ và kỹ thuật thống kê, toán học, khoa học máy tính để biến tẩu lượng dữ liệu khổng lồ thành những thông tin chi tiết có giá trị. Kỹ sư phân tích dữ liệu cũng đảm nhận các vai trò như thu thập, xử lý, phân tích và truyền tải dữ liệu.

Mức lương trung bình hiện nay cho vị trí kỹ sư phân tích dữ liệu là 17 triệu đồng/tháng. Đối với những vị trí tại các công ty lớn và các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên có thể sở hữu mức lương lên đến 30 triệu/tháng.

Hiện nay, nhu cầu về Kỹ sư Phân tích dữ liệu ngày càng cao do lượng dữ liệu được tạo ra ngày càng lớn và các doanh nghiệp cần khai thác dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động. Kỹ sư Phân tích Dữ liệu có nhiều cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghệ, tài chính, ngân hàng, bán lẻ, y tế,… và tự do làm việc hoặc thành lập công ty tư vấn dữ liệu của riêng mình.

Kỹ sư phân tích dữ liệu
Kỹ sư phân tích dữ liệu

5. Chuyên viên cơ khí

Chuyên viên cơ khí là những kỹ sư hay kỹ thuật viên có chuyên môn về cơ khí, đóng vai trò quan trọng trong việc tham gia thiết kế, chế tạo, lắp đặt, vận hành và bảo trì các thiết bị, máy móc cơ khí. Công việc này phụ trách việc đảm bảo công nghiệp vận hành trơn tru, đảm bảo sản xuất hiệu quả và an toàn.

Mức lương hiện tại của chuyên viên cơ khí dao động từ 15 – 30 triệu /tháng tùy vào vị trí, kinh nghiệm và khả năng làm việc

Với nhu cầu về chuyên viên cơ khí đang gia tăng trong bối cảnh ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các ứng viên có thể dễ dàng tìm việc làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghiệp nặng, ô tô, hàng không, xây dựng,… hoặc thành lập công ty sửa chữa, bảo trì cơ khí của riêng mình.

Chuyên viên cơ khí
Chuyên viên cơ khí

Xem thêm: Ngành cơ khí là gì? Cơ hội việc làm, mức lương ra sao?

6. Lập trình viên

Là công việc sử dụng khả năng lập trình và kiến thức về máy tính để thiết kế, phát triển, kiểm thử và bảo trì các phần mềm, ứng dụng, website. Công việc này đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của thế giới hiện đại, mang đến những công cụ và dịch vụ thiết yếu trong mọi lĩnh vực của đời sống. Công việc chính của lập trình viên bao gồm thiết kế phần mềm dựa trên việc viết mã, kiểm tra, bảo trì và cập nhật, sửa lỗi khi cần thiết.

Tại Việt Nam mức lương trung bình đối với lập trình viên đã có kinh nghiệm làm việc sẽ dao động từ 20 – 50 triệu/tháng.

Với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, sự phát triển bùng nổ của các công nghệ đã tạo ra vô số cơ hội phát triển và thăng tiến cho công việc lập trình viên đặc biệt trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, tài chính, giáo dục,… Với những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng sáng tạo, cơ hội thăng tiến trong việc làm lập trình viên là rất lớn.

Lập trình viên
Lập trình viên

7. Tư vấn tài chính

Tư vấn tài chính là một nghề nghiệp hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt về tài chính. Công việc này đóng vai trò như những hướng dẫn viên giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả, tránh lãng phí và tối đa hóa lợi nhuận. Để đảm nhận tốt việc làm này cần phải nắm rõ về quản lý tài chính cá nhân/doanh nghiệp, thị trường tài chính và luật pháp về thuế, chi phí,…

Mức lương của chuyên viên tư vấn tài chính phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, vị trí công tác, công ty,… Trung bình người có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, làm việc tại các công ty lớn sẽ có mức thu nhập từ 25-50 triệu/tháng.

Nghề tư vấn tài chính được đánh giá là một nghề “hot” và có tương lai phát triển rộng mở trong tương lai nhờ vào nhu cầu về tư vấn tài chính ngày càng cao do người dân ngày càng quan tâm đến việc quản lý tài chính hiệu quả. Chuyên viên tư vấn tài chính có nhiều cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, tư vấn tài chính cá nhân,…

Tư vấn tài chính
Tư vấn tài chính

8. Chuyên viên nghiên cứu toán học

Là công việc giải quyết vấn đề thông qua phân tích các con số như nghiên cứu các lý thuyết và khái niệm mới hay phát triển các mô hình toán học. Chuyên viên nghiên cứu toán học tham gia giải quyết những vấn đề toán học nằm ngoài phạm vi toán học thuần túy thì được gọi là nhà toán học ứng dụng. Sử dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề phức tạp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khoa học, kỹ thuật, kinh tế, tài chính,…

Mức lương dành cho chuyên viên nghiên cứu toán học tại các viện nghiên cứu có thể dao động từ 15 – 50 triệu/tháng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ và nơi làm việc.

Với sự bùng nổ của dữ liệu lớn (big data), các chuyên viên nghiên cứu toán học có cơ hội làm việc với các mô hình toán học phức tạp để phân tích và rút ra các kết luận từ các bộ dữ liệu khổng lồ. Bên cạnh đó, toán học là nền tảng của nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học, từ vật lý, hóa học, đến sinh học. Các chuyên viên nghiên cứu toán học có thể tham gia vào các dự án nghiên cứu liên ngành, đóng góp vào các phát minh và khám phá mới.

Chuyên viên nghiên cứu toán học
Chuyên viên nghiên cứu toán học

9. Kỹ sư trí tuệ nhân tạo

Kỹ sư trí tuệ nhân tạo (AI) là những chuyên gia kỹ thuật chuyên về việc thiết kế, phát triển, và triển khai các hệ thống AI. Công việc của họ bao gồm việc xây dựng các mô hình toán học, thu thập, xử lý dữ liệu và tối ưu hóa các thuật toán để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tại Việt Nam, mức lương của kỹ sư AI cũng đang tăng nhanh chóng, với những người có kinh nghiệm từ 3-5 năm có thể đạt mức lương từ 40 triệu đến 70 triệu/tháng.

Với những tiến bộ không ngừng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, kỹ sư AI không chỉ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở mà còn đóng góp vào việc định hình tương lai của công nghệ và xã hội. Các công ty trong mọi lĩnh vực từ y tế, tài chính, đến giải trí đều đang đầu tư mạnh mẽ vào AI để cải thiện hiệu quả và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới. Bên cạnh đó, các chính phủ và tổ chức quốc tế cũng đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển AI, từ đó tạo ra nhiều cơ hội việc làm và môi trường làm việc hấp dẫn.

Kỹ sư trí tuệ nhân tạo
Kỹ sư trí tuệ nhân tạo

Xem thêm: Top 10 công việc làm tại nhà cho học sinh thời gian linh hoạt

II. Học giỏi toán nên học ngành gì?

Vậy để có thể tìm được công việc phù hợp với bản thân, tận dụng được sở trường của mình trong công việc, khi còn ngay trên ghế nhà trường, những người học giỏi toán nên học ngành gì? Dưới đây là một số ngành học do Vieclam.net tổng hợp mà người giỏi toán có thể tham khảo.

Ngành

Tổ hợp môn xét tuyển

Trường đào tạo

Ngành Sư phạm toán

A00: Toán, Lý, Hóa

A01: Toán, Lý, Tiếng Anh

B00: Toán, Hóa, Sinh

D01: Văn, Toán, Tiếng Anh

D07: Toán, Hóa, Tiếng Anh

D08: Toán, Sinh, Tiếng Anh

Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học Huế

Đại học Sư phạm TP.HCM

Ngành Tài chính

A00: Toán, Lý, Hóa

A01: Toán, Lý, Tiếng Anh

C01: Văn, Toán, Lý

D01: Văn, Toán, Tiếng Anh

Đại học Kinh tế Quốc dân

Học viện Ngân hàng

Đại học Ngân hàng TP. HCM

Đại học Tài chính – Marketing

Ngành Công nghệ thông tin

A00: Toán, Lý, Hóa

A01: Toán, Lý, Tiếng Anh

D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

D07: Toán, Hóa, Tiếng Anh

D10: Toán, Địa, Tiếng Anh

Đại học Bách khoa Hà Nội

Đại học kinh tế Quốc dân

Đại học Công nghệ – Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học Khoa học tự nhiên – đại học quốc gia TPHCM

Ngành Phân tích dữ liệu

A00: Toán, Lý, Hóa

A01: Toán, Lý, Tiếng Anh

B08: Toán, Sinh, Tiếng Anh

D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

D07: Toán, Hóa, Tiếng Anh

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Công nghệ Thông tin TP. Hồ Chí Minh

Đại học Kinh tế tài chính – TP. Hồ Chí Minh

Ngành Cơ khí

A00: Toán, Lý, Hóa

A01: Toán, Văn, Lý

A03: Toán, Lý, Sử

A04: Toán, Lý, Địa

D01: Toán, Văn, Tiếng Anh

Đại Học Bách Khoa – Đại Học Quốc Gia TPHCM

Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM

Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Đại Học Bách Khoa – Đại Học Đà Nẵng

III. Lợi thế của những người học giỏi toán

Học giỏi toán không chỉ mang lại sự hiểu biết sâu rộng về một môn học mà còn cung cấp nhiều kỹ năng và lợi thế quan trọng trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp giúp cho cơ hội tìm việc làm tốt trở nên đa dạng hơn. Những người học giỏi toán thường có khả năng tư duy logic, phân tích vấn đề, và giải quyết các tình huống phức tạp, những kỹ năng này đều rất cần thiết trong thế giới công việc thời hiện đại. Cụ thể, người học giỏi toán sẽ có những điểm mạnh như:

  • Khả năng tư duy logic và phân tích: Người học giỏi toán thường có khả năng tư duy mạnh mẽ, giúp họ phân tích một cách hệ thống và hiệu quả. Kỹ năng này rất quan trọng trong các lĩnh vực như tài chính, kỹ thuật, và khoa học dữ liệu, nơi việc phân tích và xử lý thông tin phức tạp là nhiệm vụ hàng ngày.
  • Khả năng xử lý, giải quyết vấn đề: Học giỏi toán còn giúp rèn luyện khả năng tối ưu hóa quy trình sản xuất trong kỹ thuật đến việc phát triển các mô hình tài chính phức tạp, kỹ năng giải quyết vấn đề giúp các chuyên gia đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.
  • Kỹ Năng định lượng: Là nền tảng của nhiều nghề nghiệp cao cấp như nhà kinh tế học, nhà phân tích tài chính và kỹ sư phần mềm. Người học giỏi toán có khả năng xử lý và phân tích dữ liệu một cách chính xác, điều này rất quan trọng trong việc ra quyết định và phát triển các mô hình kinh doanh.
Lợi thế của những người học giỏi toán
Lợi thế của những người học giỏi toán

IV. Cần làm gì để cải thiện khả năng học toán?

Không thể phủ nhận những lợi ích và cơ hội nghề nghiệp chất lượng từ việc học giỏi toán mang lại. Dưới đây là một số chiến lược hiệu quả để cải thiện khả năng học toán.

1. Tạo sự thích thú, yêu thích môn toán

Để học tốt toán, việc đầu tiên là cần có sự thích thú và yêu thích đối với môn học này. Bạn cần tìm hiểu về những ứng dụng thực tế của toán học trong đời sống hàng ngày và các lĩnh vực nghề nghiệp để thấy được sự hữu ích và thú vị của nó. Nếu có thể, hãy tham gia vào các câu lạc bộ toán học, các cuộc thi hoặc các dự án liên quan đến toán học cũng có thể giúp khơi gợi niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học này.

2. Nắm vững các kiến thức cơ bản

Nắm vững kiến thức cơ bản là nền tảng quan trọng để tiến xa hơn trong việc học toán. Để làm được điều nãy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ và thành thạo các khái niệm cơ bản trong chương trình học mà thầy cô giảng dạy. Bên cạnh đó, việc hiểu sâu các nguyên lý cơ bản sẽ giúp bạn có một nền tảng vững, dễ dàng tiếp thu và áp dụng các kiến thức nâng cao sau này.

Nắm vững các kiến thức cơ bản
Nắm vững các kiến thức cơ bản

3. Lắng nghe và ghi chép bài giảng đầy đủ

Lắng nghe và ghi chép bài giảng một cách cẩn thận là một phần trong quá trình học tập nếu muốn cải thiện khả năng toán học. Khi giáo viên giải thích các khái niệm, công thức và những lưu ý nào đó trong bài giảng, hãy chú ý và ghi chép lại các điểm chính. Việc ghi chép không chỉ giúp bạn nhớ lâu hơn mà còn là tài liệu quý giá để ôn tập sau này.

Hãy đảm bảo rằng bạn ghi chép một cách rõ ràng và có hệ thống, tổng hợp và chắt lọc những thông tin cần thiết, tránh ghi quá lan man và không có trật tự sẽ khiến bạn khó ôn lại và mất cảm hứng học tập.

4. Chủ động hỏi giáo viên khi chưa hiểu bài

Đừng ngần ngại hỏi giáo viên khi bạn gặp khó khăn hoặc chưa hiểu bài. Việc chủ động đặt câu hỏi sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc và thể hiện sự quan tâm và nỗ lực trong học tập. Giáo viên luôn sẵn lòng giúp đỡ và giải đáp những thắc mắc của bạn, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để hiểu rõ hơn về bài học.

Lắng nghe và chủ động hỏi giáo viên khi chưa hiểu bài
Lắng nghe và chủ động hỏi giáo viên khi chưa hiểu bài

5. Có kế hoạch học tập hợp lý

Và cuối cùng là việc lập kế hoạch học tập rõ ràng và hợp lý để có thể tổ chức thời gian học và ôn tập hiệu quả hơn. Hãy xác định mục tiêu học tập cụ thể, phân chia thời gian hợp lý cho từng nội dung, và đảm bảo bạn dành đủ thời gian cho việc ôn tập và luyện tập. Đặt ra các buổi tự kiểm tra và đánh giá tiến bộ của bản thân cũng là một cách tốt để duy trì động lực và cải thiện kết quả học tập.

Lời kết

Tất cả thông tin mà Vieclam.net muốn gửi bạn trong bài viết Học giỏi toán thì làm nghề gì? đã được tổng hợp ở trên. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được ngành nghề phù hợp với khả năng của bạn. Ngoài ra, đừng quên truy cập website Vieclam.net để có thể tạo hồ sơ và tìm việc làm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

Marketing Manager là gì? Kỹ năng cần có của một Marketing Manager tài năng

0
Marketing Manager là vị trí quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, đảm nhiệm vai trò định hướng chiến lược và quản lý...
Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần có

Kế toán quản trị là gì? Vai trò, nhiệm vụ và kỹ năng cần...

0
Kế toán quản trị là một trong những cơ hội việc làm tiềm năng nhất hiện nay do nhu cầu nhân lực có trình...
Account Manager là gì

Account Manager là gì? Mức lương, vai trò và nhiệm vụ

0
Account Manager là một trong những vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp Agency, bởi họ là những người đóng vai trò...
CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

CIO là gì?Mức lương, vai trò và trách nhiệm của một CIO

0
Với sự chuyển mình của công nghệ thông tin thế giới, nhu cầu việc làm tại các vị trí liên quan đang ngày càng...
Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

Founder là gì? Vai trò của Founder trong doanh nghiệp

0
Trong kinh doanh, chúng ta thường nghe đến thuật ngữ "Founder". Vậy Founder là gì và họ đóng vai trò quan trọng như thế...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất