HomeMẹo tìm việcTOP 15+ mẫu CV English Teacher ấn tượng, thu hút nhà tuyển...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

TOP 15+ mẫu CV English Teacher ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng

Tiếng Anh vẫn luôn là một trong những ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng rộng rãi nhất thế giới trong suốt nhiều năm nay. Do đó, thị trường tuyển dụng giáo viên tiếng Anh chưa bao giờ hạ nhiệt dù ở bất kỳ quốc gia nào, điều này có nghĩa rằng CV giáo viên tiếng Anh (CV English teacher) cần đáp ứng nhiều tiêu chí hơn để thu hút được nhà tuyển dụng.

I. Bố cục chuẩn của CV English teacher

Khi đi xin việc, CV là điều kiện tiên quyết và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho trình độ của bạn. Song, nếu bạn ứng tuyển vào vị trí giáo viên tiếng Anh thì CV tiếng Anh sẽ thể hiện được trình độ ngoại ngữ  của bạn. Vì vậy bạn cần phải thể hiện chỉnh chu và tốt nhất để tạo được dấu ấn với nhà tuyển dụng. Thông thường, bố cục của CV giáo viên Tiếng anh (CV of a English teacher) bao gồm các yếu tố sau:

  • Giới thiệu bản thân (CV Summary)
  • Thông tin cá nhân (Personal Details)
  • Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective)
  • Trình độ học vấn và bằng cấp (Education and Qualifications)
  • Kinh nghiệm làm việc (Work Experience)
  • Sở thích cá nhân và thành tựu (Interests and Achievements)
  • Kỹ năng (Skills)
  • Hoạt động xã hội (Activities)
  • Chèn ảnh

Bố cục chuẩn của CV English teacher

II. TOP 15+ mẫu CV English teacher chuyên nghiệp nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu CV English teacher chuyên nghiệp nhất dành cho năm 2024 mà bạn có thể tham khảo với nhiều đối tượng khác nhau.

1. Sinh viên mới ra trường 

Sinh viên mới ra trường chưa có hoặc có rất ít kinh nghiệm giảng dạy, điều này khiến các bạn sinh viên băn khoăn không biết trình bày CV English Teacher như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo:

CV English teacher dành cho sinh viên mới ra trường
CV English teacher dành cho sinh viên mới ra trường

Tải CV tại đây 

CV English teacher dành cho sinh viên mới ra trường (tiếp theo)
CV English teacher dành cho sinh viên mới ra trường (tiếp theo)

Tải CV tại đây 

2. Có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm

Đối với những cá nhân đã có thâm niên nhiều năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm giảng dạy thì rất có lợi thế với khi trình bày CV. Tuy nhiên làm thế nào để trình bày cô đọng, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ những kinh nghiệm của bản thân cũng như có thể khiến CV English Teacher của mình nổi bật hơn so với các ứng viên khác. Tham khảo những mẫu CV đẹp English Teacher dưới đây:

CV English teacher dành cho người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm
CV English teacher dành cho người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm

Tải CV tại đây 

CV English teacher dành cho người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm (tiếp theo)
CV English teacher dành cho người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm (tiếp theo)

Tải CV tại đây 

3. Gia sư tiếng Anh

Gia sư dạy kèm tiếng Anh là một trong những công việc được khá nhiều người ưa chuộng và có nhiều cơ hội việc làm trên thị trường hiện nay. Để có thể đáp ứng công việc này bạn cần trình bày một chiếc CV English Teacher thể hiện được những kỹ năng chuyên môn và khả năng giảng dạy của bản thân. Bạn có thể tham khảo một số mẫu CV dành cho gia sư tiếng Anh dưới đây:

CV gia sư dạy kèm tiếng anh
CV gia sư dạy kèm tiếng Anh

Tải CV tại đây 

CV gia sư dạy kèm tiếng anh (tiếp theo)
CV gia sư dạy kèm tiếng anh (tiếp theo)

Tải CV tại đây 

Xem thêm: Tuyệt chiêu trả lời phỏng vấn giới thiệu bản thân gây ấn tượng mạnh

III. Cách viết CV English Teacher ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng

CV không chỉ là một cách để ứng viên tự giới thiệu, mà còn là biểu hiện của sự nghiêm túc và tôn trọng trong công việc với nhà tuyển dụng. Một chiếc CV tốt giúp nhà tuyển dụng có thể đánh giá được khả năng và kinh nghiệm của ứng viên, cũng như sự phù hợp với các tiêu chí của vị trí cần tuyển. Dưới đây là một số cách viết CV English Teacher giúp bạn dễ dàng thu hút các nhà tuyển dụng.

1. Personal information (Thông tin cá nhân)

Thông tin cá nhân là một phần rất quan trọng trong CV xin việc nhằm giới thiệu danh tính của bạn. Vì vậy các bạn cần điền đầy đủ, chính xác các mục, bao gồm: 

  • Full name (Họ và tên)
  • Date of birth (Ngày tháng năm sinh)
  • Sex (Giới tính)
  • Phone Number (Số điện thoại)
  • Email
  • Address (Địa chỉ)
  • Social Media (Facebook, Linkedin, Blogs,… (nếu có))
  • Ảnh đại diện

Lưu ý, bạn nên lựa chọn ảnh đại diện có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt, vẻ mặt nghiêm túc, có thần thái tốt sẽ giúp bạn tạo được sự chuyên nghiệp với nhà tuyển dụng. 

Ví dụ phần personal information (thông tin cá nhân) trong CV English Teacher
Ví dụ phần personal information (thông tin cá nhân) trong CV English Teacher

2. Work Objectives (Mục tiêu nghề nghiệp)

Mục tiêu nghề nghiệp trong hồ sơ xin việc được coi như là lời quảng cáo về bản thân của bạn giúp tạo được sự ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Vì vậy, các mẫu CV tiếng Anh đơn giản nhất cũng cần phần mục tiêu nghề nghiệp. Bạn nên chia mục tiêu nghề nghiệp thành các mục rõ ràng, thể hiện được những mong muốn và hướng đi của mình trong công việc như giới thiệu về kinh nghiệm, đưa ra mục tiêu ngắn hạn và dài hạn,…

Ví dụ phần work objectives (mục tiêu nghề nghiệp) trong CV English Teacher
Ví dụ phần work objectives (mục tiêu nghề nghiệp) trong CV English Teacher

3. Education and Certification (Trình độ học vấn và chứng chỉ)

Việc nêu rõ nơi bạn đã theo học, ngành học, GPA, cấp bậc và chứng chỉ có thể nâng cao tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của sơ yếu lý lịch. Điều này giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng đánh giá mức độ phù hợp của bạn với vị trí mà công ty yêu cầu. Bên cạnh đó, việc liệt kê những chứng chỉ tiếng Anh đã đạt được cũng sẽ giúp làm nổi bật khả năng của bạn trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. 

Ví dụ phần education and certification (trình độ học vấn và chứng chỉ) trong CV English Teacher
Ví dụ phần education and certification (trình độ học vấn và chứng chỉ) trong CV English Teacher

4. Work experiences (Kinh nghiệm làm việc)

Kinh nghiệm làm việc là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc ứng viên có trúng tuyển hay không. Đây cũng là điểm mà nhà tuyển dụng quan tâm nhiều nhất, vì vậy biết cách trình bày kinh nghiệm làm việc một cách thông minh và khéo léo sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng. Bạn cần liệt kê những vị trí làm việc trước đây và những công việc từng đảm nhận theo từng mốc thời gian gần nhất trở về sau.

Lưu ý, bạn chỉ nên liệt kê những công việc liên quan đến vị trí ứng tuyển, tránh lan man gây dài dòng. Nếu bạn thay đổi công việc nhiều trong khoảng thời gian ngắn thì nên cân nhắc chọn lọc những công việc nào có kỹ năng gần nhất với công việc đang ứng tuyển,…

Ví dụ phần work experiences (kinh nghiệm làm việc) trong CV English Teacher
Ví dụ phần work experiences (kinh nghiệm làm việc) trong CV English Teacher

5. Skills (Kỹ năng chuyên môn và những kỹ năng mềm)

Phần này cho phép bạn trình bày rõ hơn những kỹ năng chuyên môn, đồng thời bạn cũng có thể nêu thêm các kỹ năng mềm của bạn trong CV English teacher. Lưu ý, bạn nên trung thực để tránh gây mất uy tín, thiếu chuyên nghiệp.

Ví dụ phần skills (kỹ năng chuyên môn và những kỹ năng mềm) trong CV English Teacher
Ví dụ phần skills (kỹ năng chuyên môn và những kỹ năng mềm) trong CV English Teacher

Những thông tin này sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về kinh nghiệm và khả năng của ứng viên trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh.

Xem thêm: Khi đi phỏng vấn nên mang theo gì để có sự chuẩn bị tốt nhất?

IV. Một số lưu ý khi viết CV giáo viên tiếng Anh

Bạn không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây để có một mẫu mẫu CV English teacher hoàn hảo.

1. Tránh các lỗi chính tả và ngữ pháp

Khi viết mẫu CV giáo viên tiếng Anh, bạn cần chú ý đến chính tả và ngữ pháp trong CV của mình để CV xin việc trở nên chuẩn chỉnh nhất. Nhà tuyển dụng cũng sẽ đánh giá trình độ và khả năng viết tiếng Anh của bạn thông qua các ngữ pháp bạn thể hiện trong CV xin việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các câu văn hay để CV trở nên ấn tượng.

Tránh các lỗi chính tả và ngữ pháp trong CV English Teacher
Tránh các lỗi chính tả và ngữ pháp trong CV English Teacher

2. Thuật ngữ chuyên môn đúng và chuẩn

Bạn cần phải sử dụng đúng những từ ngữ, thuật ngữ về chuyên ngành tiếng Anh, điều này giúp CV của bạn sẽ trở nên chỉnh chu và chuyên nghiệp. Từ đó, bạn cũng dễ dàng chứng minh được trình độ chuyên môn cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, việc lồng ghép các thuật ngữ chuyên môn trong giao tiếp, ngôn ngữ và giáo dục sẽ làm cho CV của bạn trở nên đặc sắc và ấn tượng với nhà tuyển dụng.

3. Hình thức trình bày đẹp, phù hợp

Hình thức trình bày cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm trong CV English teacher của mình. Bạn có thể tự thiết kế CV với bố cục cân đối cùng màu sắc hài hòa, thanh lịch giúp bạn tạo được dấu ấn cá nhân riêng và có thêm điểm cộng từ nhà tuyển dụng. 

Bạn không nên sử dụng đến những thiết kế CV quá sặc sỡ, rườm rà. Điều này sẽ gây phân tâm, khiến các nội dung trong CV của bạn sẽ khó theo dõi. Mặt khác, màu sắc quá lòe loẹt sẽ khiến CV của bạn bị đánh giá là không nghiêm túc, cũng như không biết cách trình bày khoa học.

Hình thức trình bày đẹp, phù hợp trong CV English Teacher là một điểm cộng lớn
Hình thức trình bày đẹp, phù hợp trong CV English Teacher là một điểm cộng lớn

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn biết cách viết mẫu CV English teacher chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ xin việc và tìm việc làm tại vieclam.net với nhiều mức lương hấp nhé. Ngoài ra bạn cũng đừng quên theo dõi những chuyên mục bổ ích khác như mẹo tìm việc hay chia sẻ kinh nghiệm để hoàn thiện hơn trên hành trình phát triển bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mô tả công việc nhân viên kho

Nhân viên kho là gì ? – Mô tả công việc của nhân viên...

0
Nhân viên kho đóng vai trò quan trọng trong quy trình hoạt động của một doanh nghiệp. Mặc dù công việc không phức tạp...
Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3

Nên học nghề gì khi không có bằng cấp 3? Lời khuyên bạn nên...

0
Có thể do một số lý do, bạn không thể hoàn thành chương trình học và có được bằng tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên,...
các mẫu CV xin việc online

Tổng hợp 30 mẫu CV xin việc online chuyên nghiệp cho nhiều ngành nghề

0
Một CV xin việc đúng chuẩn không chỉ bao gồm các thông tin đầy đủ về kỹ năng, về ứng viên hay kinh nghiệm...
STT hài hước về công việc

Top 99+ stt hài hước về công việc giúp xả stress, câu like

0
Status hài hước về công việc được xem là nguồn cảm hứng giúp mỗi ngày của chúng ta trở nên tươi mới hơn, tăng...
CV-gia-su

Hướng dẫn viết CV gia sư/Giáo viên dạy kèm chuyên nghiệp nhất

0
Hiện nay, xu hướng tìm việc làm gia sư ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên, và những...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất