HomeMẹo tìm việcĐịnh hướngTop 19+ công việc làm thêm cho sinh viên giúp tăng nhanh...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Top 19+ công việc làm thêm cho sinh viên giúp tăng nhanh thu nhập

Đi làm thêm mang lại những lợi ích gì cho sinh viên? Ngoài việc gia tăng thu nhập, việc làm thêm cũng giúp sinh viên học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Nếu bạn đang có ý định làm thêm, Vieclam.net sẽ giới thiệu đến bạn các công việc làm thêm cho sinh viên giúp thu nhập tăng nhanh trong bài viết dưới đây. 

các công việc làm thêm cho sinh viên
Top 19+ công việc làm thêm cho sinh viên giúp tăng nhanh thu nhập

I. Những công việc làm thêm lương cao cho sinh viên

Việc làm thêm sẽ giúp các bạn sinh viên có được một nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Đồng thời rèn luyện bản thân học được thêm nhiều kiến thức thực tế hữu ích mà sách vở không có. Dưới đây là một số những công việc mang lại thu nhập cao, được nhiều sinh viên lựa chọn mà Vieclam.net tổng hợp được:

1. Phục vụ quán cà phê

Đây là công việc không còn xa lạ với các bạn sinh viên. Với ưu điểm là thời gian linh hoạt, thoải mái cùng môi trường năng động. Bạn có thể sắp xếp ca làm phù hợp với lịch học trên trường. Nếu bạn làm phục vụ part time, mức lương sẽ dao động khoảng 14.000 – 21.000 VNĐ/1 giờ làm việc.

Các ca làm việc phục vụ quán cafe cũng rất linh động: ca 4 tiếng, ca 6 tiếng hoặc ca 8 tiếng tùy thuộc vào địa điểm làm việc. Ngoài mức lương cố định theo giờ, sinh viên đôi khi còn nhận được tiền tip từ khách nên đây cũng là công việc khá hấp dẫn.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Sinh viên làm phục vụ ở quán cà phê là một trong các công việc làm thêm cho sinh viên

2. Phục vụ nhà hàng tiệc cưới

Công việc phục vụ nhà hàng tiệc cưới có mức thù lao dao động từ 90.000 – 400.000 đồng/buổi. Mức lương tương đối cao và thường được nhận lương ngay trong ngày. Ngoài ra, công việc này khá linh hoạt do đó bạn dễ dàng thể đăng ký làm việc theo thời gian rảnh của bạn.

Bên cạnh đó, công việc này giúp bạn nâng cao được kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và được thử những món ăn ngon. Đặc biệt nếu bạn là sinh viên ngành quản lý nhà hàng và khách sạn, thì công việc này phù hợp với bạn bởi bạn sẽ học được cách tổ chức và quản lý lễ cưới.

Xem thêm: Top 15 công việc không cần bằng cấp lương cao, dễ tìm việc

3. Lễ tân khách sạn

Với những bạn sinh viên sở hữu ngoại hình ưa nhìn, hãy cân nhắc đến công việc này hoặc là những bạn đang theo học ngành Quản trị khách sạn. Công việc lễ tân chủ yếu là trực điện thoại, làm thủ tục nhận và trả phòng cho khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh. Công việc này phù hợp với những bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ.

Mức lương cơ bản của việc làm này cũng khá ổn định, dao động khoảng 4 – 6 triệu đồng/tháng. Đồng thời, các bạn cũng được nhận nhiều chế độ đãi ngộ khác tùy theo chính sách nơi làm việc. Tuy nhiên, công việc này phù hợp với những bạn sinh viên thực tập hoặc sắp ra trường vì thời gian làm việc không được linh hoạt.

Lễ tân khách sạn
Nhân viên lễ tân khách sạn phù hợp với sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn

4. Nhân viên siêu thị

Nhân viên siêu thị là công việc đa dạng với nhiều vị trí khác nhau như thu ngân, bán hàng, bảo vệ,… Thời gian làm việc linh hoạt với nhiều ca làm việc. Nếu bạn làm theo giờ, mức lương dao động khoảng 20.000 – 30.000 đồng/giờ. Bên cạnh đó, môi trường làm việc khá thoải mái và mát mẻ. Vì vậy mà, nhân viên siêu thị được rất nhiều sinh viên lựa chọn làm thêm

Xem thêm: Top 11 công việc lương 10 triệu không cần bằng cấp, dễ tìm việc

5. PG, PB

Đây là công việc khá nhẹ nhàng này đem lại thu nhập vô cùng hấp dẫn. Một ngày làm việc bạn có thể kiếm được 160.000 – 400.000 đồng/ngày. Công việc này thường ưu tiên những bạn có chiều cao, ngoại hình ưa nhìn và kỹ năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên cũng không cần phải lo lắng vì tùy vào sự kiện, địa điểm sẽ có những tiêu chí tuyển dụng PG/PB khác nhau. 

PG/PG là công việc rất phù hợp với những bạn đang theo học ngành Marketing, tổ chức sự kiện và thời gian làm việc cũng khá linh hoạt. Bạn có thể tìm kiếm công việc này thông qua những hội nhóm trên Facebook hoặc Zalo.

Nhân viên PG tại sự kiện
Nhân viên PG tại các sự kiện lớn

6. Shipper giao hàng

Xu hướng mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử những năm gần đây vô cùng phát triển. Vì vậy mà nghề giao hàng cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Bạn có thể làm công việc này vào thời gian rảnh của mình. Mức lương trung bình một ngày của shipper công nghệ dao động từ 200.000 – 250.000 đồng, nếu nhận nhiều đơn hàng thì mức lương có thể cao hơn.

Shipper giao hàng sẽ phù hợp với các bạn nam hơn, vì cộng việc này phải ở ngoài chạy xe nhiều giờ liên tục. Đồng thời, bạn cần phải có một sức khỏe tốt, kỹ năng lái xe tốt và thông thạo đường phố. Quan trọng hơn hết là trách nhiệm với công việc, bảo đảm hàng nguyên vẹn đến tay khách hàng.

Shipper giao hàng
Shipper giao hàng là công việc khá phù hợp với các bạn sinh viên nam

7. Gia sư

Gia sư là công việc mà bạn có thể chủ động được thời gian rảnh, không cần đứng lớp dạy. Khi làm công việc này, đòi hỏi bạn phải nắm vững kiến thức, cần chuẩn bị giáo án, có phương pháp giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó bạn cần phải nghiêm khắc và khen thưởng đúng lúc đối với các bạn học viên, đặc biệt là các bạn nhỏ tuổi.

Mức lương gia sư rất cao, dao động từ 80.000 – 200.000/buổi (1h30 – 2h) tùy thuộc vào môn dạy học và trình độ của bạn. Ngoài ra, 

Gia sư
Gia sư là công việc dành cho sinh viên lương cao

8. Trợ giảng tiếng Anh

Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao kéo theo số lượng các trung tâm tiếng Anh ra đời cũng ngày càng nhiều. Đây cũng là cơ hội tốt với những bạn theo đuổi công việc trợ giảng tiếng Anh. Nếu bạn có khả năng ngoại ngữ tốt và mong muốn thử lĩnh vực giáo dục thì công việc này rất phù hợp với bạn. Bạn có thể ứng tuyển tại các trung tâm tiếng Anh, trường học quốc tế.

Tùy vào trình độ và kỹ năng của bạn mà mức lương sẽ khác nhau. Thông thường nếu bạn làm part time thì mức lương sẽ dao động trong khoảng 30.000 – 40.000 đồng/giờ và mức lương khoảng 6-10 triệu đồng/tháng nếu bạn làm trợ giảng Fulltime.

Trợ giảng tiếng anh là công việc phù hợp với những sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ
Trợ giảng tiếng anh là công việc phù hợp với những sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ

9. Cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có kỹ năng viết tốt và yêu thích ngành content, hãy thử làm cộng tác viên viết bài. Bạn có thể làm công việc này vào bất kì khoảng thời gian rảnh nào trong ngày, miễn là đúng deadline được yêu cầu. Bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí cộng tác viên content SEO, content social, viết nội dung cho website, viết bài bán hàng… tùy vào năng lực của bạn.

Lương của công việc này sẽ được tính bằng nhuận bút trả theo bài và số từ mà bạn viết. Trung bình nhuận sẽ dao động từ 40.000 – 200.000 đồng/bài. Nếu chăm chỉ và có kỹ năng viết tốt, bạn có thể dễ dàng kiếm được thu nhập 3 triệu mỗi tháng hoặc có thể hơn.

10. Quản trị fanpage

Hiện nay, việc kinh doanh online rất phổ biến và phát triển. Đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,… Vì vậy, nhiều cửa hàng cần tuyển quản trị fanpage để có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn bằng những bài viết, hình ảnh bắt mắt. Từ đó, tăng lượt tương tác, lượt theo dõi, đem đến cho cửa hàng nguồn khách hàng tiềm năng và cuối cùng là doanh thu.

Mức lương của công việc này khá hấp dẫn dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng mà không tốn nhiều công sức, chỉ cần bạn linh hoạt xử lý tình huống. Đồng thời nếu bạn đạt KPI tốt sẽ được nhận thêm thưởng. Nếu bạn đang là sinh viên ngành Marketing, quản trị kinh doanh thì hãy cân nhắc công việc này.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Công việc quản trị fanpage

11. Cộng tác viên biên dịch

Đây là công việc giúp bạn kiếm được thu nhập khá cao và có cơ hội hợp tác với các đối tác nước ngoài. Bạn có thể tìm công việc này trên những trang web tuyển dụng dịch thuật. Hiện nay, có rất nhiều trang web muốn tuyển những biên dịch viên tiếng anh tại nhà, biên dịch phim, sách truyện nước ngoài…

Một số trang web sau đây sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng từ việc dịch thuật như: Freelancer.com, Guru.com, PeoplePerHour.com… Mức giá thường dao động khoảng 80.000 – 300.000 đồng/văn bản 1000 chữ. Đối với hình thức dịch phim, một tập phim thường dao động từ 180.000 – 200.000 đồng/tập.

12. Kinh doanh online

Kinh doanh online là cộng việc có thể mang lại rủi ro cao và phù hợp với những bạn sinh viên yêu thích kinh doanh. Tuy nhiên đi song song với đó, thu nhập bạn có được từ công việc này sẽ vô cùng cao.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Kinh doanh online là một trong các công việc làm thêm cho sinh viên không cần vốn cao

Bạn có thể kinh doanh nhỏ để tránh mạo hiểm như order theo yêu cầu khách hàng các sản phẩm như mỹ phẩm, quần áo… Bạn sẽ không cần phải thuê mặt bằng, bỏ ra quá nhiều vốn những vẫn thu lại được lợi nhuận.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm cũng như chưa đủ vốn, bạn có thể làm cộng tác viên cho các cửa hàng để học hỏi và hưởng hoa hồng. Hãy quản lý vốn thật tốt nếu bạn quyết định kinh doanh online tại nhà.

13. Chụp mẫu quảng cáo

Với những bạn có lợi thế về ngoại dáng như vóc dáng, khuôn mặt ưa nhìn và thần thái. Thì làm mẫu ảnh quảng cáo giúp bạn mang lại nguồn thu nhập rất hấp dẫn. Bạn có thể làm mẫu cho những cửa hàng quần áo hay nhận làm mẫu cho các brand online.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Sinh viên làm mẫu ảnh cho shop quần áo

Thời gian làm việc không bị gò bó, chỉ cần vài tiếng trong ngày hay những buổi rảnh trong tuần. Lương mẫu ảnh sẽ được trả theo giờ nếu bạn chụp mẫu makeup, nail hoặc trả theo job mà bạn nhận. Nếu chăm chỉ, bạn có thể kiếm được vài chục triệu từ công việc này.

Chụp mẫu quảng cáo cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như lừa đảo, quỵt lương. Vì vậy trước khi nhận job bạn hãy kiểm tra những công việc mình sẽ thực hiện thật kỹ và thỏa thuận thời gian trả lương rõ ràng.

14. KOL/ KOC

Trong những năm gần đây, KOL/ KOC trở thành công việc làm thêm rất được yêu thích ở giới trẻ, với những bạn biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok. Thu nhập cộng việc này mang lại có thể lên tới vài chục triệu.

KOL là viết tắt của “Key Opinion Leader“ là người có ảnh hưởng trong cộng đồng, được đánh giá cao về kiến thức, có kinh nghiệm về một lĩnh vực nào đó. KOC là viết tắt của “Key Opinion Customer“ được hiểu là những khách hàng có ý kiến quan trọng và tầm ảnh hưởng trong việc quyết định mua hàng. Công việc này hiểu đơn giản là bạn sẽ tiếp thị liên kết thông qua sức ảnh hưởng thương hiệu cá nhân của mình.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Việc làm thêm KOL/KOC là một trong các công việc làm thêm cho sinh viên phù hợp với những bạn sáng tạo

Hình thức làm việc chủ yếu là đăng tải các clip review hay story chia sẻ trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của bạn trên các nền tảng mạng xã hội. Vì vậy, bạn có thể tự do sáng tạo content của mình, sau đó gắn kèm link liên kết bán sản phẩm. Bạn sẽ nhận được hoa hồng thì sản phẩm được bán từ link liên kết mà bạn chia sẻ. Thu nhập công việc này mang lại có thể dao động từ 10 triệu đồng hoặc nhiều hơn.

15. Nhà sáng tạo nội dung

Content creator hiện đang là công việc rất hot hiện nay với giới trẻ, đặc biệt trên nền tảng số là Tiktok, Youtube và Instagram. Đây là những nền tảng thịnh hành nhờ tính phổ biến và dễ sử dụng. Việc kiếm thêm thu nhập từ sáng tạo nội dung trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể tạo và xây kênh YouTube, TikTok, Instagram theo định hướng của mình. Khi có mức độ nhận diện thương hiệu cá nhận cao, bạn có thể nhận được quảng cáo từ các thương hiệu. Bên cạnh đó, sáng tạo nội dung đòi hỏi bạn phải đổi mới liên tục, bắt kịp xu hướng và có tính cạnh tranh rất khốc liệt. Hãy cân nhắc và kiên trì nếu chọn việc làm thêm này.

16. Thêu tranh chữ thập thuê

Tranh thêu chữ thập hiện nay đang rất được ưa chuộng. Một bức tranh đẹp, tinh xảo không phải ai cũng có thể bỏ thời gian để thêu. Bên cạnh đó, để thêu một bức tranh cũng cần sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên trì. Vì vậy mà nghề thêu tranh chữ thập thuê ra đời.

Thù lao cho công việc này dao động từ vài trăm đến vài triệu tùy vào kích thước của bức tranh. Bạn có thể nhận thêu tranh tại nhà và nếu chăm chỉ thì thu nhập bạn nhận được sẽ vô cùng hấp dẫn.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Thêu tranh chữ thập thuê

17. Giúp việc theo giờ

Đây là việc làm thêm phù hợp với những bạn nữ yêu thích nội trợ, “nữ công gia chánh”. Công việc này không gò bó thời gian của bạn, tính chất công việc cũng nhẹ nhàng, linh hoạt với thời gian học của bạn.

Một tuần bạn có thể làm từ 3-4 buổi, mổi buổi 2-4 tiếng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Mức lương sẽ được trả theo giờ dao động từ 30.000 – 40.000 đồng/giờ. Do đó, giúp việc theo giờ là một trong những công việc làm thêm cho sinh viên được nhiều người tìm kiếm.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Giúp việc theo giờ

18. Telesale

Telesales là công việc làm thêm bán thời gian phù hợp với những bạn có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Công việc bạn cần thực hiện là gọi điện và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại và qua website. Giải đáp tất cả các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Telesales đòi hỏi bạn phải có giọng nói tốt và truyền cảm. Mức lương được trả theo số giờ làm việc, trung bình dao động từ 3 triệu đến 6 triệu và sẽ cao hơn nếu vượt KPI đề ra.

các công việc làm thêm cho sinh viên
Việc làm thêm telesales là một trong các công việc làm thêm cho sinh viên

19. Phát tờ rơi

Phát tờ rơi đòi hỏi bạn cần có một sức khỏe tốt, chịu khó. Bạn sẽ phải đứng ngoài đường, trời nắng hay những nơi công cộng, phải di chuyển hàng giờ đồng hồ, hít nhiều khói bụi bặm, có khi bị người khác mắng vì làm phiền. Tuy nhiên, mức lượng bạn nhận lại sẽ khá cao dao động khoảng 50.000 đồng/giờ.

20. Thực tập sinh

Đây là việc làm thêm vừa giúp bạn tăng thu nhập, vừa giúp bạn học được nhiều kiến thức chuyên ngành từ thực tế. Bạn có thể thực tập parttime ngay từ khi là sinh năm nhất hay thực tập fulltime với những bạn sinh viên năm 3, năm 4.

Thông thường mức lương thực tập chỉ dao động từ 1-4 triệu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên cho các vị trí thực tập sinh với mức lương khá cao, đặc biệt là những doanh nghiệp đa quốc gia. Mức lương có thể dao động từ 3-7 triệu đồng.

Xem thêm: Dự đoán xu hướng ngành nghề HOT tại Việt Nam trong tương lai

II. Tại sao sinh viên nên đi làm thêm?

Sinh viên có nên đi làm thêm hay không luôn là vấn đề gây tranh cãi giữa những bậc phụ huynh và con em của mình. Bên cạnh những lý do việc làm thêm gây ảnh hưởng đến việc học cũng như sức khỏe của nhiều bạn sinh viên. Thì việc làm thêm cũng mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy tại sao sinh viên nên đi làm thêm?

các công việc làm thêm cho sinh viên
Tại sao sinh viên nên đi làm thêm?

Việc làm thêm trước tiên sẽ giúp những bạn sinh viên gia tăng thu nhập, thoải mái hơn trong chi tiêu. Làm thêm sẽ giúp bạn rèn luyện thêm nhiều về những kỹ năng trong cuộc sống, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều người trong môi trường làm việc của mình dù ở bất kì công việc làm thêm nào.

Từ đó, giúp bạn học được kỹ năng ứng xử và khéo léo hơn. Đồng thời, giúp bạn mở rộng được nhiều mối quan hệ hơn. Và quan trọng hơn hết là giúp bạn nhận ra được giá trị của bản thân mình cũng như giá trị những đồng tiền mình kiếm ra nó vất vả như thế nào.

Xem thêm: Tổng hợp 7 công việc văn phòng không cần bằng cấp, dễ xin việc

III. Lưu ý khi tìm công việc làm thêm cho sinh viên để tránh bị lừa đảo

Hiện nay, có rất nhiều người lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của sinh viên để lừa đảo bằng những hình thức tuyển dụng việc làm như đề xuất cho bạn mức lương “trên trời”, lộ trình thăng tiến trong công việc nhanh chóng, việc nhẹ lương cao… Dưới đây là một số lưu ý, bạn cần nhớ khi tìm việc làm thêm:

1. Tìm việc ở những nguồn tuyển dụng uy tín

Với thời đại kỹ thuật số phát triển bủng nổ, các thông tin tuyển dụng việc làm tràn trên khắp mạng xã hội cũng như website. Vì vậy mà ứng tuyển viên khó có thể phân biệt được tin đăng nào là thật, tin đăng nào là giả.

Để tránh bị lừa bạn hãy tìm kiếm những trang đăng tin tuyển dụng uy tín trên Google như TopCV, Vieclam.net, Careerbuilder, Muaban.net… Hoặc tìm kiếm các trang chuyên review công ty trên Google, Facebook, Tiktok.

Xem các bài review về doanh nghiệp trước khi ứng tuyển
Xem các bài review về doanh nghiệp trước khi ứng tuyển

2. Xác minh thông tin nơi làm

Giấy phép kinh doanh, mã số thuế là những thông tin mở và có thể tra cứu dễ dàng. Vì vậy trước khi ứng tuyển và nhận công việc làm thêm nào đó, bạn hãy tra những thông tin này để tránh bị lừa đảo. Bên cạnh đó, hãy tìm kiếm các thông tin khác về doanh nghiệp tuyển dụng như địa chỉ làm việc, website, các trang mạng xã hội, các tin review… để xác thực các thông tin của doanh nghiệp có thật.

3. Cảnh giác với các khoản phí

Thông thường, trong quá trình tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ không cầu bạn phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. Vì vậy, bạn phải vô cùng thận trọng với những yêu cầu đóng các khoản phí vô lý. 

4. Bảo vệ thông tin cá nhân

Một điều quan trọng bạn nên nhớ rằng trước khi được nhận vào làm, tránh đưa tất cả những thông tin cá nhân hay giấy tờ tùy thân cho nhà tuyển dụng. Vì một số kẻ xấu có thể lợi dụng quá trình phỏng vấn để ăn cắp thông tin cá nhân của bạn cho mục đích xấu.

Bảo vệ thông tin cá nhân  để tránh bị mất cắp dữ liệu
Bảo vệ thông tin cá nhân để tránh bị mất cắp dữ liệu

Lời kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin hữu ích về các việc làm thêm cho sinh viên giúp gia tăng thu nhập. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một công việc phù hợp với mình. Đừng quên truy cập Vieclam.net thường xuyên để không bỏ lỡ những tin đăng tìm việc làm uy tín, lương cao nhé. 

Tú Anh

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3

Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3? Lời khuyên bạn nên...

0
Có thể do một số lý do, bạn không thể hoàn thành chương trình học và có được bằng tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên,...
các mẫu CV xin việc online

Tổng hợp 30 mẫu CV xin việc online chuyên nghiệp cho nhiều ngành nghề

0
Một CV xin việc đúng chuẩn không chỉ bao gồm các thông tin đầy đủ về kỹ năng, về ứng viên hay kinh nghiệm...
STT hài hước về công việc

Top 99+ stt hài hước về công việc giúp xả stress, câu like

0
Status hài hước về công việc được xem là nguồn cảm hứng giúp mỗi ngày của chúng ta trở nên tươi mới hơn, tăng...
CV-gia-su

Hướng dẫn viết CV gia sư/Giáo viên dạy kèm chuyên nghiệp nhất

0
Hiện nay, xu hướng tìm việc làm gia sư ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên, và những...
bìa báo cáo thực tập

30+ mẫu bìa báo cáo thực tập đẹp ấn tượng, miễn phí tải xuống

0
Bìa báo cáo thực tập là phần mở đầu, tạo ấn tượng đầu tiên với người đọc. Việc trình bày bìa báo cáo thực...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất