HomeChia sẻ kinh nghiệmTop stt chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và đặc sắc
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Top stt chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và đặc sắc

Trên hành trình sự nghiệp của mỗi người, ít nhiều gì bạn cũng sẽ một lần trải qua cảm giác phải chia tay những người đồng nghiệp đã gắn bó với mình. Vì không thể làm việc cùng họ nữa nhưng bạn lại không biết phải nói lời tạm biệt như thế nào. Đừng lo lắng, hãy theo chân Vieclam.net bỏ túi những stt chia tay đồng nghiệp sau đây nhé!

Stt chia tay đồng nghiệp thể hiện tình cảm của bạn đối với người đồng nghiệp đó
Stt chia tay đồng nghiệp thể hiện tình cảm của bạn đối với người đồng nghiệp đó

I. Stt chia tay đồng nghiệp khi nghỉ việc

Lời chào tạm biệt cho người đồng nghiệp đã gắn bó với chúng ta lâu dài luôn rất cần thiết. Điều này giúp bạn thể hiện được tâm ý của mình với họ, chúc họ luôn thuận lợi trên con đường mới, hãy nói những câu chúc này vào ngày làm việc cuối cùng của họ:

Stt chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ việc
Stt chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ việc
  • Khoảng thời gian vừa qua chúng ta đã làm việc rất vui vẻ với nhau. Hy vọng trên chặng đường mới bạn cũng sẽ gặp được những người đối xử tốt với bạn như vậy, luôn thành công nhé!
  • Tuy không còn là đồng nghiệp với nhau nhưng vẫn là bạn của nhau. Tôi mong bạn sẽ tìm được công việc mình yêu thích và sống hết mình cùng với nó.
  • Bạn là một người đồng nghiệp rất đáng quý của tôi. Hãy giữ vững năng lượng tích cực của bạn cho con đường phía trước, tôi mong bạn sẽ luôn sống thật tốt và thành công hơn bây giờ gấp nhiều lần.
  • Đến một lúc nào đó chúng ta rồi sẽ có hướng đi riêng của mình, dù không còn được làm việc cùng nhau nhưng hãy luôn giữ liên lạc với nhau nhé đồng nghiệp ơi.
  • Đây sẽ không phải là lời tạm biệt vĩnh viễn, tôi tin rằng trên con đường thành công chúng ta sẽ lại gặp nhau lần nữa.
  • Chúc bạn có hướng đi mới nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Hãy vững tâm với lựa chọn của mình và có một công việc phù hợp hơn cho bản thân bạn nhé
  • Thất bại là mẹ thành công, không bao giờ nản lòng dù bạn có thất bại bao nhiêu lần nữa. Chúc bạn luôn gặp may mắn trên con đường mình chọn và nhất định đạt được thành công.

II. Stt chia tay đồng nghiệp khi chuyển công tác

Vào ngày mà đồng nghiệp phải chuyển công tác đến một nơi khác làm việc, bạn hãy dùng những câu stt chia tay đồng nghiệp khi chuyển công tác để gửi đến họ, mong họ sẽ luôn có nhiều sức khỏe, may mắn, thăng tiến nhiều hơn:

Stt chia tay đồng nghiệp chuẩn bị chuyển công tác
Stt chia tay đồng nghiệp chuẩn bị chuyển công tác
  • Thật may mắn khi chúng ta vẫn làm việc cùng một công ty, hãy suy nghĩ tích cực lên và làm việc thật tốt ở vị trí mới bạn nha.
  • Nơi làm việc mới chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, thử thách hơn nhưng tôi tin bạn sẽ không nản lòng, mong bạn luôn vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn.
  • Hãy luôn giữ liên lạc với nhau đồng nghiệp nhé, tôi chúc bạn ở vị trí mới sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, thành công hơn.
  • Ở môi trường mới, hãy luôn biết giữ cho mình một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Mong bạn luôn có thật nhiều nặng lượng để hết mình với công việc của mình.
  • Thử thách càng lớn luôn đi cùng cơ hội càng lớn. Hi vọng lần chuyển đổi công việc này sẽ mang đến cho bạn thành công vượt bậc.
  • Bất kỳ sự thay đổi nào cũng có thử thách và cơ hội trong đó vì thế lần chuyển công tác này tôi mong bạn sẽ có bước tiến mới thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Đừng bỏ lỡ: Những câu nói, STT hay về tinh thần đồng đội giúp đồng nghiệp thêm khắng khít

III. Stt chia tay đồng nghiệp hài hước

Trong bất kỳ cuộc chia tay nào cũng sẽ luôn mang cảm giác buồn, tuy nhiên để luôn giữ tinh thần tích cực, mang năng lượng tốt cho người đồng nghiệp sắp rời đi bạn có thể ứng dụng stt chia tay đồng nghiệp hài hước để thay đổi bầu khí như sau:

Stt chia tay đồng nghiệp hài hước, tạo động lực
Stt chia tay đồng nghiệp hài hước, tạo động lực
  • Hết ngày hôm nay chúng ta sẽ không còn là đồng nghiệp của nhau nữa, nhưng vẫn mãi là bạn nhậu của nhau nhé.
  • Bạn đi rồi chắc sẽ không còn ai cùng tôi “khẩu nghiệp” chung nữa, chắc chắn tôi sẽ nhớ bạn lắm.
  • Hãy sống dũng cảm như con lật đật, dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!
  • Tôi biết bạn sẽ không thể gặp được một người đồng nghiệp tốt như tôi đâu. Nhưng bạn sẽ thành công hơn bây giờ rất nhiều, luôn giữ sức khỏe nhé!
  • Hãy chăm sóc bản thân thật tốt ở nơi làm việc mới và luôn giữ những kỷ niệm của chúng ta, kỷ niệm cùng nhịn đói hay lén ăn vặt trong công ty và bị sếp bắt quả tang. Tạm biệt nhé!
  • Sau này sẽ không ai bắt nạt bạn nhiều như tôi nữa đâu. Chúc mừng bạn đã được giải thoát, luôn thành công với con đường mới đấy!

IV. Stt chia tay đồng nghiệp bằng tiếng anh

Nếu bạn cảm thấy những câu nói chia tay bình thường không tạo được sự ấn tượng cho người đồng nghiệp sắp rời đi. Hãy thử dùng những câu stt chia tay đồng nghiệp bằng tiếng anh sau đây:

Stt chia tay đồng nghiệp ý nghĩa bằng tiếng anh
Stt chia tay đồng nghiệp ý nghĩa bằng tiếng anh
  • Trying is all we have to do, whether the end result is success or failure.

Dịch nghĩa: Tất cả những gì chúng ta cần làm là cố gắng. Dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại đi nữa.

  • It’s time to move forward and expand to new heights. But we wish that you don’t forget your old friends here who love

Dịch nghĩa: Đã đến lúc cần tiến lên phía trước, mở rộng tầm cao mới. Nhưng chúng tôi ước rằng bạn đừng quên những người bạn cũ luôn ở đây và yêu mến bạn.

  • Write a brilliant new chapter on your career journey. I wish you continued success

Dịch nghĩa: Hãy viết lên một chương mới đầy rực rỡ trên hành trình sự nghiệp của mình. Tôi chúc bạn luôn thành công.

  • It’s nice to be your colleague. Hope your new journey is fun and good luck.

Dịch nghĩa: Thật vui vì đã được làm đồng nghiệp của bạn. Hy vọng chặng đường mới bạn thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

  • With the effort, effort and dedication you put into the company, I believe that in any position you will achieve your own achievements.

Dịch nghĩa: Với sự cố gắng, nỗ lực và tâm huyết mà bạn bỏ ra cho công ty, tôi tin ở bất kì vị trí nào bạn cũng đạt được thành tựu của riêng mình.

Đừng bỏ lỡ: Cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh chuyên nghiệp

V. Lời cảm ơn đồng nghiệp và sếp trước khi rời công ty

Trước những câu nói chia tay từ đồng nghiệp, bạn hãy dùng những stt cảm ơn đồng nghiệp và sếp để đáp lại những lời chúc, những tình cảm cùng sự biết ơn những gì họ đã hỗ trợ bạn suốt quãng thời gian làm việc tại công ty.

Stt chia tay đồng nghiệp khi muốn nói lời cảm ơn sếp và đồng nghiệp
Stt chia tay đồng nghiệp khi muốn nói lời cảm ơn sếp và đồng nghiệp
  • Cảm ơn sếp và mọi người đã hỗ trợ em suốt thời gian làm việc tại đây, em đã học hỏi cách làm việc và kinh nghiệm của mọi người rất nhiều. Chúc mọi người tiếp tục làm việc thật tốt, ngày càng thăng tiến.
  • Tuy bây giờ chúng ta không còn đi chung trên đoạn đường nhưng những gì tôi học được từ mọi người đều vô cùng quý giá và tôi mãi mãi ghi nhớ trong lòng. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ tôi suốt thời gian qua.
  • Dù tôi không còn gắn bó với công ty nữa nhưng tôi tin chắc công ty vẫn tiếp tục phát triển vì vẫn còn mọi người ở lại đây. Mọi người là những đồng nghiệp tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Chúc tất cả luôn thành công và gặp nhiều may mắn.
  • Phải nói lời tạm biệt với những người đồng nghiệp tốt như các bạn khiến tôi rất buồn và sẽ nhớ mọi người nhiều lắm. Không còn là đồng nghiệp nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau nhé. Cảm ơn vì đã nỗ lực làm việc cùng nhau.
  • Tôi biết bản thân còn cỏ rất nhiều sai xót nhưng khi gặp mọi người tôi đã được nâng đỡ, hỗ trợ rất nhiều. Sau này không còn làm cùng nhau nữa, tôi mong tất cả vẫn tiếp tục thành công trong sự nghiệp của mình.
  • Cảm ơn vì đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, cùng nhau phấn đấu đạt đủ KPI của công ty. Những kỷ niệm đẹp cùng những bài học quý giá từ mọi người tôi sẽ luôn nhớ mãi.
  • Những năm tháng làm việc ở đây đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều về cả chuyên môn lẫn kỹ năng sống. Hy vọng chúng ta có thể gặp nhau, không phải là đồng nghiệp mà là bạn bè, những người thành công trong cuộc sống.

Nhìn chung lại, stt chia tay đồng nghiệp là những dòng tâm tư sau cùng mà bạn muốn nhắn gửi cho người đã gắn bó làm việc cùng mình trong một thời gian. Điều này rất cần thiết, bởi lẻ lời chia tay không hẳn mang ý nghĩa buồn mà còn là sự động viên, trao gửi những lời chúc may mắn đến cho người khác. Chính vì thế hãy dùng stt chia tay đồng nghiệp thật ý nghĩa để trao cho họ nhé!

Qua bài viết vừa rồi, Vieclam.net đã cùng bạn khám phá các stt chia tay đồng nghiệp đặc sắc. Mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn và đừng quên truy cập Vieclam.net thường xuyên để xem thêm nhiều chủ đề thú vị khác nhé!

Đừng bỏ lỡ

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mô tả công việc nhân viên kho

Nhân viên kho là gì ? – Mô tả công việc của nhân viên...

0
Nhân viên kho đóng vai trò quan trọng trong quy trình hoạt động của một doanh nghiệp. Mặc dù công việc không phức tạp...
Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3

Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3? Lời khuyên bạn nên...

0
Có thể do một số lý do, bạn không thể hoàn thành chương trình học và có được bằng tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên,...
các mẫu CV xin việc online

Tổng hợp 30 mẫu CV xin việc online chuyên nghiệp cho nhiều ngành nghề

0
Một CV xin việc đúng chuẩn không chỉ bao gồm các thông tin đầy đủ về kỹ năng, về ứng viên hay kinh nghiệm...
STT hài hước về công việc

Top 99+ stt hài hước về công việc giúp xả stress, câu like

0
Status hài hước về công việc được xem là nguồn cảm hứng giúp mỗi ngày của chúng ta trở nên tươi mới hơn, tăng...
CV-gia-su

Hướng dẫn viết CV gia sư/Giáo viên dạy kèm chuyên nghiệp nhất

0
Hiện nay, xu hướng tìm việc làm gia sư ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên, và những...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất