HomeMẹo tìm việcKinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart chinh phục nhà tuyển dụng
Newspaper Theme

Related Posts

Featured Artist

Kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart chinh phục nhà tuyển dụng

FamilyMart được biết đến là một hệ thống cửa hàng tiện lợi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là nơi được nhiều bạn sinh viên lựa chọn tìm kiếm việc làm. Để tăng cơ hội được nhận việc, hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart thông qua bài viết sau của Vieclam.net nhé!

Tìm hiểu một số kinh nghiệm phỏng vấn tại FamilyMart
Tìm hiểu một số kinh nghiệm phỏng vấn tại FamilyMart

I. Một số điều cần biết trước khi đi phỏng vấn tại FamilyMart

Người xưa có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Do đó, bên cạnh hiểu rõ về bản thân, bạn cũng cần nghiên cứu thông tin về nơi mà bạn sắp ứng tuyển, cụ thể ở đây chính là FamilyMart.

1. Thông tin về FamilyMart

Được thành lập từ năm 1973 tại Nhật Bản, FamilyMart xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 tại Việt Nam và dần chiếm được cảm tình với người tiêu dùng bởi nhiều yếu tố. Chẳng hạn như hoạt động 24/24, vị trí đắt địa dễ tìm, chất lượng phục vụ ổn định, đa dạng sản phẩm, nhiều hình thức thanh toán,… Đó cũng là những ưu điểm nổi trội giúp chuỗi cửa hàng tiện lợi này luôn được đánh giá cao giữa thị trường bán lẻ và nhượng quyền khốc liệt.

Thông tin cơ bản về chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart - Nguồn: nhahangso.com
Thông tin cơ bản về chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Và bởi vì là một “ông lớn” uy tín với nhiều cửa hàng tại các thành phố trung tâm như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu nên hoạt động tuyển dụng của FamilyMart cũng khá sôi nổi. Trong đó, các vị trí nhân viên bán hàng, trợ lý cửa hàng và cửa hàng trưởng thường xuyên được FamilyMart tuyển dụng, thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Xem thêm: Ngành an toàn thông tin là gì? Cơ hội việc làm của ngành nghề nà

2. Mô tả công việc và yêu cầu cơ bản

Tùy theo vị trí muốn ứng tuyển mà bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website chính thức của FamilyMart. Nhưng để nhanh chóng hơn, Vieclam.net đã tổng hợp sơ bộ về mô tả công việc cũng như một số yêu cầu cơ bản đối với vị trí nhân viên bán hàng, trợ lý cửa hàng và cửa hàng trưởng tại FamilyMart ngay bên dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Nhân viên bán hàng

  • Công việc: Nhiệm vụ chủ yếu là bán hàng và tư vấn thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, một số nhiệm vụ khác có thể kể đến như chế biến sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm nhận và sắp xếp hàng hoá. Bạn cũng phải đảm bảo duy trì vệ sinh trong cửa hàng và thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
  • Yêu cầu: Đây là công việc phù hợp dành cho người trẻ từ 18 – 30 tuổi đã tốt nghiệp THPT, có tính cách hoạt bát, vui vẻ, giao tiếp tốt và yêu thích bán hàng. 

Trợ lý cửa hàng

  • Công việc: Ở vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm về hiệu quả vận hành trong ca làm việc, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ cửa hàng trưởng trong việc quản lý. Bạn cũng sẽ phải tham gia vào các khóa huấn luyện nghiệp vụ và thực hiện một số đầu việc khác theo phân công.
  • Yêu cầu: Bạn cần có 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí quản lý/trợ lý/trưởng ca và là người có tinh thần trách nhiệm cao cùng kỹ năng giao tiếp tốt.
Tìm hiểu mô tả công việc và yêu cầu cơ bản dành cho một số vị trí tại FamilyMart
Tìm hiểu mô tả công việc và yêu cầu cơ bản dành cho một số vị trí tại FamilyMart

Cửa hàng trưởng

  • Công việc: Bạn có vai trò triển khai kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty đến nhân viên; phân công công việc, định hướng đội ngũ nhân viên hoàn thành các nghiệp vụ liên quan; thực hiện báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
  • Yêu cầu: Ứng viên nên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý/trợ lý/trưởng ca trong ngành F&B, chuỗi cửa hàng bán lẻ,… Ngoài ra, bạn cần có kỹ năng phân tích thông tin để làm báo cáo, nhạy bén trong việc giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống phát sinh.

3. Quyền lợi và mức lương trung bình

Nhân viên bán hàng tại FamilyMart có thể nhận được mức thu nhập cạnh tranh từ 3 – 5 triệu đồng tùy theo số lượng ca làm trong tháng. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận mức trợ cấp 30% khi làm ca đêm và nhận lương 400% khi làm vào các dịp Lễ/Tết. Đồng thời, bạn sẽ được tích lũy thêm nhiều kiến thức trong ngành bán lẻ và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý sau 6 tháng – 1 năm.

Còn với vị trí trợ lý cửa hàng hay cửa hàng trưởng, bạn sẽ được nhận đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH và phụ cấp cơm trưa, phí gửi xe. Bên cạnh mức thu nhập 6 – 8 triệu đồng (trợ lý cửa hàng) và 8 – 10 triệu đồng (cửa hàng trưởng), bạn sẽ được xét tăng lương định kỳ hằng năm, nhận thưởng lương tháng 13 khi đảm bảo công việc và chấp hành quy định tốt. 

Hơn nữa, bạn cũng sẽ được cất nhắc thăng tiến và định hướng vào các vị trí cấp cao hơn như giám sát khu vực, giám sát vùng,…

Quyền lợi và mức lương là vấn đề được nhiều ứng viên quan tâm
Quyền lợi và mức lương là vấn đề được nhiều ứng viên quan tâm

Xem thêm: Top 12 công việc lương 10 triệu không cần bằng cấp, dễ xin việc

II. Kinh nghiệm trả lời một số câu hỏi phỏng vấn khi xin việc tại FamilyMart

Các câu hỏi phỏng vấn luôn là vấn đề đáng chú ý nhất khi tìm hiểu về kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart. Bởi không ít người muốn biết cách gây ấn tượng tốt trong buổi đầu gặp gỡ và trao đổi với nhà tuyển dụng. Để tự tin hơn cho buổi phỏng vấn, bạn có thể tham khảo qua một số mẫu câu hỏi thường gặp khi xin việc tại FamilyMart sau đây.

1. Hãy giới thiệu về bản thân

Thông thường, nhà tuyển dụng đã xem qua hồ sơ của bạn trước khi liên hệ phỏng vấn. Do vậy, bạn cần tránh lặp lại quá nhiều thông tin đã được đề cập trong hồ sơ khi trả lời câu hỏi này.

Thay vào đó, hãy tóm tắt ngắn gọn họ tên, học vấn, kinh nghiệm liên quan trước đây (nếu có) hoặc những đặc điểm nổi trội của bản thân mà bạn cho rằng phù hợp với công việc. Ngoài ra, phong thái tự tin và khả năng trình bày mạch lạc sẽ là một điểm cộng dành cho bạn.

Ví dụ: Thưa anh/chị, em tên là Phạm Văn X, sinh viên năm hai ngành Kế toán của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trước đây, em từng có 6 tháng kinh nghiệm làm nhân viên tại một cửa hàng trà sữa. Khi làm công việc này, em rất yêu thích tìm hiểu tâm lý khách hàng và phục vụ nhu cầu của họ. Song song đó, em cũng nhận thấy mình là một người hoạt ngôn và siêng năng nên sẽ phù hợp với vị trí mà em ứng tuyển.

Tham khảo phần giới thiệu bản thân giúp gây ấn tượng với người phỏng vấn
Tham khảo phần giới thiệu bản thân giúp gây ấn tượng với người phỏng vấn

2. Bạn có kinh nghiệm làm ở cửa hàng tiện lợi trước đây không?

Đây là một câu hỏi giúp người phỏng vấn xác định kinh nghiệm và kỹ năng của bạn có phù hợp với vị trí tuyển dụng hay không. Thế nhưng, bạn cũng đừng quá lo lắng trong trường hợp chưa từng làm việc tại cửa hàng tiện lợi nào trước đây. 

Bạn có thể trình bày những kinh nghiệm liên quan khác dựa theo yêu cầu được liệt kê trong phần mô tả công việc. Nếu chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào, bạn vẫn nên thành thật chia sẻ với người phỏng vấn, không nên bịa ra thông tin giả. Đặc biệt, đừng quên thể hiện thái độ cầu thị, mong muốn học hỏi của mình nhé!

Ví dụ: Thưa anh/chị, em chưa từng làm việc tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi trước đây nhưng để nói về kinh nghiệm bán hàng thì em đã từng phụ giúp mẹ trông coi tiệm tạp hóa. Ngoài ra, khi lên đại học, em cũng từng tham gia bán quà lưu niệm trong câu lạc bộ của trường. 

Có kinh nghiệm làm việc trước đây sẽ là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trước đây sẽ là một lợi thế

3. Tại sao bạn muốn ứng tuyển vào FamilyMart?

Khi trả lời câu hỏi này, bạn có thể tận dụng cơ hội để thể hiện sự quan tâm và phù hợp dành cho vị trí ứng tuyển, sau đó nêu lên một vài điều khiến bạn ấn tượng về FamilyMart.

Ví dụ: Khi tìm hiểu về mô tả công việc, tôi nhận thấy bản thân có nhiều điểm thỏa mãn yêu cầu mà công ty đề ra, về cả kinh nghiệm và kỹ năng. Hơn nữa, tôi đã có nhiều trải nghiệm mua hàng tại FamilyMart và rất thích cách thức phục vụ cũng như không gian, cách trưng bày ở những chi nhánh tôi từng đến. Do vậy mà tôi thật sự mong muốn được trở thành một nhân sự ở đây.

4. Bạn có khả năng làm việc nhóm hay làm việc độc lập tốt hơn?

Không có đáp án đúng hay sai cho câu hỏi này, điều quan trọng là bạn cần giải thích được lý do vì sao bạn lại chọn làm việc nhóm hay làm độc lập.

Việc yêu thích một phong cách làm việc là điều có thể hiểu được. Thế nhưng, nhà tuyển dụng sẽ thường đánh giáo cao ứng viên có thể linh hoạt giữa hai hình thức trên. Do vậy, bạn cần tránh kiểu trả lời nghiêng hẳn về một phía và tỏ thái độ gay gắt với phía còn lại nhé!

Ví dụ: Tôi cảm thấy làm việc nhóm mang lại hiệu quả cao hơn đối với tôi. Tôi nghĩ mỗi người đều có những điểm mạnh/yếu khác nhau nên khi cùng nhau làm việc, mọi người có thể hỗ trợ nhau hoàn thành công việc tốt hơn. Tuy nhiên, đôi khi công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ thì tôi cũng có thể làm việc một mình. 

Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart: "Bạn phù hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập?"
Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart: “Bạn phù hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập?”

5. Bạn có thể xử lý tình huống khách hàng khiếu nại như thế nào?

FamilyMart luôn tập trung vào khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm của họ. Thế nên đây là một câu hỏi vừa giúp họ đánh giá kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn vừa muốn xem xét bạn có cùng hướng đến giá trị với công ty hay không. Hãy thật khéo léo để đưa ra cách ứng xử phù hợp bạn nhé! 

Ví dụ: Trước tiên, em sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với họ để họ cảm thấy được quan tâm và giảm bớt sự căng thẳng. Kế đến, em sẽ gợi ý 2 – 3 giải pháp phù hợp sao cho cân bằng giữa mong muốn của khách hàng và lợi ích của cửa hàng.

Sau đó, em sẽ cố gắng đàm phán với khách để đôi bên thống nhất giải pháp hợp lý và triển khai thực hiện. Cuối cùng, em sẽ xác nhận sự hài lòng của khách về kết quả đạt được. Tuy nhiên, trong trường hợp khiếu nại của khách vượt quá quyền hạn giải quyết thì em sẽ liên hệ với cấp trên để nhận sự hướng dẫn.

Câu hỏi về xử lý khiếu nại khách hàng thường xuyên xuất hiện theo chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart - Nguồn: studytienganh.vn
Câu hỏi về xử lý khiếu nại khách hàng thường xuyên xuất hiện theo chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart – Nguồn: studytienganh.vn

Xem thêm: Top 8 ngành có cơ hội làm việc ở nước ngoài, dễ xin việc

6. Một tuần bạn có thể làm việc mấy ngày và vào khung thời gian nào?

Theo kinh nghiệm phỏng vấn tại FamilyMart thì câu hỏi này xuất hiện khá thường xuyên. Bởi nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những ứng viên có quỹ thời gian dành cho công việc càng nhiều càng tốt. Thế nhưng bạn không nên vì thế mà khai khống thời gian cá nhân để gây chú ý với người phỏng vấn rồi sau đó lại không thể đảm bảo công việc.

Ví dụ: Do các buổi sáng trong tuần em còn việc học ở trường nên không thể đi làm. Ngoài ra, em muốn dành ra ngày chủ nhật để ôn bài và nghỉ ngơi. Thời gian còn lại vào các buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7 thì em hoàn toàn có thể đi làm theo ca được phân công. 

7. Bạn có thể làm việc theo ca, xoay ca và đi làm vào cuối tuần hoặc ngày lễ không?

Tương tự như câu hỏi trên, nhà tuyển dụng cũng muốn biết bạn có dành nhiều thời gian cho công việc hay không. Nên khi được hỏi như vậy, hãy xem xét thời gian biểu của bản thân và đưa ra câu trả lời trung thực để giúp nhà tuyển dụng đưa ra đánh giá chính xác nhất.

Ví dụ: Như em tìm hiểu trong mô tả công việc thì cũng đã được biết vị trí này đòi hỏi làm việc xoay ca và làm cả Lễ/Tết. Em cũng đã chuẩn bị tâm lý và sắp xếp thời gian phù hợp để đáp ứng yêu cầu làm việc này.

"Bạn có thể làm xoay ca và làm vào các ngày Lễ/Tết không?" là câu hỏi thường gặp theo kinh nghiệm phỏng vấn tại FamilyMart
“Bạn có thể làm xoay ca và làm vào các ngày Lễ/Tết không?” là câu hỏi thường gặp theo kinh nghiệm phỏng vấn tại FamilyMart

8. Khi nào bạn có thể bắt đầu công việc?

Khi tìm được ứng viên tiềm năng, nhà tuyển dụng chắc chắn luôn mong muốn ứng viên có thể đi làm sớm nhất có thể. Câu trả lời của bạn sẽ giúp họ xác định thời gian cần thiết để hoàn thành các bước còn lại trong quy trình tuyển dụng. Chẳng hạn như chuẩn bị đồng phục, triển khai đăng ký lịch làm việc, phổ biến quy định cửa hàng,… Do đó, hãy sắp xếp thời gian để đưa ra mốc thời gian chính xác nhé!

Ví dụ: Em sẵn sàng làm việc từ thứ 2 tuần sau. Nhưng như em có chia sẻ, em còn lịch học vào buổi sáng nên em mong được anh/chị sắp xếp thời gian làm việc phù hợp vào buổi chiều giúp em.

9. Bạn thường đi làm bằng phương tiện gì?

Phương tiện di chuyển của ứng viên cũng là một vấn đề được nhà tuyển dụng FamilyMart quan tâm đến. Người phỏng vấn muốn biết liệu bạn có chủ động trong việc đi lại hay không. Bởi đôi khi không thể sắp xếp được thời gian và phương tiện đi lại mà ứng viên có thể sinh nản trong công việc, không đi làm đúng giờ hoặc không thể làm ca đêm theo sự phân công,… gây ra những ảnh hưởng không mong muốn đến tập thể.

Ví dụ: Hiện tại, em đang di chuyển linh hoạt bằng cả xe máy và xe buýt công cộng. Tùy theo vị trí mà em muốn đến, em sẽ tìm hiểu trước đường đi và cân nhắc lựa chọn phương tiện nào để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn hơn.

10. Bạn có câu hỏi nào dành cho tôi không?

Câu hỏi này thường được xuất hiện vào cuối buổi phỏng vấn nên nhiều người nghĩ rằng không quan trọng. Trái lại, nếu biết tận dụng thì đây cũng là một cơ hội tốt để bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Bạn có thể cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình thật sự quan tâm đến công việc này và muốn cam kết lâu dài thông qua cách đặt câu hỏi.

Ví dụ: Anh/Chị đánh giá cao những đặc điểm nào ở một cửa hàng trưởng?

Công ty dựa trên những tiêu chí nào để đánh giá tăng lương và thăng chức đối với trợ lý cửa hàng vậy ạ?

Xem thêm: Những công việc làm đêm thu nhập cao, dễ ứng tuyển năm 2024

III. Một số lưu ý khi đi phỏng vấn tại FamilyMart

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về công ty và danh sách những câu hỏi phổ biến được gợi ý ở trên thì vẫn còn một số điều quan trọng khác bạn cần quan tâm để có thêm kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart, chẳng hạn như:

  • Lựa chọn trang phục lịch sự: Để gây ấn tượng lần đầu gặp gỡ, yếu tố trang phục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của ứng viên. Bạn nên ưu tiên chọn quần áo gọn gàng, đơn giản để tạo thiện cảm với người phỏng vấn.
  • Sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ, tự tin: Cách nói chuyện mạch lạc, rõ ràng sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ được ý kiến và thông tin mà bạn muốn truyền đạt.
  • Chú ý lắng nghe và tập trung vào buổi phỏng vấn: Hãy tiếp nhận thật rõ câu hỏi và suy nghĩ trả lời đúng trọng tâm. Bạn cũng nên tương tác ánh nhìn với nhà tuyển dụng để thể hiện thành ý và sự chú tâm của mình.
Một vài lưu ý trong kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart - Nguồn: dongphucnhattam.com
Một vài lưu ý trong kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart – Nguồn: dongphucnhattam.com

Xem thêm: Top 18 công việc freelancer có thu nhập đáng mơ ước

IV. Cách ứng tuyển nhân viên cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Để được liên hệ phỏng vấn thì trước tiên, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ chỉn chu và gửi đến FamilyMart. Tuy nhiên, hiện nay có không ít các bên giả mạo thông tin của FamilyMart để lừa đảo ứng viên, đặc biệt là đối tượng sinh viên. 

Để tránh gặp phải tình huống không mong muốn, bạn nên gửi hồ sơ đến những kênh thông tin chính thống của FamilyMart nhé!

1. Nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại cửa hàng FamilyMart

Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh FamilyMart và nộp hồ sơ ứng tuyển cho cửa hàng trưởng. Cách này giúp bạn có thể an tâm về tính minh bạch. Ngoài ra, bạn cũng chọn được cửa hàng mà bạn cảm thấy phù hợp để gửi hồ sơ.

2. Nộp đơn xin việc thông qua website chính thức của FamilyMart

Bên cạnh phương thức nộp trực tiếp, bạn có thể nộp online thông qua website của FamilyMart vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. 

3. Nhắn tin cho fanpage của FamilyMart

Thêm một phương thức ứng tuyển bạn có thể áp dụng, đó chính là nhắn tin qua fanpage có dấu tích xanh của FamilyMart (https://www.facebook.com/FamilyMartVietnam). Tại đây, FamilyMart thường xuyên đăng tải các thông tin tuyển dụng công khai cho nhiều chi nhánh khác nhau giúp bạn yên tâm tìm việc.

Giao diện trang fanpage chính thức của FamilyMart Việt Nam
Giao diện trang fanpage chính thức của FamilyMart Việt Nam

Lời kết 

Qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart, hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình một số mẹo khi tìm việc làm. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Vieclam.net để theo dõi những bài viết thú vị về mẹo tuyển dụng, phát triển bản thân, chuyện đi làm,… bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Miễn trừ trách nhiệm

Vieclam.net đã và đang nỗ lực cung cấp các nội dung giá trị, đáng tin cậy nhất đến với độc giả. Tuy nhiên, các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, do đó Vieclam.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, sức khỏe, hạnh phúc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Các ngành nghề không cần ngoại hình

12 ngành nghề không cần ngoại hình vẫn có thu nhập tốt

0
Thành công trong sự nghiệp không chỉ phụ thuộc vào ngoại hình. Trong thực tế, có rất nhiều ngành nghề đòi hỏi năng lực,...
Dạy nối mi Hà Nội

Top 10 chỗ dạy nối mi Hà Nội học phí thấp, chất lượng cao...

0
Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao, trong đó dịch vụ nối mi được sử dụng khá phổ biến. Hà...
Học pha chế bao nhiêu tiền? Mẹo chọn nơi học pha chế bài bản, uy tín

Học pha chế bao nhiêu tiền? Mẹo chọn nơi học pha chế bài bản,...

0
Pha chế là nghề khá hot và được nhiều người lựa chọn trong bối cảnh Du lịch - Dịch vụ phát triển mạnh mẽ....
trường dạy nghề cắt tóc Hà Nội

Top 10 trường dạy nghề cắt tóc ở Hà Nội uy tín nhất hiện...

0
Nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được quan tâm và chú trọng khiến cho các trường dạy nghề cắt tóc cũng phát triển...
Đào tạo học viên spa Đà Nẵng

Top 10 đào tạo học viên spa Đà Nẵng chất lượng nhất 2024

0
Đà Nẵng, thành phố có nền kinh tế du lịch phát triển, thu hút nhiều khách tham quan, từ đây kéo theo sự phát...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mới nhất