HomeTrắc nghiệm tính cáchCách tính và ý nghĩa chỉ số sứ mệnh mà bạn chưa...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Cách tính và ý nghĩa chỉ số sứ mệnh mà bạn chưa biết

Chỉ số sứ mệnh là gì? Những con số này có ý nghĩa như thế nào với chúng ta? Làm thế nào để biết chỉ số sứ mệnh của bản thân? Để có thể hiểu rõ hơn về chỉ số này và tìm ra sứ mệnh của bản thân bạn, hãy cùng Blog Vieclam.net tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Chỉ số sứ mệnh trong thần số học
Chỉ số sứ mệnh trong thần số học

I. Chỉ số sứ mệnh là gì? 

Chỉ số sứ mệnh là một chỉ số thể hiện mục tiêu, sứ mệnh hoặc hướng đi lớn trong cuộc sống. Nó được tính bằng tổng các con số tương ứng với các chữ cái trong tên đầy đủ của bạn. Chỉ số này cung cấp cái nhìn tổng quan về mục tiêu và nhiệm vụ mà mỗi người theo đuổi trong cuộc đời.

Mỗi cá nhân có một sứ mệnh riêng biệt và chỉ số sứ mệnh giúp họ hiểu rõ hơn về những mục tiêu lớn cũng như ý nghĩa cuộc sống của chính mình.

Chỉ số sứ mệnh là gì?
Chỉ số sứ mệnh là gì?

Xem thêm: Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về bạn? 

II. Cách tính chỉ số sứ mệnh trong thần số học

Cách tính chỉ số sứ mệnh không hề phức tạp, với công thức tính Vieclam.net chia sẻ sau đây, bạn có thể tự tính chỉ số sứ mệnh của bản thân một cách dễ dàng.

Cách tính: Chuyển đổi các chữ cái trong tên đầy đủ thành số tương ứng, sau đó tính tổng và rút gọn cho đến khi chỉ còn một chữ số duy nhất là chỉ số sứ mệnh.

Cách tính chỉ số sứ mệnh
Cách tính chỉ số sứ mệnh

Ví dụ: LAI NHẬT TIẾN

L + A + I = 3 + 1 + 9 = 13 = 1 + 3 = 4

N + H + A + T = 5 + 8 + 1 + 2 = 16 = 1 + 6 = 7 

T + I + E + N = 2 + 9 + 5 + 5 = 21 = 2 + 1 = 3

Vậy ta có, 4 + 7 + 3 = 14 = 1 + 4 = 5

Chỉ số sứ mệnh của tên LAI NHẬT TIẾN là số 5

Xem thêm: Hướng dẫn cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học

III. Ý nghĩa của chỉ số sứ mệnh trong thần số học

Sau khi bạn đã tìm ra chỉ số sứ mệnh của bản thân, hãy cùng Vieclam.net tìm hiểu xem ý nghĩa của con số ấy ngay dưới đây:

1. Chỉ số sứ mệnh 1 – Thu hút

Chỉ số sứ mệnh 1 - Thu hút
Chỉ số sứ mệnh 1 – Thu hút

Nếu chỉ số sứ mệnh của bạn là 1, bạn luôn muốn trở thành người xuất sắc nhất, đặt ra những tiêu chuẩn cao và mong đợi người khác cũng làm như vậy. Sứ mệnh của bạn là trở thành một nhà lãnh đạo và là một người tiên phong đáng ngưỡng mộ.

Nhưng bạn lại gặp phải hạn chế là thiếu kiên nhẫn và dễ phán xét người khác. Vì thế, khiến người xung quanh cảm thấy bị áp đặt. Bạn cần học cách kiên nhẫn và đừng áp đặt người khác để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn với bạn.

Các ngành nghề phù hợp cho những người có chỉ số sứ mệnh 1 thường là kinh doanh, quản lý và chính trị, nơi bạn có cơ hội để thể hiện sự lãnh đạo và tinh thần tiên phong của mình.

2. Chỉ số sứ mệnh 2 – Nhạy cảm

Chỉ số sứ mệnh 2 - Nhạy cảm
Chỉ số sứ mệnh 2 – Nhạy cảm

Người có chỉ số sứ mệnh 2 thường rất lôi cuốn và sở hữu kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Bạn có khả năng kiên nhẫn trong mọi hoạt động, nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào quyết định của mình. 

Một hạn chế của chỉ số sứ mệnh 2 là quá nhạy cảm, bạn cảm thấy lo lắng nếu không nhận được sự tôn trọng từ người khác hoặc nếu công việc không được hoàn thành một cách tốt đẹp.

Điều này có thể dẫn đến việc bạn trở nên dễ khóc, dễ bị ảnh hưởng. Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc bản thân, không để những điều tiêu cực ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.

Những ngành nghề phù hợp cho những người có chỉ số sứ mệnh 2 bao gồm bán hàng, tâm lý học, giáo viên, ngoại giao và nhân viên tư vấn.

3. Chỉ số sứ mệnh 3 – Sáng tạo

Chỉ số sứ mệnh 3 - Sáng tạo
Chỉ số sứ mệnh 3 – Sáng tạo

Chỉ số sứ mệnh 3 thường được biết đến với sức sáng tạo cao và đam mê trong công việc. Dường như bạn sống trong một thế giới của riêng mình, thường gây ấn tượng với người khác bởi sự sáng tạo của bạn.

Bạn cũng rất tình cảm, đôi khi bướng bỉnh, nhưng lại gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc. Ngoài ra, bạn là người dễ mất tập trung trong công việc. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc và tập trung hơn trong công việc.

Những ngành nghề phù hợp với người có chỉ số sứ mệnh 3 bao gồm diễn viên, giáo viên, nghệ sĩ, nhạc sĩ và các lĩnh vực khác đòi hỏi sự sáng tạo và cảm xúc.

Xem thêm: Chỉ số CQ là gì? Gợi ý nghề nghiệp cho người có chỉ số CQ cao

4. Chỉ số sứ mệnh 4 – Kiểm soát

Chỉ số sứ mệnh 4 - Kiểm soát
Chỉ số sứ mệnh 4 – Kiểm soát

Đối với chỉ số sứ mệnh 4, bạn là những người đáng tin cậy và có tổ chức. Bạn luôn tuân thủ, đúng giờ, và có khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Bạn thường có kế hoạch và phân chia công việc một cách rõ ràng. Với tính độc lập và quyết đoán, bạn không thích người khác can thiệp vào cuộc sống và quyết định của mình.

Điểm yếu của bạn là thường tham công tiếc việc, tính cách bướng bỉnh và có phần lập dị. Bạn hay bị xem là “nhân vật phản diện” vì tính cách này. Chính vì thế, bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn.

Người có chỉ số sứ mệnh 4 phù hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, bất động sản, xây dựng

5. Chỉ số sứ mệnh 5 – Thẳng thắn

Chỉ số sứ mệnh 5 - Thẳng thắn
Chỉ số sứ mệnh 5 – Thẳng thắn

Nhiệm vụ của người mang chỉ số sứ mệnh 5 là thúc đẩy đột phá. Nếu những thách thức trong cuộc sống là điều mà nhiều người sợ hãi hoặc ngần ngại, bạn sẽ là người dám mạnh mẽ đối mặt và vượt qua.

Đối với bạn, việc du lịch, khám phá, trải nghiệm mới là nguồn cảm hứng và niềm vui lớn hơn so với việc ở yên một chỗ. Tuy nhiên, bạn cần có tư duy mở rộng, sẵn lòng chấp nhận và thích nghi nếu những khám phá ấy không đáp ứng kỳ vọng ban đầu.

Công việc như bán hàng, marketing, hướng dẫn viên du lịch, nghệ sĩ hoặc làm nhà báo sẽ phù hợp với bạn, nơi bạn có cơ hội khám phá, sáng tạo và trải nghiệm mới mẻ.

Xem thêm: Chỉ số đường đời là gì? Ý nghĩa và cách tính con số chủ đạo trong TSH

6. Chỉ số sứ mệnh 6 – Chín chắn

Chỉ số sứ mệnh 6 - Chín chắn
Chỉ số sứ mệnh 6 – Chín chắn

Người mang chỉ số sứ mệnh 6 là người theo đuổi sự hoàn hảo. Từ khi còn nhỏ, bạn luôn coi gia đình là ưu tiên hàng đầu và bạn thường thành công trong việc quản lý và chăm sóc gia đình. Quyết định của bạn thường rất chín chắn, đáng tin cậy. Bạn là người rất tốt bụng và sẵn lòng chia sẻ lời khuyên tốt nhất cho mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn là tính tự mãn, luôn tin rằng bản thân là người làm tốt nhất. Bạn cũng thường can thiệp quá mức và luôn tìm kiếm sự chấp thuận từ người khác cho các quyết định của mình.

Các nghề phù hợp với bạn thường sẽ là các công việc quản lý, nhà văn, giáo viên và diễn viên.

7. Chỉ số sứ mệnh 7 – Trầm lặng

Chỉ số sứ mệnh 7 - Trầm lặng
Chỉ số sứ mệnh 7 – Trầm lặng

Sứ mệnh của chỉ số 7 trong cuộc sống là khám phá giá trị trong tự nhiên, đức tin và tâm linh. Dường như khi nhìn vào bạn, người khác có thể nghĩ rằng bạn yếu đuối và không chín chắn. Nhưng thực tế là bạn khác biệt so với đám đông và bạn thích nghiên cứu về triết học, tôn giáo và tâm linh.

Ưu điểm của bạn là có khả năng hiểu và phân biệt suy nghĩ của người khác, điều này là do trực giác của bạn. Nhưng cần lưu ý rằng bạn thường dễ căng thẳng khi phải đối mặt với sự phê phán hoặc chỉ trích từ người khác. Nếu kéo dài, có thể gây ra stress và làm hỏng sự kiểm soát của bản thân. Bạn cần học cách giảm việc quan tâm đến những lời tiêu cực đến từ người khác.

Những công việc phù hợp với số 7 bao gồm nghiên cứu về triết học, xã hội, khoa học, các công việc liên quan đến chia sẻ kiến thức như giảng dạy, hướng dẫn, coaching, giáo dục, công việc từ thiện, quản lý và truyền giáo.

Xem thêm: Chỉ số linh hồn nói lên điều gì? Cách tính chỉ số linh hồn

8. Chỉ số sứ mệnh 8 – Lãnh đạo

Chỉ số sứ mệnh 8 - Lãnh đạo
Chỉ số sứ mệnh 8 – Lãnh đạo

Nếu là chỉ số sứ mệnh 8, bạn thường đạt được sự giàu có về mặt tài chính. Dù không phải lúc nào bạn cũng hài lòng với những gì mình đạt được, nhưng điều này luôn là động lực để bạn tiếp tục làm việc và tiết kiệm tiền. 

Bạn có một điểm yếu là tính nóng nảy và đôi khi có thể trở nên “vô tâm” hoặc “nhẫn tâm” đến mức từ bỏ mọi thứ chỉ vì lợi ích và mục đích cá nhân của mình. Hãy học cách cân bằng và lắng nghe lời khuyên của người khác, điều này sẽ giúp bạn vượt qua những điểm yếu của bản thân để đạt được thành công thực sự.

Những ngành nghề phù hợp với số 8 bao gồm kinh doanh, đầu tư, bất động sản, kế toán hoặc ngân hàng, y học (bác sĩ), và quân đội.

9. Chỉ số sứ mệnh 9 – Hài hước

Chỉ số sứ mệnh 9 - Hài hước
Chỉ số sứ mệnh 9 – Hài hước

Chỉ số sứ mệnh của bạn là 9 thì bạn là người đem lại năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Sự tử tế, lãng mạn, tài năng và hướng ngoại có thể giúp bạn được mọi người yêu quý và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, hạn chế của bạn là đôi khi thiếu kiên nhẫn, nhạy cảm, ngây thơ và có xu hướng ích kỷ, bốc đồng. Bạn dễ tin người và có thể lo lắng quá mức, điều này khiến bạn trở nên dễ thất vọng và căng thẳng. Bạn nên tìm cách cân bằng và không đặt niềm tin hoàn toàn vào người khác.

Các ngành nghề phù hợp với số 9 bao gồm marketing, thiết kế nội thất, chính trị, điều dưỡng, quản lý giáo dục và an sinh xã hội.

10. Chỉ số sứ mệnh 11 – Tâm linh

Chỉ số sứ mệnh 11 - Tâm linh
Chỉ số sứ mệnh 11 – Tâm linh

Là con số có trực giác tâm linh nhất trong các con số sứ mệnh, bạn khao khát tìm hiểu mọi điều mà vũ trụ gửi đến. Bạn sở hữu những kỹ năng cần thiết để giúp người khác đạt được mục tiêu của họ và vượt qua mọi thách thức. Bạn xuất sắc trong các lĩnh vực tâm lý học và tư vấn.

Tuy nhiên, đôi khi bạn gặp khó khăn khi tập trung vào mục tiêu của mình. Thay vào đó, bạn dễ bị cuốn vào những ý tưởng về tương lai của mình, và có thể làm những điều không thực tế, khiến bạn xa rời mục tiêu ban đầu.

Người mang số sứ mệnh 11 cũng rất phù hợp với các lĩnh vực nghệ thuật, bởi vì khả năng sáng tạo lớn trong mọi lĩnh vực nghệ thuật, từ ca hát, hội họa, thiết kế đến viết lách và nhiếp ảnh.

Xem thêm: Chỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn – Công thức tính

11. Chỉ số sứ mệnh 22 – Quyết tâm

Chỉ số sứ mệnh 22 - Quyết tâm
Chỉ số sứ mệnh 22 – Quyết tâm

Số 22 là một tần số rung động cao hơn của số 4. Bạn có khả năng hiểu rõ những gì bạn đang nói và đạt được những mục tiêu mà bạn muốn thông qua sức ảnh hưởng của mình. Với sự kính trọng từ mọi người, bạn có uy quyền trong nhiều lĩnh vực.

Sự tự tin trong khả năng lãnh đạo của bạn khiến bạn trở thành người đảm nhiệm những trọng trách lớn. Khi đã đạt được vị trí quyền lực và giàu có, bạn sẽ muốn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, dự án quan trọng trong xã hội.

Bạn thường phù hợp với các công việc góp phần xây dựng cho xã hội như xây dựng, thiết kế, y dượccác ngành nghề khác.

12. Chỉ số sứ mệnh 33 – Nhân ái

Chỉ số sứ mệnh 33 này mang trong mình tình yêu và lòng nhân ái. Bạn có khả năng quan tâm và chăm sóc người xung quanh một cách tử tế. Bạn sẵn lòng giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn, và có vẻ như sứ mệnh của bạn là lan tỏa yêu thương.

Tuy nhiên, nếu quan tâm quá mức có thể làm người xung quanh cảm thấy bị ngột ngạt. Bằng cách đặt ra yêu cầu cao và trở nên khắt khe, bạn vô tình tạo áp lực cho người khác và làm họ cảm thấy mất tự do. Lời khuyên dành cho bạn là giữ khoảng cách và luôn tôn trọng người khác, dù có quan tâm đến họ nhưng cũng cần biết khi nào nên để họ tự do.

Giáo dục, từ thiện và những ngành nghề liên quan đến chăm sóc là những lĩnh vực mà bạn có thể phát huy tốt nhất điểm mạnh của mình.

Chỉ số sứ mệnh 33 - Nhân ái
Chỉ số sứ mệnh 33 – Nhân ái

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến chỉ số sứ mệnh là gì, ý nghĩa của nó và cách tính chỉ số này. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về bản thân và những điểm mạnh, điểm yếu của mình. Từ đó có thể tìm việc làm phù hợp nhất với bản thân. Nếu bạn muốn mở rộng kết nối với nhiều doanh nghiệp hơn, đừng ngần ngại tạo hồ sơ xin việc ngay trên trang web Vieclam.net.

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chỉ số nhân cách

Hướng dẫn cách tính chỉ số nhân cách trong thần số học

0
Trong cuộc sống hàng ngày, cách chúng ta tương tác và hành xử với người khác sẽ phản ánh nhân cách của mỗi cá...
Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về bạn?

Thần số học là gì? Các chỉ số thần số học nói gì về...

0
Các chỉ số thần số học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, điểm mạnh - điểm yếu của bản thân và...
Chỉ số trưởng thành trong thần số học

Chỉ số trưởng thành trong thần số học: Cách tính và ý nghĩa của...

0
Chỉ số trưởng thành trong thần số học là công cụ hữu ích giúp bạn khám phá bản thân ở giai đoạn sau 35...
Big five personality là gì

Big Five Personality Traits là gì? Bí mật đằng sau mô hình 5 đặc...

0
Vui, buồn, giận dữ,... là những cảm xúc thực tế xây dựng nên tính cách của con người. Từ những cảm xúc đơn thuần...
Chỉ số năng lực bản thân

Chỉ số năng lực tự nhiên tiết lộ điều gì về bạn – Công...

0
Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu bản thân bạn có năng khiếu bẩm sinh hay không? Năng khiếu bẩm sinh của bạn là...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất