HomeMẹo tìm việcTOP 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp, thu hút...
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

TOP 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp, thu hút nhà tuyển dụng

Bạn đang tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực dược phẩm và muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên gửi CV? Việc tạo ra một CV ấn tượng là cách để bạn nắm bắt được cơ hội việc làm một cách nhanh chóng. Trong bài viết này, Vieclam.net sẽ gợi ý 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp, ghi điểm với nhà tuyển dụng. Theo dõi ngay!

TOP 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp
TOP 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc chuyên nghiệp

I. Bố cục chuẩn cho CV dược sĩ bán thuốc

Bố cục chuẩn cho CV dược sĩ bán thuốc nên được thiết kế sao cho trực quan, dễ đọc và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Dưới đây là bố cục cơ bản và chuẩn mực bạn nên tham khảo:

  • Thông tin cá nhân: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email và các thông tin liên lạc khác.
  • Mục tiêu nghề nghiệp (Objective): Một đoạn ngắn gọn, mô tả mục tiêu nghề nghiệp của bạn và những gì bạn muốn đóng góp cho công ty.
  • Kinh nghiệm làm việc (Work Experience): Tên công ty và địa điểm, thời gian làm việc: Đặt ở phía phải.
  • Công việc và thành tựu: Mô tả công việc bạn đã thực hiện và các thành tựu đạt được.
  • Học vấn (Education): Tên trường và chuyên ngành, thời gian học.
  • Kỹ năng (Skills): Liệt kê các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và các chứng chỉ liên quan.
  • Đào tạo bổ sung (Additional Training): Liệt kê các khóa học, chứng chỉ và đào tạo bổ sung khác.
  • Hoạt động ngoại khóa và danh hiệu (Extracurricular Activities & Awards): Các hoạt động và danh hiệu bạn đã đạt được, giúp tạo điểm nhấn cho CV của bạn.
  • Thông tin thêm (Additional Information): Các thông tin khác như sở thích cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp dài hạn, …
Bố cục chuẩn cho CV dược sĩ bán thuốc
Bố cục chuẩn cho CV dược sĩ bán thuốc

Xem thêm: Tips các cách viết CV ngành IT chinh phục nhà tuyển dụng

II. TOP 10+ mẫu CV dược sĩ bán thuốc đẹp nhất 2024

Từ lâu, ngành Y dược sĩ bán thuốc vẫn luôn có yêu cầu, tiêu chuẩn tuyển dụng khắt khe. Vì vậy, việc chuẩn bị một mẫu CV dược sĩ bán thuốc chất lượng là bước đầu tiên chinh phục nhà tuyển dụng. Hãy tham khảo ngay những mẫu CV dưới đây.

CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 01
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 01

Link tải CV: Mẫu 1

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 02

Link tải CV: Mẫu 2

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 03

Link tải CV: Mẫu 3

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 04

Link tải CV: Mẫu 4

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 05

Link tải CV: Mẫu 5

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 06

Link tải CV: Mẫu 6

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 07

Link tải CV: Mẫu 7

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 08

Link tải CV: Mẫu 8

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 09

Link tải CV: Mẫu 9

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 10

Link tải CV: Mẫu 10

CV dược sĩ bán thuốc
CV Dược Sĩ Bán Thuốc mẫu 11

Link tải CV: Mẫu 11

III. Cách viết CV dược sĩ bán thuốc thu hút nhà tuyển dụng

1. Thông tin cá nhân

Mục “Thông tin cá nhân” là một phần quan trọng trong CV giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan về bạn. Để viết một mục này chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng, bạn cần tuân theo một số nguyên tắc và cung cấp thông tin một cách rõ ràng, chính xác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách viết mục “Thông tin cá nhân” trong CV dược sĩ bán thuốc:

  • Họ và tên: Đặt ở phía trên cùng của CV để dễ nhận biết. Kích thước lớn và in đậm
  • Ngày sinh: Đặt ngay sau tên
  • Địa chỉ: Là địa chỉ tạm trú (nếu bạn đang làm việc khác nơi bạn sinh ra) hoặc địa chỉ thường trú. Cần viết đầy đủ và chi tiết.
  • Số điện thoại và Email: Đặt ở phía dưới của địa chỉ, viết rõ ràng và chính xác.
  • Ảnh cá nhân: Đặt ở góc trên cùng bên phải của CV.
Cách viết CV dược sĩ bán thuốc thu hút nhà tuyển dụng
Cách viết CV dược sĩ bán thuốc thu hút nhà tuyển dụng

2. Trình độ học vấn

Dược sĩ là một trong những ngành nghề yêu cầu trình độ học vấn và chuyên môn cao bởi có liên quan trực tiếp đến tính mạng của con người. Chính vì thế CV phải bao gồm trình độ học vấn được đào tạo bài bản, rõ ràng. Cụ thể, cách để trình bày mục này như sau:

  • Đặt tên trường và chuyên ngành: Đặt tên trường học ở trên cùng, viết in đậm để dễ nhìn thấy. Sau đó, điền thông tin về chuyên ngành và thời gian học ở cùng dòng.
  • Liệt kê các khóa đào tạo và chứng chỉ: Ghi rõ tên chứng chỉ, thời gian và nơi cấp chứng chỉ (nếu cần). Hãy liệt kê chúng ở phía dưới phần trình độ học vấn chính.
  • Liệt kê theo thứ tự thời gian: Bắt đầu từ trình độ học vấn cao nhất và liệt kê theo thứ tự thời gian từ gần nhất đến xa hơn.
Trình độ học vấn
Cách viết mục Trình độ học vấn trong CV dược sĩ bán thuốc

3. Kỹ năng chuyên môn

Trong lĩnh vực bán thuốc, dược sĩ không chỉ cần có kiến thức chuyên môn sâu rộng về dược phẩm mà còn cần có các kỹ năng tư vấn, giải thích và theo dõi tình trạng sức khỏe của khách hàng. Dưới đây là cách viết mục “Kỹ năng chuyên môn” trong CV dược sĩ bán thuốc một cách chuyên nghiệp và thu hút nhà tuyển dụng:

  • Kỹ năng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thuốc phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của họ. Hiểu rõ về các loại thuốc, liều lượng và cách sử dụng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
  • Kỹ năng giải thích tác dụng, tác dụng phụ và cách sử dụng thuốc có thể xảy ra và cách sử dụng thuốc an toàn.
  • Kỹ năng theo dõi và đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng sau khi sử dụng thuốc để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
  • Kỹ năng cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn về các loại thuốc mới và tiến bộ trong lĩnh vực dược phẩm. Tham gia các khóa đào tạo và hội thảo để cập nhật thông tin và kỹ năng mới nhất.
Cách viết mục "Kỹ năng chuyên môn" trong CV dược sĩ bán thuốc
Cách viết mục “Kỹ năng chuyên môn” trong CV dược sĩ bán thuốc

4. Mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn, dài hạn

Mục tiêu nghề nghiệp là một trong những tiêu chí mà nhà tuyển dụng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định kết quả tuyển dụng. Những mục tiêu này sẽ thể hiện được niềm đam mê, chí tiến thủ cũng như xác định được sự gắn bó lâu dài của một ứng viên. Hãy tham khảo cách viết của chúng tôi để có được mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng:

  • Mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn: Nên tập trung mô tả những kỹ năng, kinh nghiệm và mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được trong vòng 1-3 năm tới.
  • Mục tiêu nghề nghiệp dài hạn: Mô tả những mục tiêu lớn hơn, như việc phát triển sự nghiệp, đóng góp vào ngành công nghiệp dược phẩm và các kỳ vọng dài hạn của bản thân.
  • Đảm bảo rằng mục tiêu của bạn phù hợp với yêu cầu và kỳ vọng của vị trí công việc bạn đang ứng tuyển.
Cách viết để có được mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng
Cách viết để có được mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng

5. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá. Với cách trình bày thông minh, cho dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn cũng sẽ ghi điểm với nhà tuyển dụng. Cách trình bày như sau:

  • Tên vị trí công việc: Đặt ở phía trái, in đậm.
  • Tên công ty và địa điểm: Đặt ở phía phải.
  • Thời gian làm việc: Đặt dưới tiêu đề, cũng ở phía phải.
  • Mô tả chi tiết về các công việc bạn đã thực hiện và các thành tựu đạt được. Sử dụng các từ ngữ chuyên nghiệp, số liệu cụ thể và kết quả đạt được để nâng cao độ tin cậy của CV.
  • Sắp xếp các công việc từ mới nhất đến cũ nhất để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình phát triển và kinh nghiệm của bạn.
  • Sử dụng các từ ngữ như “quản lý”, “phát triển”, “tối ưu hóa”, “đào tạo”, “nâng cao”, … để mô tả kỹ năng và kinh nghiệm của bạn một cách chuyên nghiệp.
  • Tập trung vào các kinh nghiệm và kỹ năng liên quan trực tiếp đến lĩnh vực dược phẩm và bán thuốc.
  • Đối với mỗi công việc, nên nhấn mạnh các thành tựu và kết quả bạn đã đạt được để chứng minh khả năng và kinh nghiệm của mình.
Cách trình bày mục kinh nghiệm làm việc
Cách trình bày mục kinh nghiệm làm việc

6. Kỹ năng mềm

Ngoài các kỹ năng và kiến thức chuyên môn bắt buộc khi trở thành dược sĩ thì các kỹ năng mềm sẽ là điểm cộng để nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn. Do đó hãy trình bày theo hướng dẫn sau:

  • Liệt kê từ 4-6 kỹ năng mềm quan trọng và liên quan nhất đến vị trí dược sĩ bán thuốc. Ví dụ: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tiếp thu.
  • Tránh chỉ liệt kê suông các kỹ năng mà hãy chứng minh bằng những ví dụ cụ thể từ kinh nghiệm học tập, làm việc hoặc hoạt động ngoại khóa. Ví dụ: “Kỹ năng giao tiếp: Tham gia câu lạc bộ tình nguyện, thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe cho học sinh, sinh viên, giúp em nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả và thuyết trình trước đám đông.”
  • Giải thích mối liên hệ giữa các kỹ năng mềm bạn sở hữu với yêu cầu công việc của Dược Sĩ Bán Thuốc. Ví dụ: “Kỹ năng lắng nghe: Giúp tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp nhất.”
kỹ năng mềm sẽ là điểm cộng để nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn
kỹ năng mềm sẽ là điểm cộng để nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn

7. Hoạt động ngoại khóa

Hoạt động ngoại khóa đặc biệt quan trọng đối với CV dược sĩ đại học. Cho phép bạn kể câu chuyện về bản thân và kỹ năng mềm mà bạn đã tích lũy. Hơn nữa, sinh viên đại học sẽ không có nhiều kinh nghiệm, vì vậy, việc tham gia các hoạt động ngoại khóa liên quan đến ngành Dược sẽ giúp bù lại mục kinh nghiệm. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn viết chuyên nghiệp:

  • Ưu tiên những hoạt động liên quan đến lĩnh vực Dược học. Ví dụ: tham gia các hoạt động tình nguyện tại bệnh viện, nhà thuốc, tham gia các hội thảo, khóa học về Dược, tham gia các hoạt động tuyên truyền sức khỏe cộng đồng,…
  • Nêu rõ tên hoạt động, thời gian tham gia, vai trò của bạn trong hoạt động đó. Mối liên hệ giữa các hoạt động ngoại khóa với vị trí Dược Sĩ Bán Thuốc mà bạn ứng tuyển. Ví dụ: tham gia hoạt động tình nguyện tại nhà thuốc giúp bạn rèn luyện kỹ năng tư vấn khách hàng, hiểu biết về thuốc và quy trình bán thuốc. Tham gia các hội thảo về Dược giúp bạn cập nhật kiến thức mới về ngành và thể hiện đam mê với lĩnh vực này.
  • Nên chọn lọc và liệt kê những hoạt động ngoại khóa nổi bật và có ý nghĩa nhất.
    Tránh liệt kê quá nhiều hoạt động mà không mô tả cụ thể, khiến CV trở nên dài dòng và rối mắt.
Hoạt động ngoại khóa cho phép bạn kể câu chuyện về bản thân
CV dược sĩ đại học – Hoạt động ngoại khóa cho phép bạn kể câu chuyện về bản thân

8. Sở thích cá nhân

Việc chia sẻ sở thích cá nhân giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về con người bạn, từ đó đánh giá được sự phù hợp với văn hóa công ty và tinh thần làm việc chung. Sở thích có liên quan đến ngành Dược sẽ cho thấy bạn có đam mê và sự am hiểu nhất định về lĩnh vực này, từ đó tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn viết mục “Sở thích cá nhân” thu hút nhà tuyển dụng:

  • Nên chọn những sở thích liên quan đến ngành Dược, thể hiện sự đam mê và am hiểu của bạn về lĩnh vực này. Ví dụ: tham gia các hoạt động thiện nguyện về sức khỏe, đọc sách báo về y học, nghiên cứu các bài thuốc dân gian, v.v.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những sở thích thể hiện tính cách năng động, ham học hỏi, thích giao tiếp, chẳng hạn như: tham gia các hoạt động thể thao, chơi nhạc cụ, học ngoại ngữ, v.v.
  • Chỉ nên liệt kê 3 – 5 sở thích nổi bật nhất của bạn.
Bí quyết giúp bạn viết mục "Sở thích cá nhân" thu hút nhà tuyển dụng
Bí quyết giúp bạn viết mục “Sở thích cá nhân” thu hút nhà tuyển dụng

9. Đính kèm văn bằng, chứng chỉ ngành

Bao gồm tất cả các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến ngành Dược mà bạn đã đạt được, bao gồm bằng cấp đại học, chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ ngoại ngữ, v.v. Dưới đây là cách bạn nên trình bày chúng:

  • Sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp, bắt đầu từ bằng cấp cao nhất.
  • Ghi rõ tên văn bằng, chứng chỉ, tên cơ sở đào tạo cấp chứng chỉ, thời gian cấp chứng chỉ.
  • Đối với bằng cấp đại học, hãy ghi rõ chuyên ngành học.
  • Đối với chứng chỉ chuyên môn, hãy ghi rõ nội dung đào tạo của chứng chỉ.
  • Nên đính kèm bản scan hoặc sao y bản gốc của các văn bằng, chứng chỉ quan trọng để tăng độ tin cậy.

Xem thêm: Top 5 cách viết CV ngành khách sạn mới nhất 2024

IV. Những lưu ý khi viết CV dược sĩ bán thuốc

Với một lĩnh vực đòi hỏi kiến thức chuyên sâu và tầm quan trọng cao như dược lý, yêu cầu về việc soạn thảo CV cũng rất khắt khe. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi viết CV cho dược sĩ bán thuốc.

1. Đọc kỹ bản mô tả công việc

Trước khi bắt tay vào viết CV, điều quan trọng nhất mà bạn cần làm là đọc kỹ và hiểu rõ bản mô tả công việc. Bằng cách này, bạn có thể điều chỉnh và tối ưu hóa CV của mình sao cho phù hợp với yêu cầu và mong muốn của nhà tuyển dụng.

Những lưu ý khi viết CV dược sĩ bán thuốc
Những lưu ý khi viết CV dược sĩ bán thuốc

Mỗi vị trí dược sĩ bán thuốc có thể yêu cầu các kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau, từ việc hiểu rõ về thuốc, cách sử dụng và tác dụng phụ đến kỹ năng giao tiếp và tư vấn cho khách hàng. Hãy tập trung vào những thông tin quan trọng nhất, giúp CV của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

2. Trình bày thông tin ngắn gọn, mạch lạc

Một CV dược sĩ bán thuốc cần phải trình bày thông tin một cách ngắn gọn, mạch lạc và dễ đọc. Bạn nên chú ý đến cấu trúc và tổ chức các thông tin, đảm bảo CV của bạn không quá dài và rườm rà, giúp nhà tuyển dụng dễ dàng quan sát và đánh giá năng lực của bạn.

3. Cung cấp thông tin chính xác và trung thực

Tất cả thông tin bạn cung cấp trong CV phải là chính xác và trung thực. Tránh phóng đại hoặc nói dối về kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Việc cung cấp thông tin sai lệch có thể khiến bạn bị loại khỏi quá trình tuyển dụng hoặc thậm chí còn tệ hơn, bạn có thể bị sa thải nếu nhà tuyển dụng phát hiện ra sự gian dối sau khi bạn đã được tuyển dụng.

4. Kiểm tra CV kỹ lưỡng trước khi gửi

Để nổi bật và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, CV của bạn cần phải rõ ràng, chính xác. Hãy kiểm tra kỹ lương trước khi gửi thông tin ứng tuyển. Và cách để bạn kiểm tra như sau:

  • Màu sắc: Sử dụng màu sắc nhã nhặn, tránh sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ.
  • Font chữ: Chọn font chữ đơn giản, dễ đọc như Arial, Calibri, Times New Roman.
  • Kích thước trang: Kích thước A4, viết đủ thông tin mà không quá dày.
  • Check lỗi chính tả, sai cú pháp hoặc sử dụng ngôn ngữ không chuyên nghiệp có thể làm giảm giá trị của CV của bạn. 
Kiểm tra CV kỹ lưỡng trước khi gửi
Kiểm tra CV kỹ lưỡng trước khi gửi

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý cập nhật CV thường xuyên. Thị trường lao động luôn thay đổi, vì vậy bạn cần cập nhật CV thường xuyên để đảm bảo nó luôn phản ánh chính xác kinh nghiệm và kỹ năng mới nhất của bạn.

V. Những câu hỏi thường gặp

1. Dược sĩ có thể làm việc tại đâu?

Dược sĩ có thể làm việc tại nhiều nơi khác nhau như các nhà thuốc, bệnh viện, phòng mạch, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, công ty dược phẩm, viện nghiên cứu dược học và các cơ quan quản lý dược phẩm. Ở mỗi nơi, họ đều đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tư vấn về thuốc, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.

2. Ứng tuyển dược sĩ trong bệnh viện có khó không?

Ứng tuyển dược sĩ trong bệnh viện có thể đòi hỏi nhiều yêu cầu chuyên môn và kỹ năng phức tạp. Ứng viên cần có kiến thức vững vàng về dược lý, quản lý dược phẩm, và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường y tế. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp và tư duy phân tích cũng rất quan trọng để tương tác với bệnh nhân và đồng nghiệp. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực, việc ứng tuyển và thành công trong vai trò này hoàn toàn khả thi.

Công việc dược sĩ bán thuốc
Công việc dược sĩ bán thuốc

Lời kết

Việc viết CV dược sĩ bán thuốc đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bạn cần phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ, từ thông tin cá nhân đến kinh nghiệm làm việc và kỹ năng chuyên ngành. Điều này không chỉ giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng mà còn tăng cơ hội được chọn lựa cho vị trí bạn mong muốn.

Vieclam.net hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn biết cách tạo hồ sơ xin việc dược sĩ bán thuốc ấn tượng và hiệu quả, có cơ hội tìm việc làm tốt trong tương lai.

Xem thêm: 

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TOP 10+ mẫu CV xin việc điều dưỡng ấn tượng

TOP 10+ mẫu CV xin việc điều dưỡng ấn tượng, thu hút nhà tuyển...

0
Ngày nay, nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực y tế đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp...
lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Cách viết lời cảm ơn trong báo cáo thực tập gây ấn tượng tốt

0
Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập là một phần không thể thiếu để bày tỏ lòng biết ơn và tôn trọng đối...
Top 8+ lời mở đầu báo cáo thực tập cuốn hút bạn nên biết

Top 8+ lời mở đầu báo cáo thực tập thu hút đạt điểm cao

0
Lời mở đầu báo cáo thực tập là nội dung không thể thiếu dù bạn thực hiện nghiên cứu đề tài nào. Thông qua...
Overthinking nghĩa là gì?

Overthinking nghĩa là gì? Biểu hiện, nguyên nhân và cách vượt qua

0
Overthinking là một trong những hội chứng đang trở nên phổ biến và chưa có dấu hiệu suy giảm trong xã hội hiện nay....
Nhận xét thực tập

Tổng hợp mẫu nhận xét thực tập tốt nghiệp cực hay mới nhất

0
Sau khoảng thời gian đăng ký thực tập tại các tổ chức hay công ty, sinh viên sẽ phải đưa mẫu nhận xét thực...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất